tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Kỷ niệm trước Ngày Quốc khánh của Indonesia với những cư dân mới hát quốc ca và chơi các trò chơi vui nhộn

Kỷ niệm trước Ngày Quốc khánh của Indonesia với những cư dân mới hát quốc ca và chơi các trò chơi vui nhộn

thời gian:2024-08-11 19:51:45 Nhấp chuột:122 hạng hai
2024/08/11 16:06

[Phóng viên Li Wende/Yunlin Report] Ngày 17 tháng 8 là Ngày Quốc khánh của Indonesia. Hôm naygái xinh, Hiệp hội Chị em Cư trú Mới của Quận Yunlin đã tổ chức một sự kiện sớm Ngày Quốc khánh tại Thị trấn Shuilin. Ngoài việc hát quốc ca Indonesia và ăn các món ăn địa phương. cũng sắp xếp một loạt trò chơi vui nhộn tại địa phương trong dịp Quốc khánh. Lin Limei, chủ tịch hiệp hội, cho biết đây là lần đầu tiên quận tổ chức một sự kiện dành riêng cho Ngày Quốc khánh Indonesia. Trong tương lai, họ sẽ tổ chức các sự kiện dành cho lễ hội ở các quốc gia khác nhau để nhiều cư dân mới có thể giải tỏa “nỗi nhớ nhà”. "ở Đài Loan.

"Indonesia là quê hương của chúng tôi, quê hương nơi chúng tôi lớn lên. Ở đó chúng tôi đứng lên và bảo vệ quê hương của mình..." Hàng chục cư dân mới đến từ Indonesia đã hát quốc ca Indonesia mặc dù có nhiều người ở nông thôn hơn. làng Ý nghĩa của lễ kỷ niệm. Có khoảng 1.300 cư dân Indonesia mới ở huyện Yunlin, hầu hết sống ở khu vực ven biển. Hội Chị em Cư dân Mới của huyện Vân Lâm đã tổ chức Lễ hội Văn hóa Ngày Độc lập tại Làng Dagou, Thị trấn Shuilin.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Lin Limei cho biết nhiều chị em kết hôn ở xa Đài Loan. Trước đâygái xinh, họ thường gọi điện về cho gia đình trong các dịp lễ hội để chào hỏi nhau. Vì vậy năm nay Hội đã chủ động tổ chức Lễ hội Văn hóa Quốc khánh để mọi người cùng nhau vui chơi.

Sau khi hát quốc ca là loạt trò chơi mang tính cạnh tranh hấp dẫn. Đầu tiên là trò chơi "Makan Kerupuk". Người tham gia không được dùng tay mà chỉ được dùng miệng để ăn bánh tôm. Ăn hết đi. Cố vấn hiệp hội Chen Sally cho biết đây là trò chơi thường được chơi trong dịp Quốc khánh Indonesia nhằm nhắc nhở mọi người không quên những ngày sống cơ cực vất vả trước khi giành được độc lập.

Sally Chen cho biết ngoài việc chơi trò chơi, người Indonesia còn chuẩn bị món cơm nghệ hình nón (Tumpeng) trong các sự kiện lễ hội lớn, sau đó trộn với trứng, rau, cá, thịt gà và các món ăn khác để trở thành món ăn đĩa lớn các món ngon ngày quốc khánh. Ngoài ra, những món ăn kèm này còn có ý nghĩa riêng. Ví dụ, trứng có nghĩa là “cuộc sống phụ thuộc vào nỗ lực của chính mình”.

Lin Lixiang cho biết mặc dù hai chị em đang ở nước ngoài nhưng họ đặc biệt vui mừng khi được tổ chức ngày sinh nhật của đất nước mình trong tương lai, họ sẽ mở rộng số lượng hoạt động Ngày Quốc khánh ở nhiều nơi khác nhau. để xoa dịu “nỗi nhớ nhà” của những cư dân mới thuộc các quốc tịch khác nhau.

萬得醫院1995年停業,駱雲從2016年辭世後,此棟百餘年老建築便由後代駱芬美接手,2019年更是無償提供空間,讓當地文史工作者可以進駐使用。不過因建築內部構造老舊亟待修復,2021年獲文化部「私有老建築保存再生補助計畫」,斥資逾千萬重新修復。

今天家長帶著孩子赤腳走進蛤蜊養殖池,親身體驗摸蛤蜊,市集則有蛤蜊派、泰式涼拌鮮蚵、蚵仔潛艇堡、蚵仔煎刈包等海味美食,攤商加碼提供「蛤蜊代客料理」服務,民眾帶著吐好沙的蛤蜊到市集,就可協助料理。

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền