tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Số người hút thuốc đang giảm dần qua từng năm nhưng tại sao lợi nhuận của các công ty thuốc lá lại tăng lên?

Số người hút thuốc đang giảm dần qua từng năm nhưng tại sao lợi nhuận của các công ty thuốc lá lại tăng lên?

thời gian:2024-07-26 13:04:47 Nhấp chuột:50 hạng hai

(New Yorkgái xinh, ngày 26) Truyền thông nước ngoài đưa tin Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã tuyên bố vào đầu năm nay rằng số người trưởng thành hút thuốc trên toàn thế giới đã giảm đều đặn trong những năm gần đây. người lớn trên thế giới hút thuốc hoặc đã từng hút thuốc lá, nhưng đến năm 2022 tỷ lệ này sẽ giảm xuống còn 1/5 và số người sẽ giảm đáng kể. Nhưng điều đáng nói là lợi nhuận và doanh thu quý đầu tiên do Philip Morris International (PMI), công ty thuốc lá lớn nhất thế giới, công bố vào ngày 23 đã vượt quá mong đợi của thị trường.

Theo báo cáo tài chính mới nhất của Philip Morris International, thu nhập được điều chỉnh trên mỗi cổ phiếu trong quý đầu năm nay là 1,50 USD và doanh thu là 8,79 tỷ USD (khoảng 40,8 tỷ RM), vượt kỳ vọng là 1,41 USD và 8,47 tỷ USD ( khoảng RM40,8 tỷ).

Trên thực tế, lệnh cấm đối với các sản phẩm thuốc lá đun nóng có hương vị của EU là một thách thức lớn đối với các công ty phụ thuộc vào các sản phẩm đó. Tuy nhiên, Philip Morris International đã bù đắp tác động bằng cách mở rộng sang các thị trường khác như Nhật Bản và dự kiến ​​sẽ mở rộng hơn nữa. trong tương lai Về thị phần của mình trên thị trường thuốc lá không đun nóng, Giám đốc điều hành Philip Morris International André Calantzopoulos đã chỉ ra rằng nhu cầu mạnh mẽ về thuốc lá làm nóng ở các thị trường như Nhật Bản và sự tăng trưởng nhanh chóng của túi nicotin ZYN ở Hoa Kỳ cho thấy. chiến lược chuyển đổi của công ty Đúng và hợp lệ.

Các quốc gia tăng cường phòng chống tác hại của thuốc lá và những người buôn bán thuốc lá tích cực chuyển đổi

Theo WHO, báo cáo mới nhất nghiên cứu xu hướng hút thuốc từ năm 2000 đến năm 2030 cho thấy 150 quốc gia trên thế giới đã giảm tỷ lệ hút thuốc thành công. Tuy nhiên, ngay cả khi tỷ lệ hút thuốc ở hầu hết các quốc gia đang giảm thì tác hại do hút thuốc lá gây ra. trong vài năm tới Số người chết sẽ vẫn ở mức cao Dữ liệu nghiên cứu cho thấy hiện tại, hơn 8 triệu người vẫn chết hàng năm do hút thuốc, trong đó có 1,3 triệu người không hút thuốc và tiếp xúc với khói thuốc thụ động.

截至昨日,港股共有40只新股上市,募资金额合计约176亿港元(约105亿令吉),IPO数量上相比去年同期(37只)有所增长,整体募资金额较去年同期200.7亿港元(约119亿令吉)下降12.2%。

大马交易所表示gái xinh,今年的21家公司已达到全年预设目标42家IPO公司的一半,筹集21亿7000万令吉,占2023年IPO总集资额的60.80%。

不过,周四亚市,美国股指期货略有回升,暗示华尔街可能止跌企稳。

提供三倍于纽约证券交易所半导体指数日波动的Direxion Daily Semiconductors Bull 3x Shares周三暴跌15%,延续了过去14天37%的跌幅。仅在上周,该基金就吸纳了创纪录的15亿美元资金。市值230 亿美元的 ProShares UltraPro QQQ和 40 亿美元的 ProShares UltraPro S&P 500分别下跌近 7% 和 11%,而上周累计流入资金约为 6.5 亿美元。三只ETF的资金流入合集超过了20亿美元(约93亿令吉)。

Do đó, các chính phủ và các tổ chức liên quan trên thế giới đang tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống tác hại của thuốc lá với hy vọng giảm tỷ lệ người Trung Quốc hút thuốc. Tuy nhiên, báo cáo nghiên cứu của WHO chỉ ra rằng những quốc gia tăng cường thực hiện này dự kiến ​​sẽ phải làm như vậy. đợi khoảng 30 năm nữa thì chúng ta mới có thể thay đổi tỷ lệ hút thuốc từ tăng sang giảm một cách hiệu quả và thấy số ca tử vong do hút thuốc bắt đầu giảm.

Tuy nhiên, WHO cũng cảnh báo rằng các công ty thuốc lá vẫn đang cố gắng tăng tỷ lệ hút thuốc. Ngay cả khi các quốc gia thực hiện nhiều luật ngăn ngừa tác hại của thuốc lá hoặc ngày càng thiết lập nhiều khu vực cấm hút thuốc, họ vẫn không thể cưỡng lại các biện pháp ứng phó và chuyển đổi. Trong số đó, Philip Morris International, công ty thuốc lá lớn nhất thế giới, đang nhanh chóng tiến tới "chuyển đổi không khói thuốc" nhằm kiếm thêm lợi nhuận từ các sản phẩm thay thế thuốc lá truyền thống.

Những thay đổi về cơ cấu ở các công ty thuốc lá đẩy nhanh việc quảng bá các sản phẩm không khói thuốc

Để đáp lại các biện pháp kiểm soát hút thuốc của nhiều chính phủ, các nhà sản xuất thuốc lá đã tích cực chuyển sang sản xuất “các sản phẩm không khói thuốc”. Trong số đó, Philip Morris International, công ty thuốc lá và thuốc lá lớn nhất thế giới, đã chứng kiến ​​sự phát triển về mặt kinh doanh và tài chính của mình. hiệu suất sau khi chuyển đổi vượt quá mong đợi. Lý do đằng sau điều này cũng liên quan đến sự tăng trưởng liên tục về nhu cầu toàn cầu đối với các sản phẩm không khói thuốc.

Các báo cáo chỉ ra rằng tốc độ tăng trưởng của danh mục sản phẩm không khói thuốc đã đạt hai con số trong 10 năm qua và mức tăng trưởng này vẫn tiếp tục theo xu hướng này và đẩy nhanh quá trình phát triển cũng như tiếp thị các sản phẩm không khói thuốc của mình. . Mở rộng và tiếp tục tìm cách tăng cường sự chấp nhận ở các thị trường đang phát triển, chẳng hạn như thông qua các thiết bị thuốc lá đun nóng rẻ tiền hơn.

Fred de Wilde, chủ tịch của Philip Morris International khu vực Nam và Đông Nam Á, Cộng đồng các Quốc gia Độc lập, Trung Đông và Châu Phi, cho biết: “Chúng tôi mong muốn khám phá các lĩnh vực hợp tác tiềm năng với Oriental, bao gồm cả việc cung cấp dịch vụ cho người lớn người hút thuốc ở Ai Cập. Cung cấp một giải pháp thay thế tốt hơn cho thuốc lá.” Theo báo cáo tài chính của Philip Morris International, vào năm 2023, Philip Morris International đã đạt được mức tăng trưởng dương trong năm thứ ba liên tiếp và trong điều kiện trung lập về tiền tệ, cả doanh thu và thu nhập hoạt động đều cho thấy đà tăng trưởng mạnh mẽ của thiết bị thuốc lá đốt nóng IQOS và hiệu suất vượt trội của hai sản phẩm ZYN. các sản phẩm túi nicotin đặc biệt đáng chú ý, trong khi hoạt động kinh doanh thuốc lá truyền thống vẫn kiên cường, hỗ trợ tình hình tài chính chung của công ty.

Các sản phẩm không khói thuốc được ưa chuộng  tiếp tục sự phát triển của công ty

Có thể hiểu rằng sản phẩm thuốc lá đun nóng IQOS của PMI Philip Morris International là một giải pháp thay thế cho thuốc lá dạng túi nicotin ZYN bằng cách làm nóng bao bì thuốc lá đã nghiền thay vì đốt, nhằm mục đích tránh các hóa chất độc hại sinh ra trong quá trình đốt. túi trà và có các hương vị như bạc hà, quế, cà phê và cam quýt. Nó có thể được đặt kín đáo trong miệng gần má và không cần phải nhổ ra sau khi sử dụng. Sản phẩm này đã trở nên phổ biến ở Hoa Kỳ. Những trạng thái.

Mặc dù gần đây bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm của EU đối với các sản phẩm thuốc lá đun nóng có hương vị, nhưng hiệu suất lợi nhuận vẫn vượt mong đợi do nhu cầu về thiết bị IQOS và các sản phẩm thuốc lá liên quan tăng cao ở các thị trường lớn khác như Nhật Bản.

Quá trình chuyển đổi không khói thuốc của Philip Morris International đang tiến triển nhanh chóng. Doanh thu ròng từ các sản phẩm không khói thuốc sẽ đạt gần 40% tổng doanh thu trong quý 4 năm 2023. Mục tiêu của Philip Morris International là có các sản phẩm không khói thuốc vào năm 2030. Chiếm hơn 2/3 doanh thu của mìnhgái xinh, Philip Morris International sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư và quảng bá các sản phẩm không khói thuốc trong thời gian tới để thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành.

Tổ chức Y tế Thế giới thuốc lá Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily COVID-19 vẫn giết chết 1.700 người mỗi tuần; WHO kêu gọi các nhóm có nguy cơ cao tiêm chủng Cấm trưng bày thuốc lá và sản phẩm thuốc lá điện tử trong cửa hàng? Ngành bán lẻ có thể phải gánh thêm chi phí 200 triệu USD Cơ quan nghiên cứu của WHO: Talc "có thể gây ung thư" Để giúp 750 triệu người bỏ thuốc lá, WHO đưa ra hướng dẫn điều trị lâm sàng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền