tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Năm cộng đồng khởi động dự án "Nghệ thuật ở mọi nơi", cho phép cư dân tham gia vào các hoạt động nghệ thuật thú vị trong khu phố của họ Lianhe Zaobao |

Năm cộng đồng khởi động dự án "Nghệ thuật ở mọi nơi", cho phép cư dân tham gia vào các hoạt động nghệ thuật thú vị trong khu phố của họ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 15:55:57 Nhấp chuột:178 hạng hai

Năm cộng đồng địa phương đã chính thức triển khai dự án "Arts Everywhere" kéo dài hai năm. Bắt đầu từ tháng tớivú to, người dân sẽ có thể thưởng thức nhiều buổi biểu diễn nghệ thuật khác nhau, tham gia các buổi hội thảo và các hoạt động thú vị khác trong khu vực của họ.

Chương trình "ArtsEverywhere@CDC" do Hội đồng Nghệ thuật Quốc gia, Hội đồng Phát triển Cộng đồng và Hiệp hội Nhân dân phối hợp phát động sẽ được tổ chức tại Quảng trường Paya Lebar vào thứ Bảy (27 tháng 7) đã chính thức ra mắt. , cùng hàng loạt hoạt động thú vị như biểu diễn đánh trống Mã Lai và workshop nghệ thuật làm giấy đã được mang đến cho công chúng.

Bắt đầu từ tháng tới, Arts Everywhere sẽ tổ chức các buổi biểu diễn nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau, chẳng hạn như khiêu vũ, âm nhạc và sân khấu, tại hai địa điểm trung tâm ở năm cộng đồng. Những địa điểm trung tâm này bao gồm Trung tâm Tampines của chúng tôi, Trung tâm Toa Payoh, Quảng trường Yew Tee, Heartbeat@Bedok và Chợ Teck Hui. Sau đó, nhiều hoạt động nghệ thuật sẽ được mở rộng sang các không gian khác, với hơn 50.000 cư dân dự kiến ​​sẽ tham gia.

根据社交媒体流传的画面vú to,一辆宝马汽车驶上分隔岛,防撞杆脱落,引擎盖凹陷,车头部分明显受损。一对男女在附近,女子正拨电话求助;另一段画面则显示一辆康福德高德士车头受损,停在道路中央。

它将在8月13日派息,股票注册截止日期是8月5日。

其中三人是持有第3C级驾照的外籍人士。他们分别驾驶的货车,须持有第三级驾照才算合规。

Tong Chun-hui, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên và Bộ trưởng Bộ Pháp luật thứ hai, phát biểu tại lễ khai mạc rằng dự án "Nghệ thuật ở mọi nơi" nhằm mục đích đưa nghệ thuật vượt ra ngoài các khu vực thành phố và đến các khu vực lân cận, khiến nghệ thuật trở nên phổ biến hơn. một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Tang Zhenhui cũng là phó chủ tịch Hiệp hội Nhân dân.

Ông cho biết: “Theo Điều tra dân số nghệ thuật thường niên năm 2023, có tới 73% người dân Trung Quốc tin rằng việc tổ chức các hoạt động văn hóa và nghệ thuật trong cộng đồng là rất quan trọng. Thông qua kế hoạch này, người dân có thể thưởng thức các tác phẩm của các nghệ sĩ. các nhóm nghệ thuật gần nhà của họ. Các buổi biểu diễn chuyên nghiệp, chẳng hạn như nhóm đánh trống Malay Nadi, Đoàn nhạc thính phòng Trung Quốc Ding Yi và dàn nhạc Ấn Độ Brahmastra. Nếu bạn ra ngoài và gặp gỡ hàng xóm, bạn có thể trò chuyện hoặc hẹn xem buổi biểu diễn. cùng nhau biểu diễn.”

Chủ tịch Ủy ban Thị trưởng và Thị trưởng Quận Tây Nam Liu Yanlingvú to, Thị trưởng Quận Trung tâm Pan Liping, Thị trưởng Quận Đông Bắc Zhu Beiqing và Thị trưởng Quận Đông Nam Hemi cũng tham dự lễ khai mạc sự kiện.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền