tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > 894 đơn vị nhà ở xã hội mới ở Tân Bắc được công bố cho thuê hôm nay

894 đơn vị nhà ở xã hội mới ở Tân Bắc được công bố cho thuê hôm nay

thời gian:2024-08-01 17:33:56 Nhấp chuột:158 hạng hai
2024/08/01 15:38

[Phóng viên Lai Xiaotong/Báo cáo Tân Đài Bắc] Sáu ngôi nhà xã hội mới hoàn thành ở Thành phố Tân Đài Bắc sẽ được công bố cho thuê vào hôm nay (ngày 1), bao gồm Zhonghe Anbang, Xindian Min'an, Xindian Sixin No. 3 và Tuchen Mingde No. 3 , Wugu Fangzhou, Taishan Tân Hoa Xãgái xinh, v.v., có tổng cộng 894 ngôi nhà xã hội mới, với giá thuê hàng tháng bắt đầu từ tối thiểu 5.100 nhân dân tệ cho các căn hộ. Ngoài ra còn có 5 ngôi nhà xã hội sẽ hết hạn trước khi thời hạn này kết thúc. năm do danh sách thay thế, và đợt cho thuê chung thứ hai sẽ được triển khai.

Trung tâm Cải tạo Đô thị và Nhà ở Thành phố Đài Bắc mới cho biết Zhonghe Anbang, Xindian Min'an, Xindian Sixin No. 3, Tuchen Mingde No. 3, Wugu Fangzhou và Nhà cộng đồng Tân Hoa Xã Taishan hiện có sẵn cho thuê Lần đầu tiên môi trường sống có đầy đủ chức năng và giao thông thuận tiện. Nhiều ngôi nhà xã hội nằm gần ga tàu điện ngầm và có nhiều loại phòng khác nhau cho thuê, bao gồm phòng suite, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3-. loại phòng ngủ để lựa chọn. Giá thuê hàng tháng tối thiểu lần lượt là 5.100 nhân dân tệ và 5.200 nhân dân tệ, bắt đầu từ 12.300 nhân dân tệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

Đối với Sanxia Guoguang, Đại học Sanxia Peking, Banqiao Fuzhonggái xinh, Sanchong Wuguwang và Tuchen Mingdeshezhai, vì danh sách trước đó sẽ hết hạn khi hết hạn nên đơn đăng ký vào danh sách bổ sung lần này sẽ được mở trước Hiện tại chưa có danh sách phòng trống, Trung tâm Nhà ở sẽ thông báo cho người nộp đơn để thay thế dựa trên tình hình rút tiền của người thuê và thứ tự kết quả xổ số.

Trung tâm Dân cư Thành phố Đài Bắc mới giải thích rằng các yêu cầu đăng ký nhà ở xã hội tại Thành phố Tân Đài Bắc là công dân từ 18 tuổi trở lên (bao gồm) đã đăng ký, đang học tập hoặc làm việc tại Thành phố Tân Đài Bắc. Người nộp đơn, vợ/chồng và vợ/chồng. Thành viên gia đình trực hệ trong đăng ký hộ khẩu của người nộp đơn phải ở cả hai quốc gia. Không có nhà riêng ở Bắc Kinh, Cơ Long hoặc Đào Viên, thu nhập hộ gia đình hàng năm không vượt quá 1,37 triệu nhân dân tệ và thu nhập trung bình hàng tháng của mỗi người không vượt quá. 57.400 nhân dân tệ. Thời gian chấp nhận là từ ngày 19 tháng 8 đến ngày 18 tháng 9. Cuối ngày.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

彭啓明說,八翁畜牧糞尿處理中心有錢也不一定蓋得成,原來污染的酪農戶成為台以的股東,這需要中央、市府、業者、酪農有環保意識,一起合作才能成功,環境部未來將把台南經驗複製到全國畜牧業,能夠資源循環化、減少環境污染,又能創造綠能gái xinh,達成能源轉型,將畜牧廢水變黃金。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền