tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > 665 người bị điều tra vì tội lừa đảo hoặc làm nghề buôn lậu, với số tiền liên quan vượt quá 19 triệu Đài tệ |

665 người bị điều tra vì tội lừa đảo hoặc làm nghề buôn lậu, với số tiền liên quan vượt quá 19 triệu Đài tệ |

thời gian:2024-07-19 20:07:34 Nhấp chuột:183 hạng hai

665 người đã bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ lừa đảo hoặc lừa tiềnvú to, với tổng số tiền liên quan là hơn 19 triệu nhân dân tệ.

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra tuyên bố vào tối thứ Năm (18 tháng 7) cho biết Cục Điều tra Thương mại và bảy đồn cảnh sát lớn đã phát động chiến dịch thực thi pháp luật trên toàn đảo kéo dài hai tuần nhằm chống lại các hoạt động gian lận từ ngày 5 đến ngày 18 tháng 7 . hoạt động.

Tổng cộng có 413 nam giới và 252 phụ nữ đã bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ lừa đảo hoặc lừa tiền. Độ tuổi của nhóm này dao động từ 15 đến 79 tuổi.

Tuyên bố chỉ ra rằng 665 nghi phạm nam và nữ đang bị điều tra có liên quan đến hơn 3.600 vụ lừa đảo, chủ yếu bao gồm lừa đảo bạn bè giả mạo, lừa đảo thương mại điện tử, lừa đảo tình yêu trực tuyến, lừa đảo đầu tư và lừa đảo tìm kiếm việc làm. Những vụ lừa đảo này còn khiến nạn nhân thiệt hại hơn 19 triệu nhân dân tệ.

Những nghi phạm này hiện đang bị cảnh sát điều tra về tội gian lậnvú to, rửa tiền và cung cấp dịch vụ thanh toán trái phép.

Theo Mục 420 của Bộ luật Hình sự, nếu bị kết tội lừa đảo, một người có thể phải đối mặt với án tù lên tới 10 năm và phạt tiền.

Theo Đạo luật về tham nhũng, buôn bán ma túy và tội phạm nghiêm trọng (Tịch thu lợi nhuận), tội rửa tiền có thể bị phạt tù tới 10 năm hoặc phạt tiền lên tới 500.000 USD hoặc cả hai.

Theo Đạo luật dịch vụ thanh toán, việc điều hành bất kỳ hình thức dịch vụ thanh toán nào mà không có giấy phép, sau khi bị kết án, nghi phạm có thể phải đối mặt với mức phạt tối đa là 125.000 Đài tệ hoặc phạt tù không quá ba năm hoặc cả hai.

Cảnh sát nhấn mạnh rằng họ coi trọng mọi hành vi nghi ngờ lừa đảo và những người phạm tội sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc theo pháp luật. Công an cũng nhắc nhở người dân không cung cấp tài khoản ngân hàng, số điện thoại cho người khác để tránh bị lừa đảo và trở thành đồng phạm của những kẻ lừa đảo.

据《新明日报》了解,这座建筑物是竣工一段时间的新公寓,而公寓顶层的大石灰块不知何故掉下,砸中一辆电单车,所幸无人受伤。

居民杰森(58岁,技工)告诉《新明日报》,当天有人不知何故从楼上扔下不少衣物,以及一些印有快时尚跨境电商平台Shein的包装袋。后来有其他居民报警,惊动警方凌晨2时到组屋调查,甚至还敲了他的家门。

受害人是被告的男雇主(83岁)vú to,于2021年被诊断患有失智症。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền