tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Kết quả của Alphabet và Tesla không mang lại tin tốt, chứng khoán châu Á chịu áp lực đầu phiên Lianhe Zaobao |

Kết quả của Alphabet và Tesla không mang lại tin tốt, chứng khoán châu Á chịu áp lực đầu phiên Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-24 19:44:54 Nhấp chuột:107 hạng hai

Alphabet và Tesla, hai thành viên trong “Bộ bảy vĩ đại” của thị trường chứng khoán Mỹ là những công ty đầu tiên công bố kết quả kinh doanhADN-064, đã không mang lại tin tốt cho thị trường chứng khoán châu Á nhìn chung chịu áp lực vào thứ Tư (24/7). ) buổi sáng.

Thị trường chứng khoán Singapore đã giảm 3,71 điểm hay 0,11% vào sáng thứ Tư và ở mức 3457,45 điểm vào lúc 12 giờ trưa.

Chỉ số MSCI Châu Á (trừ Nhật Bản) giảm 0,21%, thị trường chứng khoán Hồng Kông và Hàn Quốc giảm 0ADN-064,6% và 0,1%.

Hợp đồng tương lai trên ba chỉ số chính của Hoa Kỳ cũng giảm vào sáng thứ Tư với mức giảm từ 0,2% đến 0,6%.

Alphabet và Tesla đã công bố báo cáo thu nhập quý hai sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Ba (23). Mặc dù doanh thu và thu nhập tốt hơn dự báo của thị trường, nhưng Alphabet chỉ ra rằng các khoản đầu tư vào trí tuệ nhân tạo sẽ cần phải kiên nhẫn chờ đợi mới có kết quả.

Lợi nhuận của Tesla yếu hơn dự kiến ​​và lợi nhuận quý hai của công ty là thấp nhất trong 5 năm. Alphabet và Tesla giảm 2% và 8% sau nhiều giờ.

Nhà phân tích thị trường tài chính cấp cao của Capital.com, Kyle Rodda đã chỉ ra rằng yêu cầu của thị trường đối với Alphabet cao đến mức ngay cả thu nhập tăng nhẹ cũng không thể đẩy giá cổ phiếu lên cao.

Roda cho biết: "Điều này cũng cho thấy các nhà đầu tư đang lo lắng rằng cổ phiếu công nghệ được định giá quá cao. Tiếp theo, chúng ta cần quan sát các báo cáo tài chính và phản ứng thị trường của những gã khổng lồ công nghệ khác." Những gã khổng lồ" Nó đã nhiều lần đẩy thị trường chứng khoán Mỹ lên mức cao mới trong năm nay và các thành viên khác là Apple, AmazonADN-064, công ty mẹ Facebook Meta, Microsoft và Nvidia sẽ công bố báo cáo thu nhập trong vài tuần tới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền