tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Blinken: Israel và Hamas sắp đạt được thỏa thuận ngừng bắn Lianhe Zaobao |

Blinken: Israel và Hamas sắp đạt được thỏa thuận ngừng bắn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-20 18:06:19 Nhấp chuột:168 hạng hai

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken cho biết các cuộc đàm phán ngừng bắn kéo dài nhiều tháng giữa Israel và Hamas gần thành công nhưng cảnh báo rằng vẫn còn những vấn đề gai góc cần giải quyết. jav hiếp dâm

Blinken phát biểu tại Diễn đàn An ninh Aspen ở Colorado vào thứ Sáu (19 tháng 7): "Tôi tin rằng chúng ta đã tiến vào khu vực 10 yard và đang tiến tới mục tiêu của một thỏa thuận sẽ đạt được. Ngừng bắn, đưa con tin về nhà và đưa chúng ta vào con đường tốt hơn để xây dựng hòa bình và ổn định lâu dài."

Blinken nói, sử dụng một trận đấu bóng đá kiểu Mỹ để so sánh: "Chúng tôi cũng biết điều đó cũng như mọi thứ , 10 trận gần đây nhất. bãi thường là khó khăn nhất...nên tôi không muốn quá ngây thơ trong vấn đề này."

他说,这些工厂将“建在美国,我们的人民将在这些工厂上班”,否则他将对每辆汽车征收高达200%的关税,以阻止它们进入美国。

新华社引述日本放送协会星期六(7月20日)的报道说,受防卫省委托jav hiếp dâm,日本海洋研究开发机构使用无人探测器在事发海域搜索机体残骸。7月19日发现一架直升机残骸,经确认其机身编号与4月份坠毁的一架直升机相同。探测器还在这架直升机残骸附近发现一架直升机残骸,目前正在核对其机身编号是否与4月份坠毁的另一架直升机编号相同。

联合国新闻中心引述他说,联合国任意拘留问题工作组已宣布,俄罗斯对格什科维奇(Evan Gershkovich)的拘留属于任意拘留。他说:“我们呼吁俄罗斯释放所有仅因履行工作而遭到拘留的记者。”

新华社报道,咨询意见指出,所有国家以及包括联合国在内的所有国际组织不得承认以色列对巴勒斯坦领土的非法占领,所有国家不得协助以色列维持其在巴勒斯坦领土上的非法存在。

Anh ấy còn nói: "Vấn đề bây giờ là hoàn tất việc đàm phán một số chi tiết quan trọng."

Bloomberg đưa tin rằng bình luận của nhà ngoại giao hàng đầu của Hoa Kỳ phản ánh sự lạc quan ngày càng tăng trong chính quyền Biden rằng Hoa Kỳ và các nhà đàm phán từ Ai Cập và Qatar có thể sắp kết thúc cuộc chiến ở Dải Gaza sau gần mười tháng.

Các cuộc đàm phán gần đây đã tập trung vào một số điểm mấu chốt, bao gồm cả việc con tin nào sẽ được thả, những người quen thuộc với các cuộc đàm phán cho biết trong tuần này. Các yêu cầu khác bao gồm yêu cầu của Israel cấm Hamas tiến vào phía bắc Gaza và yêu cầu quân đội Israel giữ quyền kiểm soát các hành lang biên giới quan trọng phía nam.

Thủ tướng Israel Netanyahu dự kiến ​​tới Washington vào tuần tới và có bài phát biểu trước phiên họp chung của Quốc hội Hoa Kỳ vào ngày 24 tháng 7. Reuters đưa tin hôm thứ Năm Nhà Trắng cho biết ông Biden dự kiến ​​sẽ gặp ông, tùy thuộc vào khả năng hồi phục của ông sau khi nhiễm virus corona.

Trả lời câu hỏi về chuyến thăm của Netanyahujav hiếp dâm, Blinken nói rằng Washington hy vọng cuối cùng sẽ đạt được thỏa thuận ngừng bắn, đồng thời nói thêm rằng điều quan trọng là phải có kế hoạch rõ ràng cho những gì tiếp theo, nhất quán với các cuộc thảo luận nội bộ với Tanyahu có khả năng sẽ xoay quanh kế hoạch này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền