tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tòa án Tối cao bác bỏ đơn bào chữa và phiên tòa xét xử vụ tham nhũng của Yi Huaren dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào ngày 13 tháng 8 |

Tòa án Tối cao bác bỏ đơn bào chữa và phiên tòa xét xử vụ tham nhũng của Yi Huaren dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào ngày 13 tháng 8 |

thời gian:2024-07-19 19:51:05 Nhấp chuột:176 hạng hai

Tòa án tối cao hôm thứ Sáu (19/7) đã bác bỏ đơn của cựu Bộ trưởng Giao thông Vận tải Yi Wanrenvú to, không chấp thuận yêu cầu của ông yêu cầu cơ quan công tố chấp nhận lời khai có điều kiện đối với 56 nhân chứng và giao lời khai trước khi xét xử vụ án. phòng thủ. Với việc Tòa án Tối cao bác bỏ đơn bào chữa lần này, vụ án tham nhũng sẽ được xét xử tại Tòa án tối cao như dự kiến ​​vào tháng 8 và tháng 9 năm nay.

Khi Thẩm phán Hong Chengli đọc phán quyết vào lúc 9:30 sáng, ông chỉ ra rằng bên công tố đã tiết lộ quan điểm và thông tin chi tiết của bên công tố cho bên bào chữa theo quy định của Luật Tố tụng Hình sự. Cơ quan công tố chuẩn bị cho họ ở trung tâm thẩm vấn. Nội dung hướng dẫn đã được cung cấp trước cho bên bào chữa, tình hình hiện tại không hề bất công đối với bên bào chữa.

两艘油船所在的位置位于我国的海上搜救区内,海事局已要求在附近船只协助搜救涉事船上的船员。

本月早些时候,缅甸媒体Myanmar Now报道称,祐玛战略执行主席潘继泽(Serge Pun)被传在6月初到缅甸首都内比都后,与Yoma Bank和Yoma Land的八名高层员工一起被拘留。公司当时澄清说vú to,缅甸政府尚未对潘继泽提起任何指控。

网站显示,博彩公司的所有授权销售商将在7月31日(星期三)及8月1日(星期四)营业至晚上8时;8月2日开彩当天,博彩公司总部和所有分行及授权销售商则会延长营业至晚上9时。

Các phiên điều trần trước đó cho thấy vụ án tham nhũng dự kiến ​​sẽ được xét xử tại Tòa án Tối cao vào tháng 8 năm nay.

"Lianhe Zaobao" gần đây đưa tin rằng Yi Huaren (61 tuổi) đã nộp đơn lên Tòa án Tối cao vào ngày 5 tháng 7 để ra lệnh cho cơ quan công tố chuẩn bị lời khai có điều kiện cho tất cả các nhân chứng và trong Lời khai đã được đưa ra cho người bào chữa trước phiên tòa vụ án bắt đầu, nhưng bên công tố không đồng ý rằng họ có nghĩa vụ pháp lý phải làm như vậy.

Trong phiên điều trần, công tố đã lên kế hoạch triệu tập 56 nhân chứng trong phiên tòa xét xử tham nhũng sau đó. Vì họ không có kế hoạch nộp bất kỳ lời khai nào của nhân chứng cho tòa án nên bên công tố đã không lấy lời khai của các nhân chứng. . Cơ quan công tố giải thích rằng Luật Tố tụng hình sự không yêu cầu cơ quan công tố phải lập lời khai này cho tất cả các nhân chứng.

Tuy nhiên, bên công tố đã cung cấp các tài liệu cần thiết cho phiên tòa cho bên bào chữa theo Luật Tố tụng Hình sự và các yêu cầu của bên bào chữa, đồng thời thực hiện nghĩa vụ tiết lộ thông tin của bên công tố. Điều này bao gồm việc tiết lộ tất cả các chi tiết của cáo buộc, danh sách 56 nhân chứng và danh sách bằng chứng, 66 lời thú tội do Yi Huaren ghi lại, bản ghi âm và liên lạc qua điện thoại di động giữa Yi Huaren và hai doanh nhân Wang Mingxing và Lin Guochen, cũng như bảy của các công tố viên 37 lời khai của các nhân chứng. Những lời khai này được đưa ra bởi các bị cáo và nhân chứng trong khi đang thực hiện hoặc hỗ trợ điều tra bởi Cục Chống Tham nhũng.

Sau khi lắng nghe ý kiến ​​của bên công tố và bên bào chữa trong một ngàyvú to, Thẩm phán Hong Chengli quyết định chọn một ngày để đưa ra phán quyết đối với đơn của bên bào chữa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền