tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Trump thoát chết trong gang tấc] Một tuần trước khi xảy ra vụ việc, tay súng đã tìm kiếm trên mạng về vụ ám sát Kennedy

[Trump thoát chết trong gang tấc] Một tuần trước khi xảy ra vụ việc, tay súng đã tìm kiếm trên mạng về vụ ám sát Kennedy

thời gian:2024-07-25 14:00:31 Nhấp chuột:153 hạng hai

(Washingtonvú to, ngày 25) Giám đốc Cục Điều tra Liên bang Hoa Kỳ (FBI) Wray tiết lộ trong phiên điều trần trước quốc hội vào giờ địa phương hôm thứ Tư rằng tay súng cố gắng ám sát cựu Tổng thống Mỹ Trump đã tìm kiếm vụ ám sát Kennedy trên Internet một tuần trước khi vụ việc xảy ra Điều này cung cấp manh mối cho một động cơ có thể xảy ra.

Tờ New York Times chỉ ra rằng thông tin do Ray tiết lộ này dường như là dấu hiệu đầu tiên cho thấy Crooks, tay súng tại cuộc biểu tình của Trump, bắt đầu tính đến việc ám sát. Cùng ngày 6/7, ông đăng ký tham dự cuộc vận động tranh cử của Trump ở Butler, Pennsylvania.

Người ta nói rằng tìm kiếm của Crooks bao gồm “Oswald (Lee Harvey Oswal) cách JFK bao xa?” Người trước đây là tay súng đã ám sát Tổng thống Hoa Kỳ Kennedy vào năm 1963.

这项调查并未询问受访者,究竟愿意割让哪些领土,或割让多大面积。研究所称,受访者同意让步不等同于承认领土属于俄罗斯。“例如,有些人准备好接受部分领土的收复时程延后到未来较好的时间点。”

拜登说,“捍卫处于危险之中的民主,比任何头衔都更重要”,“我决定最好的前进方式,是将火炬传递给新的一代。这是团结我们国家的最佳方式”。

格美随后横过台湾海峡并正朝中国东部的福建省挺进,中国气象部门预计今日下午到夜间,将在福鼎到晋江一带沿海再次登陆,然后深入内陆北上,受影响省份可能超过10个,当局已发布台风红色预警。

Lei nói: "Đánh giá từ trạng thái tinh thần của anh ấyvú to, đây rõ ràng là một cuộc tìm kiếm quan trọng."

Ông cũng lưu ý rằng các tìm kiếm của Crooks trong thời gian đó “rất tập trung vào cựu Tổng thống Trump và cuộc biểu tình này”.

Thả máy bay không người lái để trinh sát trước

Ngoài ra, Ray còn kể chi tiết về ba lần Crooks đến địa điểm tổ chức cuộc vận động tranh cử của Trump. Lần đầu tiên, vào ngày thứ hai của cuộc tìm kiếm vụ ám sát Kennedy, anh ta đã ở lại hiện trường trong khoảng 20 phút. Anh ta cũng đã đến thăm địa điểm này hai lần vào ngày xảy ra vụ nổ súng. Crooks được cho là đã điều khiển một chiếc máy bay không người lái đến gần đó và ở lại địa điểm này trong khoảng 11 phút.

Lei cho biết: "Có vẻ như vào khoảng từ 3:50 đến 4 giờ chiều, tay súng đã cho một chiếc máy bay không người lái bay qua khu vực này." Anh ấy chỉ ra rằng chiếc máy bay không người lái "không ở phía trên sân khấu mà khoảng 200 mét." rời khỏi sân khấu." Code."

Vụ nổ súng khiến tai phải của Trump bị thương, một người biểu tình ngồi trên khán đài thiệt mạng và hai người khác bị thương nặng.

Crooks nhanh chóng bị lính bắn tỉa của Sở Mật vụ tiêu diệt sau khi anh ta nổ súng. Cơ quan thực thi pháp luật trước đó cho biết một máy bay không người lái, băng đạn súng trường, áo chống đạn và một số thiết bị nổ đã được tìm thấy trong xe của Crooks.

Theo báo cáo, khẩu súng trường mà Crooks sử dụng trong vụ xả súng đã được cha anh mua cách đây hơn 10 năm và gia đình họ sở hữu tổng cộng 14 khẩu súng.

có vẻ là một người khó gần. Anh ấy không có nhiều địa chỉ liên hệ trên điện thoại di động của mình

Quỹ đạo hành vi bạo lực của Crooks và chính xác thời điểm hắn bắt đầu lên kế hoạch nổ súng vẫn còn là một bí ẩn. Ray cho biết Crooks có vẻ là người sống cô độc và không có nhiều số liên lạc trên điện thoại.

Tuy nhiên, FBI vẫn chưa xác nhận động cơ của vụ nổ súng. Ray cho biết họ đang tiếp tục kiểm tra các thiết bị điện tử của kẻ nổ súng để tìm thêm manh mối về trạng thái tâm trí và hành động trước đây của Crooks.

Wray nói: "Chúng tôi muốn biết nhiều hơn. Công bằng mà nóivú to, chúng tôi chưa hiểu rõ về động cơ của anh ấy."

Trump (Trump) bắn súng Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhắm mục tiêu vào Harris, Trump chỉ trích "những kẻ mất trí cực đoan cánh tả" Bài phát biểu toàn quốc của Biden sau khi rút khỏi bầu cử Trump: Tệ đến mức khó hiểu FOX mời Trump và Harris tranh luận bầu cử tổng thống vào giữa tháng 9 Musk phủ nhận quyên góp 200 triệu USD mỗi tháng để ủng hộ Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền