tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi|Tập Cận Bình gặp Tổng thống Ghazwani của Mauritania

Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi|Tập Cận Bình gặp Tổng thống Ghazwani của Mauritania

thời gian:2024-09-03 20:10:47 Nhấp chuột:119 hạng hai

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 3 tháng 9 (Phóng viên Ma Zhuoyanjav hiếp dâm, Ji Ning) Tối ngày 3 tháng 9jav hiếp dâm, Chủ tịch Tập Cận Bình đã gặp Tổng thống Ghazwani của Mauritania tại Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh. tham dự Hội nghị thượng đỉnh Bắc Kinh của Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi. Hai nguyên thủ quốc gia tuyên bố sẽ nâng cấp quan hệ Trung Quốc-Mauritius lên quan hệ đối tác chiến lược.

Tập Cận Bình nhấn mạnh rằng Trung Quốc và Mauritius là những người bạn tốt tin cậy lẫn nhau và là những người anh em tốt giúp đỡ lẫn nhau. Hai bên luôn tôn trọng nhau, đối xử bình đẳng với nhau về chính trị, tin cậy lẫn nhau vững chắc, hợp tác có kết quả tốt đẹp, tình hữu nghị nhân dân sâu sắc trong lòng nhân dân. Trung Quốc đánh giá cao Mauritius đã đứng vững cùng Trung Quốc trong các vấn đề liên quan đến lợi ích cốt lõi của Trung Quốc và sẽ luôn ủng hộ mạnh mẽ Mauritius đi theo con đường phát triển phù hợp với điều kiện quốc gia của mình. Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Mauritius để thúc đẩy hợp tác cùng xây dựng "Vành đai và Con đường", tăng cường hợp tác trong ngư nghiệp, cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác, phát huy vai trò trung tâm trình diễn kỹ thuật hỗ trợ Mauritius trong nông nghiệp và chăn nuôi, đẩy nhanh hợp tác trong công nghệ trồng trọt Juncao và xây dựng mối quan hệ Trung Quốc-Mauritius thành mối quan hệ cấp quốc gia. Một mô hình trao đổi hữu nghị và hợp tác cùng có lợi giữa các nước.

Tập Cận Bình đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Ghazwani trong việc chuẩn bị cho Hội nghị thượng đỉnh Bắc Kinh của Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi với tư cách là chủ tịch luân phiên của Liên minh Châu Phi và bày tỏ rằng Trung Quốc sẵn sàng hợp tác chặt chẽ với Mauritius và thực hiện việc này hội nghị cấp cao như một cơ hội để đoàn kết sức mạnh của người dân Trung Quốc và châu Phi, xây dựng cộng đồng Trung Quốc-Châu Phi cấp cao với tương lai chung, nâng cao tiếng nói và sự đại diện của các quốc gia ở miền Nam bán cầu trong quản trị toàn cầu và cùng nhau bảo vệ sự công bằng quốc tế. và công lý.

Ghazwani nói rằng tình hữu nghị giữa Mauritius và Trung Quốc rất bền chặt và sâu sắc, và Mauritius vô cùng tự hào về mối quan hệ hữu nghị với Trung Quốc. Cảm ơn Trung Quốc đã hỗ trợ quý báu cho sự phát triển kinh tế và xã hội của Mauritania, bao gồm cả cuộc chiến chống lại dịch bệnh vương miện mới. Mauritius kiên quyết tuân thủ nguyên tắc một Trung Quốc và kiên quyết phản đối mọi lời nói và hành động vi phạm nguyên tắc một Trung Quốc. Thế giới hiện đang phải đối mặt với nhiều rủi ro, thách thức, việc tăng cường hợp tác với Trung Quốc là niềm hy vọng để Mauritania và các nước khác đạt được sự phát triển bền vững. Mao Trạch Đông và Trung Quốc giữ quan điểm rất nhất quán về các vấn đề lớn như Palestine. Hai bên kiên quyết phản đối can thiệp vào công việc nội bộ của nước khác, kêu gọi tôn trọng độc lập, tự chủ của tất cả các nước, phản đối chủ nghĩa cực đoan bạo lực. Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường do Chủ tịch Tập Cận Bình đề xuất cũng như Sáng kiến ​​Phát triển Toàn cầu, Sáng kiến ​​An ninh Toàn cầu và Sáng kiến ​​Văn minh Toàn cầu cung cấp các giải pháp để các nước đạt được an ninh và phát triển chung. Mauritius đánh giá cao và tích cực hỗ trợ, đồng thời mong chờ. hợp tác chặt chẽ với Trung Quốc thúc đẩy Hội nghị thượng đỉnh Bắc Kinh của Diễn đàn hợp tác Trung Quốc - châu Phi đã thành công, thúc đẩy hòa bình và phát triển ở châu Phi và thế giới.

Wang Yi đã tham dự cuộc họp. jav hiếp dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền