tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Reuters: Chủ tịch Đảng Dân chủ ở 50 bang hoàn toàn ủng hộ việc Harris tranh cử tổng thống Lianhe Zaobao |

Reuters: Chủ tịch Đảng Dân chủ ở 50 bang hoàn toàn ủng hộ việc Harris tranh cử tổng thống Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-22 12:52:06 Nhấp chuột:70 hạng hai

Các nguồn tin tiết lộ rằng các chủ tịch Đảng Dân chủ ở tất cả 50 bang đều ủng hộ Phó Tổng thống Harris là ứng cử viên tổng thống mới. vú to

Reuters đưa tin hôm thứ Hai (22 tháng 7), trích dẫn các nguồn tin quen thuộc với tình hình, rằng các chủ tịch bang của đảng Dân chủ đã tổ chức một cuộc họp qua điện thoại vào Chủ nhật (21) và tất cả các chủ tịch đều "hoàn toàn ủng hộ" việc Harris trở thành tổng thống số một trong đảng.

费城警方督察佩斯(D.F. Pace)在记者会上说,警察赶到现场时,发现受害者身受枪伤,现场散落多枚弹壳。他告诉记者:“似乎有多名枪手,目前还不清楚有多少人。我们现阶段已发现25至30枚弹壳。”

一直与拜登较量的共和党前总统特朗普则在电话中告诉美国有线电视新闻网(CNN),拜登是美国历史上最糟糕的总统。他还认为,哈里斯比拜登更容易被击败。

总统拜登星期天在一份声明中宣布退出2024年美国总统竞选,放弃寻求连任。他同时支持哈里斯接棒获得党内提名,竞选总统。哈里斯说,她很荣幸获得拜登的支持,她的目标是赢得提名vú to,并竭尽全力团结党和国家,击败共和党前总统特朗普。

Tổng thống Biden đã tuyên bố trong một tuyên bố vào Chủ nhật rằng ông sẽ rút khỏi cuộc đua tổng thống Hoa Kỳ năm 2024 và từ bỏ việc tái tranh cử. Ông cũng ủng hộ Harris tiếp quản đề cử của đảng và tranh cử tổng thống. Harris cho biết cô rất vinh dự khi nhận được sự tán thành của Biden và mục tiêu của cô là giành được đề cử và làm mọi cách để đoàn kết đảng và đất nước để đánh bại cựu Tổng thống đảng Cộng hòa Trump.

Bloomberg đưa tin, trích dẫn những người quen thuộc với vấn đề này, rằng trước khi Biden tuyên bố quyết định rút lui khỏi cuộc đua, ông và Harris đã có nhiều cuộc trò chuyện vào Chủ nhật. CNN cũng dẫn nguồn tin cho biết Harris đã bắt đầu liên lạc với các đại diện của đảng Dân chủ. Reuters đưa tin, dẫn nguồn tin, nhóm Harris đã thực hiện hàng trăm cuộc điện thoại với hy vọng tìm kiếm sự hỗ trợ từ các đại diện đảng.

Theo báo cáo của American Broadcasting Corporation (ABC), ActBlue, một nền tảng gây quỹ quyên góp nhỏ được các chiến dịch của Biden và Harris sử dụng, đã tuyên bố rằng trong vòng 5 giờ đầu tiên sau khi Biden rút lui và ủng hộ chiến dịch của Harris, nền tảng này đã huy động được hơn 27,5 triệu đô la Mỹ (khoảng 36,97 triệu đô la Singapore).

3.936 đại diện của Đảng Dân chủ sẽ nhóm họp tại Chicago từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 8 để chọn ra ứng cử viên của Đảng Dân chủ. Harris cần sự ủng hộ của 1.969 người để đảm bảo được đề cử. vú to

Harris, 59 tuổi, là nữ phó tổng thống gốc Á đầu tiên của Hoa Kỳ. Cô ấy nổi tiếng với các bộ phận chủ chốt của cơ sở Đảng Dân chủ và có thể thu hút sự ủng hộ của các cử tri. Đảng Dân chủ phụ thuộc nhiều vào tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu của người da màu, bao gồm cả phụ nữ da đen, vì vậy việc từ bỏ đề cử Harris có thể tạo ra rủi ro chính trị cho đảng.

Theo báo cáo, chiến dịch tranh cử của Biden và Harris đã thông báo cho Ủy ban bầu cử liên bang đề cử Harris ra tranh cử tổng thống. Elina Lake, một nhà thăm dò từng làm việc cho chiến dịch Biden, cho rằng bây giờ Harris ra tranh cử, cử tri sẽ nhìn vào cô một lần nữa; cô có khả năng tiếp thêm sức sống cho các mặt trận chủ chốt của Đảng Dân chủ như cử tri trẻ, phụ nữ và người dân; màu sắc. .

Một số đảng viên Đảng Dân chủ và các nhóm tự do nổi tiếng đã bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris, bao gồm cả cựu Tổng thống Clinton và ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ năm 2016 Hillary Clinton.

Thống đốc Michigan Gretchen Whitmer, người được coi là ứng cử viên tiềm năng và Thống đốc California Gavin Newsom được cho là không có ý định tranh cử với Harris.

Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ Jaime Harrison cho biết hôm Chủ nhật rằng Đảng Dân chủ sẽ cho người dân Mỹ biết các bước tiếp theo và lộ trình tiếp theo liên quan đến quy trình đề cử.

Mặt khác, so với tình trạng bất ổn vào đầu nhiệm kỳ, tỷ lệ ủng hộ hiện tại của Harris trong số cử tri ở các bang xung đột đã được cải thiện. Cuộc thăm dò của Bloomberg News/Morning Consult vào tháng 7 cho thấy 77% đảng viên Đảng Dân chủ cho biết họ sẽ ủng hộ Harris nếu Biden không thể tiếp tục tranh cử.

Theo một nguồn tin quen thuộc với cuộc họp trực tuyến toàn thể của chiến dịch Biden vào Chủ nhật, chiến dịch Biden đã giao nhiệm vụ cho nhân viên làm việc để chọn Harris. Chủ tịch nhóm Jennifer O'Malley Dillon bày tỏ sự lạc quan về Harris.

Các báo cáo chỉ ra rằng lý do chính khiến Harris trở thành người kế nhiệm khả thi nhất là vì cô ấy có đủ năng lực pháp lý để sử dụng quỹ vận động tranh cử. Harris cũng có danh tiếng cao nhất trong số các ứng cử viên tiềm năng.

Tuy nhiên, Reuters đưa tin rằng hiện có một số đảng viên Đảng Dân chủ có ảnh hưởng lớn vẫn chưa bày tỏ rõ ràng sự ủng hộ của họ đối với đề cử của Harris, bao gồm cả cựu Chủ tịch Hạ viện Pelosi và cựu Tổng thống Obama.

Ngoài ravú to, vẫn chưa rõ Harris sẽ chọn ai làm phó chủ tịch nếu cô ấy thực sự được đề cử.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền