tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Để người nước ngoài đi tàu điện ngầm dễ dàng hơn, Bắc Kinh sẽ ra mắt thẻ quốc tế

Để người nước ngoài đi tàu điện ngầm dễ dàng hơn, Bắc Kinh sẽ ra mắt thẻ quốc tế

thời gian:2024-07-31 16:03:07 Nhấp chuột:176 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 31) Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của hành khách nước ngoài, Bắc Kinh, thủ đô của Trung Quốc, có kế hoạch ra mắt thẻ quốc tế tất cả trong một BEIJING PASS. để thử nghiệm tại chỗ. Trong tương laiADN-064, người nước ngoài có thể sở hữu thẻ BEIJING PASS để đi trên Tuyến đường sắt Bắc Kinh.

Khách hàng của tờ Beijing Daily đưa tin rằng trong hai năm qua, ngành vận tải đã đưa ra một loạt biện pháp để phục vụ khách du lịch nước ngoài tại Bắc Kinh.

他的言论紧随天主教团体和法国主教对开幕式某个场景的谴责而来,该场景涉及舞者、变装皇后和一名唱片骑师(DJ),他们的姿势似乎让人想起了《最后的晚餐》的画面,尽管创作者表示,其本意并非表现宗教场景。

拜登在得克萨斯州出席约翰逊总统图书馆(LBJ Presidential Library)纪念《民权法案》(The Civil Rights Act)制定60周年活动时说:“近年来ADN-064,最高法院作出的极端性裁决削弱长期建立的公民权利原则、及对公民的保护。”

中新社报导,约翰逊和杰弗里斯在声明中表示,此次选出的成员都是“坚韧、有能力、符合要求的”,“我们对于这个跨党派工作组有绝对信心,他们一定会快速行动找到真相,确保问责,并协助确保同样事件不会再发生”。

Để hợp tác với việc ra mắt suôn sẻ thẻ quốc tế tất cả trong một BEIJING PASS, việc thử nghiệm tại chỗ đang được thực hiện tại các ga tàu điện ngầm, dự kiến ​​sẽ được bán cho người nước ngoài tại các ga tàu điện ngầm tại bảy ga tàu điện ngầm lớn. các nhà ga và hai sân bay, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách nước ngoài sử dụng thẻ khi đi qua Cổng đường sắt Bắc Kinh.

Đồng thời, để cải thiện sự thuận tiện trong việc thanh toán bằng tàu điện ngầm cho hành khách nước ngoài, bắt đầu từ ngày 1 tháng 6, 335 ga trên 17 tuyến thuộc thẩm quyền của Metro Bắc Kinh đã hoàn tất việc lắp đặt máy POS để hành khách nước ngoài có thể sử dụng. thẻ ngân hàng để thanh toán mua hàng thông qua máy POS. Sắp tới, các dịch vụ như quẹt thẻ nước ngoài như Mastercard qua cổng, mua vé một chiều, bổ sung vé cũng sẽ dần được triển khai.

Ngoài ra, Công ty Metro Bắc Kinh cũng đã tiến hành khóa đào tạo tiếng Anh đặc biệt để đào tạo giáo viên tiếng Anh nhằm nâng cao năng lực phục vụ song ngữ của nhân viên vận tải hành khách. Công ty cũng đã biên soạn sổ tay học ngoại ngữ cho nhân viên để phân loại tiếng Anh được sử dụng phổ biến tại đây. trạm, các cụm từ thường dùng, quy trình kiểm tra an ninh và các biện pháp phòng ngừa. Chuẩn hóa các tuyên bố về loại dịch vụ như thuật ngữ để bạn có thể nắm vững chúng một cách thành thạo.

Trên cơ sở đó, để cung cấp cho hành khách nước ngoài thông tin chính xác, chi tiết và phong phú hơn, Công ty Tàu điện ngầm Bắc Kinh đã mở Tuyến Tây Thiên An Môn trên Tuyến 1, Tuyến Batong, Tuyến Dongzhimen trên Tuyến 2, Ga Bắc Kinh trên Tuyến 2, và South Line trên Tuyến 6. Luoguxiang, Line 8 Olympic Park, Line 13 Xierqi, Line 15 Maquanying, Line 1 Batong Line và Line 7 Universal Resort, tổng cộng 8 ga, được trang bị phiên dịch đa ngôn ngữ trên cơ sở thí điểm để hỗ trợ dịch đa ngôn ngữ.

Có thông tin cho rằng tính đến thời điểm hiện tại, máy phiên dịch đã được sử dụng hơn một nghìn lần và các ga được sử dụng thường xuyên hơn là Ga Tây Thiên An Môn và Ga Đông Trực Môn.

Ngoài raADN-064, các chương trình phát sóng được cá nhân hóa bằng tiếng Trung và tiếng Anh đã được bổ sung tại bảy ga xe lửa lớn, hai sân bay và nhà ga xung quanh các danh lam thắng cảnh có thể kích hoạt hoặc chuyển đổi các chương trình phát sóng được cá nhân hóa bằng tiếng Trung và tiếng Anh một cách kịp thời, giúp giảm số lượng một cách hiệu quả. thắc mắc của hành khách nước ngoài.

Trung Quốc Giao thông công cộng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thứ trưởng Ngoại giao: Nếu không tăng năng lực đóng tàu, Mỹ sẽ không bao giờ trở thành cường quốc hàng hải trong thế kỷ 21 Thủ tướng Italy thăm Trung Quốc, kêu gọi Bắc Kinh ngừng ủng hộ Nga Bình luận đáng ngờ tại phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương CPC gây giông bão, Hồ Tích Tiến bị cấm phát biểu [Bầu cử tổng thống Mỹ] Trung Quốc: Chưa bao giờ và sẽ không can thiệp vào bầu cử Mỹ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền