tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tài xế taxi bị lăng mạ, đánh đập sau khi hành khách say rượu không chịu trả tiền và xin tiền Lianhe Zaobao |

Tài xế taxi bị lăng mạ, đánh đập sau khi hành khách say rượu không chịu trả tiền và xin tiền Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-15 14:31:45 Nhấp chuột:166 hạng hai

Một người đàn ông say rượu bắt taxi và xin tiền. Anh ta không chỉ lăng mạ tài xế taxi mà còn đánh anh ta. Anh ta bị kết án 5 tuần tù và bị phạt 3.000 Đài tệ. gái xinh

Bị cáo Roger Chen (32 tuổi, phiên âm) đến từ Úc phải đối mặt với ba cáo buộc bao gồm vi phạm Đạo luật ngăn chặn quấy rối và cố ý gây thương tích cho hai người trong số họ và giao cho thẩm phán tuyên án. coi như. Nạn nhân là tài xế taxi.

Theo vụ án, đêm 12/1/2024, bị cáo uống rượu với hai người bạn, sau khi cả ba uống hai, ba chai rượu tequila thì bị cáo say rượu.

Khoảng 12h10 ngày 13/1gái xinh, nạn nhân đang đợi khách tại bến taxi ở Marina Bay Sands. Bị cáo được bạn bè giúp đỡ. Một người bạn hỏi nạn nhân có thể đưa bị cáo về nhà không. Nạn nhân đồng ý nên người bạn đưa bị cáo lên taxi.

Bị cáo ngồi ở ghế sau và lẩm bẩm một mình trên đường đi. Đến nơi, nạn nhân định lấy tiền của bị cáo nhưng bị cáo hỏi có tiền không. Nạn nhân nói không có tiền rồi lấy điện thoại di động ra quay phim bị cáo đề phòng.

Theo đoạn video do nạn nhân quay lại, bị cáo đã 2 lần gọi nạn nhân là đồ khốn nạn và hỏi nạn nhân cất tiền ở đâu. Khi nạn nhân nói không có tiền, bị cáo 2 lần ra lệnh cho nạn nhân “im miệng” rồi lăng mạ nạn nhân nhiều lần trong 20 giây. Sau đó, bị cáo túm lấy quần áo của nạn nhân và đấm vào má trái nạn nhân.

Nạn nhân trốn thoát khỏi taxigái xinh, bị cáo bám sát. Sau khi nạn nhân gọi công an cầu cứu, bị cáo tiếp tục tiến lại gần nên đấm vào mặt trái của bị cáo. Sau khi bị cáo ngã xuống, anh ta đứng dậy và đá tiếp vào bụng bên trái của nạn nhân.

Sau đó, nạn nhân đến Bệnh viện Tan Tock Seng để điều trị y tế và được chẩn đoán bị thương nhẹ ở đầu và bầm tím ở bên trái mặt, cơ hình thang và sườn. Bị cáo bỏ trốn đến cây xăng gần đó và sau đó bị cảnh sát truy tìm, bắt giữ.

数据显示,活跃通勤工具火患从前年的42起增加三成至去年的55起。其中,发生在组屋公共区域的火患也增加,从前年的12起增至去年的15起。

此外,从明年起,小学也将推出“和书一起飞”阅读计划(MTL SOAR),每周利用30分钟的母语课时让学生进行阅读活动。学校会先从小一和小二生开始,到了2029年扩大至所有年级。教师将使用分级读物等资源培养学生的阅读兴趣。家长也可利用图书馆管理局的建议书单,在家陪孩子养成良好阅读习惯。

关税局在脸书贴文提醒,当局不会使用“SGCustoms”或该名称的任何变体作为机构身份,也不会在数码平台或社交媒体平台上使用该名称。另外,关税局不会发送短信要求个人资料以送出包裹。

Mẫu máu được thu thập sau khi bị cáo bị bắt cho thấy máu của anh ta chứa 87 miligam cồn trên 100 mililít.

Khi cầu xin sự thương xót thay cho bị cáogái xinh, luật sư cho rằng bị cáo đã thành thật ăn năn và tự nguyện bồi thường chi phí y tế cho nạn nhân sau đó và yêu cầu thẩm phán cho anh ta một chiếc bật lửa. câu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền