tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nga và Ukraina tiến hành không kích quy mô lớn vào nhau

Nga và Ukraina tiến hành không kích quy mô lớn vào nhau

thời gian:2024-08-26 21:30:44 Nhấp chuột:186 hạng hai

Tân Hoa Xã, Moscow/Kievgái xinh, ngày 26 tháng 8: Nga và Ukraine tiến hành các cuộc không kích quy mô lớn nhằm vào nhau vào ngày 26. Vụ tấn công đã gây mất nước, mất điện ở Ukraine và làm hư hại cơ sở hạ tầng ở nhiều nơi ở Nga.

Bộ Quốc phòng Nga báo cáo vào ngày 26 rằng lực lượng phòng không có mặt tại tỉnh Saratov, tỉnh Kursk, tỉnh Belgorod, tỉnh Bryansk, tỉnh Tula, tỉnh Orel, tỉnh Ryazan và tỉnh Yaro. đã bị bắn hạ ở Slavl Oblast.

Sở y tế địa phương của Vùng Saratov cho biết có 4 người bị thương trong một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Ukraina vào bang vào ngày hôm đó. Thống đốc Yaroslavl Yevlayev vào ngày 26 cho biết máy bay không người lái của Ukraine đã cố gắng tấn công một nhà máy lọc dầu ở bang này. gái xinh

"Ukrainian Pravda" ngày 26 đưa tin rằng quân đội Ukraine đã điều động máy bay không người lái vào ngày hôm đó và tấn công sân bay quân sự Nga ở Thành phố Engels, tỉnh Saratov, Nga.

Lực lượng Không quân Ukraine cho biết trên mạng xã hội vào sáng sớm cùng ngày, Thành phố Ukraine, Tỉnh Kiev, Tỉnh Kharkiv, Tỉnh Sumy, Tỉnh Poltava, Tỉnh Vinnytsia và Tỉnh Kilovog, Dnepropetrovsk Oblast, Ivano-Frankivsk Oblast, Lviv Oblast và Odessa Oblast bị ảnh hưởng bởi các cuộc không kích của Nga. Tình trạng mất nước và mất điện xảy ra ở nhiều nơi ở Ukraine. Kozitsky, người quản lý quân sự vùng Lviv, cho biết quân đội Nga đã tấn công các cơ sở năng lượng ở bang ngày hôm đó. Không quân Ukraine sáng sớm cùng ngày thông báo phát hiện 11 máy bay ném bom chiến lược Tu-95 trên không phận Nga.

Tổng thống Ukraine Zelensky cho biết trên mạng xã hội vào ngày 26 rằng Ukraine đang tính toán thiệt hại do các cuộc không kích gây ra và rằng các cuộc không kích của Nga nhắm vào “các cơ sở dân sự quan trọng” của Ukraine.

Bộ Quốc phòng Nga đã đưa ra thông báo vào ngày 26 nói rằng quân đội Nga đã sử dụng vũ khí trên không và trên biển tầm xa có độ chính xác cao vào ngày hôm đó để tiến hành một cuộc tấn công chùm quy mô lớn vào năng lượng cơ sở hạ tầng hỗ trợ tổ hợp công nghiệp-quân sự Ukraine. Theo truyền thông Ngagái xinh, các mục tiêu của Nga ngày hôm đó bao gồm một cơ sở năng lượng ở Odessa Oblast và một nhà chứa máy bay chứa máy bay chiến đấu ở Ivano-Frankivsk Oblast.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền