tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Thủ tướng Huang: DAP sẽ có nhiều ứng cử viên nữ hơn trong cuộc tổng tuyển cử tiếp theo |

Thủ tướng Huang: DAP sẽ có nhiều ứng cử viên nữ hơn trong cuộc tổng tuyển cử tiếp theo |

thời gian:2024-08-31 19:36:59 Nhấp chuột:81 hạng hai

Đảng Hành động Nhân dân có kế hoạch cử thêm nhiều ứng cử viên nữ trong cuộc bầu cử quốc gia tiếp theo để có thể có nhiều đại diện nữ hơn trong Quốc hội. ADN-064

Năm nay là năm kỷ niệm 35 năm thành lập Liên đoàn Phụ nữ của Đảng Hành động. Lawrence Wong, phó tổng thư ký Đảng Hành động, Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Tài chính, đã công bố tin này vào thứ Bảy (tháng 8). 31) tại đại hội thường niên của Liên đoàn nữ nhưng anh không tiết lộ chính xác số lượng ứng viên nữ.

Trong cuộc tổng tuyển cử vừa qua vào năm 2020ADN-064, khoảng 30% số nữ nghị sĩ được bầu đã được bầu. Đảng Hành động hiện có 23 nữ nghị sĩ và 2 người còn lại thuộc Đảng Công nhân.

Thủ tướng Huang nói rằng điều rất quan trọng đối với ông là có được những quan điểm đa dạng trong nhóm. "Là một đảng chính trị, chúng tôi sẽ tiếp tục đảm bảo rằng các nghị sĩ của chúng tôi đến từ các nền tảng khác nhau để DAP có thể tiếp tục là một đảng phục vụ tất cả người dân Singapore."

Về việc thúc đẩy bình đẳng giớiADN-064, ông tin rằng điều này không phải là một đảng chính trị. Đó là vấn đề có tổng bằng không. Sự bình đẳng của phụ nữ không có nghĩa là đàn ông sẽ nhận được ít hơn. Sự tiến bộ của phụ nữ trong xã hội không có nghĩa là đàn ông sẽ mất đi thứ gì đó.

Shen Ying, chủ tịch Liên đoàn Phụ nữ của Đảng Hành động và Bộ trưởng Ngoại giao cấp cao của Bộ Phát triển Quốc gia và Ngoại giao, cho biết rằng mặc dù một nửa số cử tri là phụ nữ, nhưng chính trị bầu cử theo truyền thống vẫn là một lĩnh vực do đàn ông thống trị. Khi giáo dục của phụ nữ tiến bộ và cơ hội được mở rộng, mọi thứ dần dần thay đổi trong mọi lĩnh vực, bao gồm cả sự đại diện chính trị.

根据案情,被告与43岁的受害者同住一个屋檐下。今年1月的某一天,被告因需要钱还债而心生歪念。他偷偷进入嫂嫂的卧室,尝试打开衣柜的抽屉,发现抽屉没有上锁,于是偷走现金1700元、价值350元的金项链、价值1800元的金手链,以及1800元的金手镯,总值5650元的财物。被告之后将金饰全部典当。

国家发展部长李智陞星期六(8月31日)在金文泰自然步道(Clementi Nature Trail)举行的植树活动上透露金文泰自然绿道(Clementi Nature Corridor)的进展。

Nhìn lại sự phát triển của phụ nữ trong chính trường địa phương, bắt đầu từ năm 1970, không có nữ nghị sĩ nào trong 14 năm cho đến cuộc tổng tuyển cử năm 1984, ba ứng cử viên nữ của Đảng Hành động mới được bầu. , cụ thể là Tiến sĩ Kan Lizhong, Tiến sĩ Li Muchen và Fu Xiquan.

Trong số những gương mặt mới của Đảng Hành động Nhân dân được truyền thông đưa tin, các đại diện nữ bao gồm: Chen Yijun, cố vấn thứ hai của các tổ chức cơ sở tại Tampines GRC, Chu Peiling, cố vấn thứ hai của các tổ chức cơ sở tại Marine Parade GRC, Quyền Chủ tịch chi nhánh Bờ Tây Cai Weishan và Chủ tịch Chi nhánh Sengkang North Li Xiyi.

Cuộc tổng tuyển cử tiếp theo phải được tổ chức chậm nhất là vào tháng 11 năm sau. ADN-064

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền