tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Zelensky nói chuyện với Trump qua điện thoại và hai người đồng ý gặp nhau |

Zelensky nói chuyện với Trump qua điện thoại và hai người đồng ý gặp nhau |

thời gian:2024-07-20 18:05:53 Nhấp chuột:178 hạng hai

Tổng thống Ukraine Zelensky đã có cuộc điện đàm với ứng cử viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Trump và hai người đã đồng ý gặp nhau; Trump hứa rằng ông sẽ chấm dứt chiến tranh ở Ukraine thông qua đàm phán. jav hiếp dâm

Reuters đưa tin rằng Zelensky cho biết trên nền tảng mạng xã hội về âm mưu ám sát của ông và đồng ý gặp Trump.

伊朗新当选的总统佩泽希齐扬此前曾表明,他希望终结伊朗的孤立状态,并支持重启2015年伊朗与强国达成的“联合全面行动计划”(JCPOA,简称伊朗核协议)。

在登基大典上,苏丹依布拉欣的腰布,也有同样有甘蜜和胡椒图案。元首所使用的礼帽(Tengkolok)是以金线绣边的黑色宋谷,礼帽名为“斗志无穷,为国奋斗”(Dendam Tak Sudah),出自森美兰州。

他说,这些工厂将“建在美国jav hiếp dâm,我们的人民将在这些工厂上班”,否则他将对每辆汽车征收高达200%的关税,以阻止它们进入美国。

新华社引述日本放送协会星期六(7月20日)的报道说,受防卫省委托,日本海洋研究开发机构使用无人探测器在事发海域搜索机体残骸。7月19日发现一架直升机残骸,经确认其机身编号与4月份坠毁的一架直升机相同。探测器还在这架直升机残骸附近发现一架直升机残骸,目前正在核对其机身编号是否与4月份坠毁的另一架直升机编号相同。

Zelensky bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hỗ trợ quân sự của Hoa Kỳ. Nhưng ông không đề cập đến nỗ lực chấm dứt cuộc chiến kéo dài 28 tháng.

Trump đã nói rằng nếu ông thắng cuộc bầu cử ngày 5 tháng 11, ông sẽ chấm dứt cuộc chiến ở Ukraine trước khi nhậm chức vào tháng 1. Anh ấy đã đăng trên nền tảng xã hội "Cộng đồng thực sự" của mình rằng anh ấy đã có một "cuộc gọi rất tốt" với Zelensky. Anh ấy nói: "Tôi sẽ mang lại hòa bình cho thế giới và chấm dứt cuộc chiến đã cướp đi rất nhiều sinh mạng và hủy diệt vô số gia đình vô tội này."

Anh ấy nói: "Hai bên sẽ có thể đàm phán một thỏa thuận, Kết thúc." bạo lực và mở đường cho thịnh vượng."

Cựu Tổng thống Mỹ Trump có bài phát biểu tại Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa ở Milwaukee, Wisconsin, Hoa Kỳ vào ngày 18/7. (Bloomberg)

Mặc dù Trump không đề xuất một chính sách cụ thể nhưng ông nói trong một cuộc phỏng vấn với Reuters năm ngoái rằng Ukraine có thể phải từ bỏ một số lãnh thổ để đạt được thỏa thuận hòa bình.

AFP đưa tin rằng Trump đã tiếp Thủ tướng Hungary Orban tại Mar-a-Lago ở Florida vào tuần trước. Orban trước đó đã gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin trong tháng này.

Trump thường ca ngợi Putin.

Trump thường ca ngợi Putin và không muốn trực tiếp chỉ trích việc Nga xâm lược Ukraine, lo lắng Trump sẽ buộc Ukraine phải chấp nhận thất bại một phần.

Trump cũng đã nhiều lần ám chỉ rằng ông sẽ rút khỏi Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO). Phe theo chủ nghĩa biệt lập của Đảng Cộng hòa tại Quốc hội do người đồng tranh cử của ông là J.D. Vance lãnh đạo chủ trương rằng Hoa Kỳ ngừng hỗ trợ Ukraine. jav hiếp dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền