tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nổ súng tại viện dưỡng lão Croatia khiến ít nhất sáu người chết Lianhe Zaobao |

Nổ súng tại viện dưỡng lão Croatia khiến ít nhất sáu người chết Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-23 11:38:55 Nhấp chuột:127 hạng hai

Một vụ nổ súng xảy ra tại một viện dưỡng lão ở Croatiagái xinh, khiến ít nhất 6 người thiệt mạng.

Theo đài truyền hình quốc gia Croatia HRT, một tay súng không rõ danh tính đã xông vào viện dưỡng lão ở Daruvar vào thứ Hai (22 tháng 7) và bắt đầu nổ súng, khiến 6 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Cảnh sát cho biết họ đã được thông báo vào lúc 10:10 sáng giờ địa phương (4 giờ chiều giờ Singapore) rằng "những người liên quan đến hành vi phạm tội đã bị giam giữ". gái xinh

Thủ tướng Croatia Plenkovic đã kêu gọi các quan chức liên quan tiến hành điều tra kỹ lưỡng. Ông đăng trên mạng xã hội: "Chúng tôi bị sốc trước vụ việc tại viện dưỡng lão Daruvar."

Tổng thống Milanovic cũng đăng trên mạng xã hộigái xinh, gọi vụ nổ súng là "man rợ". "Đây là một cảnh báo nghiêm trọng và là lời kêu gọi tất cả các tổ chức hãy hành động nhiều hơn để ngăn chặn bạo lực trong xã hội, bao gồm cả việc kiểm soát chặt chẽ hơn quyền sở hữu vũ khí."

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông địa phương, nghi phạm có thể là một Người được biết đến với cái tên " cảnh sát quân sự đã nghỉ hưu", anh ta đã giết mẹ mình, những người dân và nhân viên khác. Anh ta trốn thoát nhưng nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ tại một quán cà phê gần đó với một khẩu súng chưa đăng ký.

Milina, Cảnh sát trưởng Quốc gia Croatia, cho biết nghi phạm đã bị cảnh sát ghi nhận vì tội gây rối trật tự công cộng và bạo lực gia đình.

报道称,韩军喊话内容包括朝鲜外交官弃朝投韩,以及朝军在韩朝非军事区北侧一带进行埋雷工作时因爆炸导致士兵死亡等消息。鉴于朝鲜信息传播控制严格,韩军此举旨在传播这些在朝境内尚无人知的信息,动摇民心。

“这个人就是我们的现任副总统,卡玛拉·哈里斯。”

下个月就将年满77岁的曼钦目前是无党籍政治人物gái xinh,自2010年成为西弗吉尼亚州联邦参议院议员。他也是首个表示有意挑战副总统哈里斯的民选官员。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền