tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Xấu hổ! Khai mạc Thế vận hội Paris, Trung Quốc bị “nhập” và đứng ở đuôi tàu rất tức giận.

Xấu hổ! Khai mạc Thế vận hội Paris, Trung Quốc bị “nhập” và đứng ở đuôi tàu rất tức giận.

thời gian:2024-07-27 18:55:35 Nhấp chuột:135 hạng hai
27/07/2024 11:54

Zhuang Wenren/Biên tập viên sao chépADN-064

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Lễ khai mạc Thế vận hội Paris đã kết thúc thành công tốt đẹp, nhưng khi phái đoàn Trung Quốc bước vào địa điểm thì bị "tham gia" cùng 4 người khác Các nước và sắp xếp để đến Vị trí ở đuôi tàu khiến nhiều tiểu hồng (những người yêu nước cực đoan của Trung Quốc) rất tức giận, họ đều giận dữ cáo buộc nước chủ nhà Pháp không phải là người tốt.

Qua đoạn phim lễ khai mạc có thể thấy, đoàn Olympic Trung Quốc lần này có hơn 400 người và khá hùng hậu. Tuy nhiên, họ được xếp cùng một con tàu với Canada, Chile và các quốc gia khác. Còn đội tuyển Trung Quốc vẫn ở trên cùng một con tàuADN-064, khiến Tiểu Hồng không khỏi chỉ trích “lễ khai mạc này như một trò đùa” và “người tổ chức quá nhỏ mọn”.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Một số người tỏ ra ghen tị khi thấy đội Mỹ có vẻ như đang "thuê thuyền", họ nhảy vào và nói rằng đội Trung Quốc nên được phép mang theo thuyền của riêng họ. Ngoài ra, đội Trung Quốc chỉ xuất hiện trong buổi phát sóng khoảng 10 giây, điều này cũng khiến nhiều cư dân mạng Trung Quốc than thở rằng nó quá ngắn và biến mất trước khi họ kịp xem đủ.

從開幕式現場畫面可以看到,中國奧運代表團此次有400餘人,聲勢相當浩大,但卻和加拿大、智利等國被安排到同艘船上,而且中國隊還是在船屁股的位置,讓小粉紅忍不住痛批「這開幕式就是笑話」、「主辦方太小家子氣了」。

據《美聯社》報導,布加柯夫於2008年至2022年9月期間擔任國防部副部長,負責俄軍後勤工作,但在烏克蘭反攻奪回哈爾科夫東北領土後,布加柯夫旋即遭到撤換,當時俄方指稱布加柯夫是被調派到其他業務,但外界認為這是對其辦事不力的懲罰。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcADN-064, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền