tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nga - Ukraine trao đổi 206 tùy thích

Nga - Ukraine trao đổi 206 tùy thích

thời gian:2024-09-20 13:19:30 Nhấp chuột:168 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ bảy, 14/9/2024, 21:01 (GMT+7) Nga - Ukraine trao đổi 206 tùy thích

Nga bàn giao 103 tù bình cho Ukraine, để đổi lấy 103 quân nhân bị bắt tại tỉnh KurskAi Uehara, theo thỏa thuận do UAE làm trung gian.

\"Sau cuộc đàm phán, 103 quân nhân Nga bị bắt tại tỉnh Kursk được Ukraine được trao trả, đổi lại 103 binh sĩ Ukraine được tr ả về nước\", Bộ Quốc phòng Nga ngày 14/9 thông báo. \ "Tất cả quân nhân Nga nói trên đang ở Belarus, nhận hỗ trợ y tế và tâm lý cần thiết, cũng như có thể liên hệ với người thân\" .

Giới chức Nga cho biết nghi phạm đã nhận chỉ thị từ tình báo Ukraine, tự chế tạo thiết bị nổ để gài vào xe chở "quản lý cấp cao một doanh nghiệp quốc phòng" tại tỉnh Sverdlovsk. Danh tính của nghi phạm lẫn mục tiêu âm mưu ám sát không được FSB tiết lộ.

Meta, công ty có trụ sở tại Mỹ, sở hữu các ứng dụng bao gồm FacebookAi Uehara, Instagram, WhatsApp và Threads.

Trong ảnh, mảnh đuôi tách khỏi thân tàu, các cạnh nham nhở, một mảnh vỡ của tàu ở lân cận. Các điều tra viên cho biết mảnh vỡ được phát hiện cách địa điểm xác tàu Titanic vài trăm mét sau nhiều ngày tìm kiếm.

Các kênh truyền thông của Houthi sau đó công bố video từ cảm biến hồng ngoại, trong đó tên lửa phòng không đánh trúng máy bay có hình dáng giống mẫu MQ-9, khiến nó bốc cháy dữ dội và lao xuống đất. Video còn cho thấy một số thành viên Houthi và dân địa phương tiếp cận xác máy bay vào sáng hôm sau.

Nga trao đổi 103 tù binh với Ukraine     Nga trao đổi 103 tù binh với Ukraine

Quân nhân Nga sau cuộc trao đổi ngày 14/9 Video: BQP Nga, RIA Novosti

Cơ quan này cho biết quân nhân Nga này sẽ được đưa về nước để điều trị và phục hồi chức năng tại cơ sở quân sự giữa hai bên.

Tổng thống Volodymyr Zelensky sau Xác xác nhận thông tin, cho biết các quân nhân được hồi hương từng bị bắt ở Kiev, t tỉnh Lugansk, Kharkov, Donetsk. Trong số này có các binh sĩ Ukraine bị bắt khi Nga kiểm soát nhà máy thép Azovstal tại Mariupol, Tỉnh. Donetsk tháng 5/2022.

Nga và Ukraine đã thực hiện nhiều trao đổi vũng binh trong xung đột kéo dài hơn hai năm, thường Thông qua phản đối thuận lợi với UAE, Ả Rập Saudi hoặc Thổ Nhĩ Kỳ làm trung gian 3} Giới chức Nga cho biết giữa nước này với Ukraine ó ưu tiên hàng đầu là trao trả tù binh\".

Cục diện chiến sự Nga - Ukraine. Đồ họa: RYVAi Uehara

Cục diện chiến sự Nga - Ukraine. Đồ họa: RYV

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền