tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > 4 trải nghiệm gần gũi với văn hóa bản địa tại Singapore

4 trải nghiệm gần gũi với văn hóa bản địa tại Singapore

thời gian:2024-08-15 19:35:09 Nhấp chuột:57 hạng hai

Theo Tổng cục Du lịch Singapore (STB) tại Việt Nam, sẽ là một nơi thiếu sót lớn nếu du khách đến Singapore mà không tìm hiểu về Peranakan, nền văn hóa có từ thế kỷ XV tại eo biển Malacca. , một nàng công chúa Trung Hoa đã kết hôn với Sultan trị vì vùng đất này. văn hóa từng phát triển rực rỡ vào đầu thế kỷ XX tại Singapore, khách hàng có thể dễ dàng dàng bắt dấu ấn của nền văn hóa Peranakan trong ẩm thựcAi Uehara, thời trang, nghệ thuật và kiến ​​trúc ở từng góc phố , con đường. {2 The Intan " đưa khách đi ngược thời gian, trở về thời hoàng kim của nền văn hóa Peranakan đầu thế kỷ 20. Bảo tàng có diện tích 100 m2 là nơi chứa bộ sưu tập phong phú nhất về văn hóa Peranakan tại Singapore với hơn 5.000 vật cổ. Chủ bảo tàng , Alvin Yapp, dành hơn 30 món đồ này Ảnh: Phương AnhAi Uehara

The Intan trong tiếng Maylasia có nghĩa là \"kim. kim cương hồng\", biểu tượng cho niềm đam mê mê cả đời của Alvin với nền văn hóa di sản này. Anh mua ngô i nhà mà ngày nay là bảo tàng này cách đây 20 năm, giữ nguyên cấu trúc cổ bao gồm một dư một .đầu tiên thưởng thức món ăn Peranakan..bảo tàng bao gồm cặp sắt mà người Singapore xưa từng dùng để kiếm thức ăn, giày đính cườm, tẩu thuốc, ống phun trầu, vải họa tiết hoa hồng, lan, mẫu Bảo tàng chỉ nhận khách đặt hẹn trước với. nhiều lựa chọn tham quan: thưởng trà trong 60 phút, dùng bữa trưa hoặc tối trong 2-3 tiếng.

Địa chỉ: 69 Joo Chiat Terrace. Giờ mở cửa: 7h-22h hàng ngày.

Chiêm ngưỡng di sản Peranakan tại các khu phố văn hóa{2) đại diện cho sự pha hợp độc văn hóa Á - Âu .

Đại diện tiêu chuẩn cho phong cách này là các shophouse di sản phẩm (nhà phố thương mại) ở Katong - Joo Chiat. Nơi này cũng là trung tâm văn hóa Peranakan của người Singapore. Mặt tiền của dãy nhà luôn thu hút khách nhờ màu sắc rực rỡ như hồng huỳnh quang, cam, xanh lá . yên trước khi sơn lại và chỉ được thực hiện khi đã được phép .

Các căn shophouse nổi tiếng ở Singapore. Ảnh: STB

Các căn shophouse nổi tiếng ở Singapore. bộ tránh nắng mưa. Để chủ nhà có thể quan sát khách trước cửa gỗ tinh thần.Ai Uehara

Ngày nay, những tòa nhà di sản này phần lớn đều được sửa chữa, phục hồi để trở thành quán cà phê phê, khách sạn boutique thời thượng, bảo tàng, Theo STB, khu vực này không chỉ là điểm lý tưởng chụp ảnh \"sống ảo\" mà còn là cơ hội để khám phá, ngâm mình vào di sản văn hóa xưa của người địa chỉ dân dụng.

Mua sắm, thưởng thức mỹ thực Peranakan tại Rumah Bebe

Rumah Bee được ví như \"thiên đường thu nhỏ\" cho những khách hàng muốn tìm hi ểu về nền văn hóa Peranakan. Bên cạnh công việc tham quan, mua sắm đồ sứ, vải vọc, trang phục truyền thống, du khách có thể dùng bữa trưa, tham gia workshop kết cườm, làm bánh, tham quan bảo tàng thu nhỏ trong không gian hai tầng của Rumah Bebe . Điểm đến này nằm trong một shophouse ở khu Katong - Joo Chiat.

Ẩm thực là \"ngôi sao sáng\" tại Rumah Bee, theo STB. Du khách có thể dùng bữa trong không gian g cần cửa. chính hoặc mang đi. n làm nên tên tuổi quán là Beef Rendang (bò rendang) cay nồng, được nhiều gia vị và hầm đến khi mềm tan trong nước cốt dừa béo ngậy, ăn cùng cơm trắng. ă n nổi khác gồm cá cùng nước cốt dừa, sả, ớt gói trong lá chuối , hấp sơ và nướng chín.

Đảo Nordernay là nơi có phòng khám Müttergenesungswerk nhằm mục đích giúp đỡ các bậc cha mẹ kiệt sức. Ảnh: MüttergenesungswerkAi Uehara

Ông Max Vũ ở cố đô Ba Tư, Iran. Ảnh: NVCC

Thị trưởng Santorini Nikos Zorzos đã đề xuất giới hạn lượng khách đến đảo bằng tàu du lịch, xuống còn 8.000 người một ngày và được Thủ tướng Kyriakos Mitsotakis ủng hộ. Chính sách dự kiến được áp dụng từ năm 2025 với mong muốn giảm bớt tình trạng quá tải du khách mà các điểm đến khác ở châu Âu như Italy, Tây Ban Nha đang gặp phải.

Bên trong bảo tàng The Intan Ảnh: STB\n\t\",\"\ n\t

Khách sạn CUBE boutique Capsule. Ảnh: STB\n\t\ ",\"\n\t

Bên trong Rumah Bebe, nơi được mệnh danh là thiên đường Peranakan thu nhỏ tại Singapore. : STB\n\t\"]\' data-comComponent-value=\"\ ">

Để nâng tầm trải nghiệm ẩm thực, du khách có thể kết thúc bữa ăn với ly nước đá mát lạnh cùng bánh kueh bingka làm từ khoai mì.

Địa chỉ: 113 đường East Coast . Giờ mở cửa: 11h30-18h30 thứ 5 đến Chủ nhật, nghỉ các ngày còn lại) do Rosaline Soon tổ chức. ch quốc tế tham gia.

Địa chỉ: 81 đường Gardenia.

Làm mới trải nghiệm lưu trú tại các khách sạn di sản

Người du khách tìm kiếm trải nghiệm lưu trú giao thoa giữa giá truyền thống và hơi thở hiện đại tại Singapore với giá phải chăng , CUBE Boutique Capsule Hotel là lựa chọn lý tưởng. dễ tân 24/7, các tour du lịch khám phá, bữa sáng, không gian làm việc chungIndigo ở Katong - Joo Chiat. sẽ đáp ứng nhu cầu. Điểm cộng của khách sạn là vị trí đắc địa, gần nhiều nhà hàng , quán cà phê, quán bar trong khu phố, tiện lợi để khách khám phá ẩm thực, văn . địa phương hóa. Địa chỉ: 86 đường Bờ Đông.

Phương Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền