tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người phụ nữ 51 tuổi đột ngột qua đời tại nhà, anh trai mất tích |

Người phụ nữ 51 tuổi đột ngột qua đời tại nhà, anh trai mất tích |

thời gian:2024-08-17 17:12:20 Nhấp chuột:70 hạng hai

Hai anh em ban đầu sống cùng nhau nhưng người chị đã biến mất. Người chị 51 tuổi không phơi quần áo hay ra ngoài mua đồ trong nhiều ngày sau khi ngửi thấy mùi hôi thốivú to, hàng xóm đã gọi cảnh sát và tiết lộ. rằng cô ấy đột ngột qua đời tại nhà.

Vụ xác chết thối rữa được phát hiện vào khoảng 9h sáng thứ Sáu (16/8) tại tầng 12 khu Lorong Durian Block 1. Một người phụ nữ 51 tuổi được phát hiện nằm chết trong nhà.

Một nữ hàng xóm tên Huang (80 tuổi) tiết lộ rằng trước đó bà đã ngửi thấy mùi hôi và tưởng đó là chuột chết. Mãi đến sáng thứ Sáu, cháu trai bà mới liên lạc với bà và ông này mới gọi cảnh sát.

Bà Huang chỉ ra rằng cháu trai của bà đã tạm thời ở nhà bà trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Khi cháu ra ngoài lúc 7 giờ sángvú to, cháu sẽ gặp những người phụ nữ đi mua hàng tạp hóa. dạo này tôi không gặp phụ nữ và anh ấy có mùi. Tôi quyết định gọi cảnh sát khi nhận thấy mùi đó.

"Tôi hỏi người hàng xóm bên cạnh của cô ấy, người này nói rằng cô ấy không thấy cô ấy phơi quần áo kể từ thứ Hai, cũng không mở cửa sổ, nhưng cô ấy thường mở cửa sổ ở nhà."

Hàng xóm: Thường xuyên có các tình nguyện viên hoặc y tá đến thăm

Bà Huang cho biết trước khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ này sống một mình và không thường xuyên tiếp xúc với hàng xóm. Tuy nhiên, bà quan sát thấy các tình nguyện viên hoặc y tá thỉnh thoảng sẽ đến thăm nhưng bà. đã không gặp họ trong hai hoặc ba tuần.

《联合早报》记者星期六早上乘搭免费快艇前往拉扎鲁斯岛vú to,每趟快艇可搭乘12名乘客,早上9时到11时约七趟快艇都满员。

黄姓女邻居(80岁)透露,早前闻到恶臭味,以为是死老鼠,直到星期五早上孙子联系她,说已经报警处理。

生活走廊的设施主要分为三段,第一段是石油桶主题休闲区和水上乐园,目前尚未完工;第二段则有树屋游乐场、足球场、能容纳千人的甘榜亭(Kampung Pavillion);第三段包含康疗花园、老年健身角落、露天圆形剧场等。

Theo hiểu biết của bà Huang, người phụ nữ này đã sống ở đây hơn 40 năm. Ban đầu, bà sống với bố mẹ và hai anh trai. Sau đó, bố mẹ bà qua đời và một người anh trai cũng đã chuyển đi. anh trai cô được để lại để sống với cô. Anh trai của người quá cố bị nghi mắc bệnh tiểu đường và bị cắt cụt chi. Anh ấy đã rời khỏi đơn vị hai năm trước và không biết có nên chuyển đến viện dưỡng lão hay không.

Em trai của người phụ nữ tử vong sau đó có mặt tại hiện trường, anh Chen (40 tuổi, nhân viên cửa hàng sửa chữa ô tô) cho biết chị gái anh sống cùng khu với anh cả và cảnh sát. đã gọi cho anh ấy sau khi họ không thể liên lạc được với anh trai anh ấy.

Tuy nhiên, ông Chen chỉ ra rằng ông bị đuổi khỏi nhà khi mới 18 tuổi và không bao giờ giữ liên lạc với hai người họ. Ông sẽ không có mặt nếu cảnh sát không liên hệ. họ.

Khi thẩm vấnvú to, cảnh sát xác nhận rằng họ đã nhận được trình báo về cái chết bất thường sau đó được xác nhận là một phụ nữ 51 tuổi đã chết trong nhà. Điều tra sơ bộ cho thấy vụ án không có yếu tố hình sự và cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền