tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cuộc tấn công của Israel giết chết 3 nhân viên y tế Lebanon, Hezbollah phát động trả đũa

Cuộc tấn công của Israel giết chết 3 nhân viên y tế Lebanon, Hezbollah phát động trả đũa

thời gian:2024-09-08 20:45:56 Nhấp chuột:141 hạng hai

Thông tấn xã Tân Hoa Xãjav hiếp dâm, Bắc Kinh, ngày 8 tháng 9. Bộ Y tế Lebanon ngày 7 cho biết, cuộc tấn công của quân đội Israel vào thị trấn Fallon phía nam Lebanon ngày hôm đó đã khiến 3 nhân viên y tế thiệt mạng và 2 người khác bị thương. cuộc tấn công đầu tiên của quân đội Israel trong vòng 12 giờ. Cuộc tấn công thứ hai nhằm vào đội cấp cứu Lebanon.

  Vào ngày 25 tháng 8, tại Marjeyun, Lebanon, một cuộc không kích của Israel đã khiến khói dày đặc cuồn cuộn. Tân Hoa Xã (ảnh của Tahir Abu Hamdan)

Theo báo cáo của Bộ Y tế Lebanon, nhân viên bị tấn công nói trên thuộc Tổng cục Phòng thủ Dân sự Lebanon và đang dập lửa ở Fallon khi vụ việc xảy ra gần đây do quân đội Israel gây ra. Báo cáo đặc biệt chỉ ra rằng quân đội Israel đã tông vào một xe cứu hỏa vào ngày 7.

Báo cáo nhấn mạnh rằng đây là một "cuộc tấn công trắng trợn" của Israel nhằm vào quân đội có liên kết với các tổ chức nhà nước Lebanon. Đến nayjav hiếp dâm, những vi phạm của Israel đã khiến hơn 20 nhân viên y tế thiệt mạng và hơn 90 người khác bị thương.

Bộ Y tế Lebanon cũng tiết lộ rằng 2 bệnh viện và 21 trung tâm y tế đã trở thành mục tiêu của các cuộc tấn công của quân đội Israel, đồng thời 32 xe cứu hỏa và xe cứu thương "đã ngừng hoạt động hoặc bị hư hại một phần". đã xảy ra “các cuộc tấn công có chủ ý và lặp đi lặp lại nhằm vào nhân viên y tế và dân thường.”

Vào ngày 7, Thủ tướng Lebanon Naguib Mikati đã lên án cuộc tấn công của quân đội Israel là vi phạm luật pháp quốc tế và tuyên bố sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn cấp với đại sứ nhiều nước tại Lebanon và đại diện các tổ chức quốc tế về vấn đề này. Ngày 9 để thảo luận cách giải quyết tình hình căng thẳng Lebanon-Israel đang diễn ra.

  Vào ngày 23 tháng 6 năm 2022, tại Cung điện Baabda, dinh tổng thống Lebanonjav hiếp dâm, Mikati đã tham dự một cuộc họp báo. Tân Hoa Xã (ảnh của Bilal Jarvis)

Lực lượng Phòng vệ Israel đưa tin vào ngày 7 rằng trước đó cùng ngày, quân đội Israel đã tấn công "những kẻ khủng bố từ tổ chức khủng bố Amal." Quân đội Israel tuyên bố rằng tổ chức này hoạt động tại các cơ sở quân sự của Hezbollah ở Lebanon ở vùng Fallon, miền nam Lebanon.

"Tổ chức khủng bố Amal" được Israel nhắc đến đề cập đến phong trào Amal của Liban. Nhóm Shia là đồng minh chính trị của Hezbollah ở Lebanon.

  达契奇表示,塞方坚定奉行一个中国原则,愿同中方深化执法安全领域合作,推动塞中关系迈上新台阶。

  9月8日,在越南兴安省,一名男子查看受损的香蕉种植区。新华社/越通社

  每逢美国总统选举,美国两党候选人都会竭力向选民兜售自己的竞选主张,抛出一堆经济承诺。这些承诺当时把“氛围感”拉得满满,但事后证明不过是在“画大饼”,开“空头支票”,根本无法兑现。

据路透社报道,马斯克当天在社交媒体平台X发布上述消息。他说,不载人任务旨在测试飞船能否“完好无损”地在火星着陆。如果飞船着陆顺利,太空探索技术公司将在4年内启动载人飞船探索火星任务。

Hezbollah ở Lebanon đã đưa ra tuyên bố vào ngày 8 rằng tổ chức này đã bắn nhiều tên lửa "Faraq" vào một trụ sở quân sự ở miền bắc Israel vào sáng sớm ngày hôm đó, gây thương vong. . Tuy nhiên, tuyên bố này không cung cấp thông tin chi tiết về số người thương vong.

Kể từ khi vòng xung đột Palestine-Israel hiện tại nổ ra vào tháng 10 năm ngoáijav hiếp dâm, Hezbollah ở Lebanon đã hỗ trợ Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) bằng cách thường xuyên tấn công các mục tiêu của Israel và quân đội Israel đã đáp trả bằng các cuộc không kích và tấn công. pháo kích. Theo thống kê của AFP, kể từ tháng 10 năm ngoái, giao tranh ở biên giới Lebanon-Israel đã khiến 614 người phía Lebanon thiệt mạng, trong đó có 138 thường dân phía Israel, ít nhất 24 binh sĩ và 26 thường dân thiệt mạng. (Trịnh Hạo Ninh)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền