tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Sự đảo ngược lớn! Bị buộc tội nhận hối lộ 250.000 Đài tệ và bị kết án 11 năm tù, bác sĩ tim mạch nổi tiếng Lin Jimin được tuyên vô tội khi tái thẩm

Sự đảo ngược lớn! Bị buộc tội nhận hối lộ 250.000 Đài tệ và bị kết án 11 năm tù, bác sĩ tim mạch nổi tiếng Lin Jimin được tuyên vô tội khi tái thẩm

thời gian:2024-07-26 19:16:27 Nhấp chuột:133 hạng hai
26/07/2024 16:16

[Phóng viên Yang Guowen/Báo cáo từ Đài Bắc] Lin Jimin, khi đó là giám đốc khoa tim mạch của Bệnh viện Keelung thuộc Bộ Y tế và Phúc lợi, đã nhận hối lộ 250.000 và 200.000 nhân dân tệ từ ngành khi xử lý các vụ việc mua sắm. đến 11 năm tù và 7 năm tù. Lin bị bỏ tù. Sau đó, anh ta nộp đơn xin tái thẩm và Tòa án tối cao đã chấp thuận tái thẩm với mức án 11 năm (vì nhận hối lộ 250.000 nhân dân tệ). Tòa tái thẩm của Tòa án tối cao cho rằng không thể chứng minh rằng 250.000 Đài tệ đã được nhà sản xuất đặt trong túi giấy giao cho Lin và công tố viên không cung cấp bằng chứng cho thấy Lin đã nhận hối lộ. Hôm nayADN-064, Lin không có tội. Có thể kháng cáo.

Các công tố viên cáo buộc rằng Lin Jimin là giám đốc và bác sĩ khoa tim mạch của Bệnh viện Cơ Long từ năm 2003. Lin đã xử lý "vụ hợp tác máy X-quang chụp ảnh tim mạch và các thiết bị khác của Bệnh viện Cơ Long" tại Bệnh viện Cơ Long vào ngày Ngày 1 tháng 2 năm 2011. Trong vụ kiện mua sắm, ông ta là người đề xuất các thông số kỹ thuật của gói thầu, điều hành cuộc họp và xem xét các thông số kỹ thuật nhưng không báo cáo rằng người thực sự phụ trách ba nhà thầu tham gia là nhà thầu. Cùng một người, bên kia đã thắng thầu và nhận hàng từ nhà sản xuất tại nơi ở của Lin vào đêm hôm đó. Khoản hối lộ 250.000 nhân dân tệ đã được chuyển đi.

Vui lòng tiếp tục đọc...

張淑珺向學員誆稱,修習課程可保證疾病不復發、可獲得年收千萬能力;學員繳交昂貴學費後,會再被要求上其他心靈課程、或者沉浸式英文課程,每項學費動輒百萬。為能就近控制,張女會要求學員住在教室,甚至以學員性向有問題為由,要求男、女學員同性辦理結婚,更誇張的是,要結婚學員在教室公開相互撫摸、親吻等,只要不聽從指示,就要自我掌摑、下跪道歉,以及其他學員徒手、持坐墊或刮痧板等毆打教訓ADN-064,甚至有名男學員被要求男扮女裝外出,學習性別認同障礙治療。

24日新北市三峽區五寮里里長開挖土機搶救自家車輛時,挖土機翻覆壓傷里長,送恩主公醫院後宣告死亡;25日澎湖縣1民眾外出開車自撞死亡以及26日高雄市新增1件民眾前往魚塭修理打氣機後落水溺斃,這3件死亡案件則因非颱風災情未列入傷亡統計。

林繼敏還被查出,在同年基隆醫院的「2D心臟超音波掃描儀採購案」中,於醫院心導管室收下業者給的20萬元賄賂。最高法院就其兩次犯行,依貪污罪各判刑11年、7年6月定讞。

據了解,何姓阿里山森林火車維修員返家遭逢意外,經家屬因撥打手機都無法聯繫,於中午1時39分報案,警方於下午2時15分到達現場,仔細搜查車內情況,發現駕駛座遭大石頭壓住,車內駕駛座旁發現顯露出一隻腳,旋即通報阿里山消防分隊派員搶救。

Lin Jimin cũng bị phát hiện đã nhận hối lộ 200.000 nhân dân tệ từ người điều hành phòng thí nghiệm thông tim của bệnh viện trong "vụ mua máy siêu âm tim 2D" của Bệnh viện Cơ Long trong cùng năm. Tòa án Tối cao đã kết án anh ta 11 năm tù và 7 năm vào tháng 6 cho mỗi tội danh của anh ta.

Sau khi Lin Jimin bị bắt giam, anh ta đã yêu cầu xét xử lại và Tòa án tối cao đã ra lệnh xét xử lại một phần và đình chỉ bản án 11 năm. Công tố viên từ chối và nộp đơn phản đối.

Tòa án tối cao cho rằng dựa trên bằng chứng như đoạn phim giám sát, 250.000 nhân dân tệ đã được đóng gói trong một túi giấy màu trắng. Tuy nhiênADN-064, nếu tờ tiền 250.000 nhân dân tệ được tính là một nghìn nhân dân tệ thì phải có 250 tờ. độ dày khoảng 2,5 cm và nặng khoảng 250 gram, liệu nó có thể lắc lư khi di chuyển không? Nó có thể dễ dàng cuộn lại hoặc gấp làm đôi? Việc này đòi hỏi phải kiểm tra đĩa và lập biên bản kiểm tra nên vui lòng xác nhận tính chính xác của phần này.

Tòa tái thẩm của Tòa án Tối cao cho rằng với tư cách là người quản lý đơn vị yêu cầu, mặc dù Lin Nan cung cấp các thông số kỹ thuật mua sắm nhưng anh ta không hạn chế các thông số kỹ thuật của các công cụ đã mua. Anh ta không có bất kỳ lợi thế nào so với công ty. do nhà điều hành điều hành, còn anh ta thì không. Anh ta không chịu trách nhiệm về việc mở thầu và xem xét giá thầu, và khi anh ta được thông báo có mặt để hỗ trợ việc xem xét trong giai đoạn xem xét thông số kỹ thuật, anh ta cũng nêu lý do cụ thể để đánh giá Công ty Yide là không đủ tiêu chuẩn Thật khó để nhận ra rằng anh ta đã vi phạm nghĩa vụ của mình trong vấn đề này.

Tòa tái thẩm đã tổ chức thẩm vấn vào tháng trước và đĩa giám sát cho thấy chiếc túi giấy ở trạng thái nhẹ. Khi người điều hành đưa nó cho Lin Jimin, Lin đã cuộn nó lại bằng một tay. đã làm chứng trước tòa rằng "25 Chiếc ví 10.000 nhân dân tệ trông không hề nhẹ hoặc bồng bềnh." Theo bằng chứng mà công tố viên đưa ra, không thể chứng minh được rằng chủ doanh nghiệp đã đưa hối lộ 250.000 nhân dân tệ cho Lin, vì vậy bản án không có tội.

Tuy nhiên, Lin Jimin đã bị kết án 7 năm 6 tháng tù vì nhận hối lộ 200.000 nhân dân tệ. Tòa án Tối cao cho rằng vì đơn của Lin đã bị từ chối nên việc thi hành án của anh ta không nên bị đình chỉ.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền