tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Triều Tiên thả bóng bay rác, quân đội Hàn Quốc mắng Triều Tiên hai ngày liên tiếp |

Triều Tiên thả bóng bay rác, quân đội Hàn Quốc mắng Triều Tiên hai ngày liên tiếp |

thời gian:2024-07-22 13:30:52 Nhấp chuột:106 hạng hai

Khi Triều Tiên thả bóng bay rác vào Hàn Quốcjav hiếp dâm, quân đội Hàn Quốc đã thực hiện các cuộc gọi loa tới Triều Tiên trong hai ngày liên tiếp, cố gắng lay động lòng người bằng cách phát đi những thông tin mà Triều Tiên chưa biết đến.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin rằng sau khi Triều Tiên thả bóng bay rác xuống Hàn Quốc vào sáng Chủ nhật (21 tháng 7), quân đội Hàn Quốc đã mở rộng toàn diện cuộc tấn công chống lại Triều Tiên ở tất cả các khu vực biên giới từ 1 giờ chiều hôm đó. ngày (từ 12 giờ trưa, giờ Singapore). Sáng thứ Hai (22), quân đội Hàn Quốc tiến hành tuyên truyền khuếch đại tới Triều Tiên ngày thứ hai liên tiếp, dự kiến ​​kéo dài đến 22h.

报道称,韩军喊话内容包括朝鲜外交官弃朝投韩,以及朝军在韩朝非军事区北侧一带进行埋雷工作时因爆炸导致士兵死亡等消息。鉴于朝鲜信息传播控制严格jav hiếp dâm,韩军此举旨在传播这些在朝境内尚无人知的信息,动摇民心。

“这个人就是我们的现任副总统,卡玛拉·哈里斯。”

下个月就将年满77岁的曼钦目前是无党籍政治人物jav hiếp dâm,自2010年成为西弗吉尼亚州联邦参议院议员。他也是首个表示有意挑战副总统哈里斯的民选官员。

Theo các báo cáo, nội dung tuyên truyền của quân đội Hàn Quốc bao gồm tin tức về các nhà ngoại giao Triều Tiên từ bỏ Triều Tiên và đào tẩu sang Hàn Quốc cũng như cái chết của binh sĩ do các vụ nổ khi quân đội Triều Tiên đang tiến hành rải mìn làm việc ở phía bắc của Khu phi quân sự giữa Nam và Bắc Triều Tiên. Trước sự kiểm soát chặt chẽ của Triều Tiên đối với việc phổ biến thông tin, động thái của quân đội Hàn Quốc là nhằm mục đích phổ biến những thông tin chưa được biết đến ở Triều Tiên và làm rung động lòng người.

Theo báo cáo, Triều Tiên đã đình chỉ việc phóng bóng bay rác vào lúc 8 giờ tối Chủ nhật và chưa khởi động lại hoạt động này kể từ thứ Hai. Các nhà phân tích tin rằng điều này có thể là do hoạt động tuyên truyền khuếch đại nhằm gây áp lực lên Triều Tiên. hoặc có thể là do ảnh hưởng của Triều Tiên đối với gió. Các điều kiện khí tượng như lượng mưa và lượng mưa đã được tính đến.

Các nguồn tin quân sự Hàn Quốc cho biết mặc dù Triều Tiên đã đình chỉ việc phóng bóng bay rác nhưng quân đội Hàn Quốc sẽ tiếp tục tuyên truyền vào thứ Hai. Nếu Triều Tiên khởi động lại hoạt động thả bóng bay rác hoặc thực hiện các hành động khiêu khích khác, quân đội Hàn Quốc sẽ sử dụng cả thiết bị loa di động và loa cố định để tuyên truyền.

Quân đội Hàn Quốc có 40 loa phóng thanh ở khu vực tiền phương, trong đó 24 loa cố định và 16 loa di động.

Theo Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Hàn Quốcjav hiếp dâm, Triều Tiên đã thả hơn 500 quả bóng bay rác xuống Hàn Quốc vào Chủ nhật, trong đó hơn 240 quả bóng đã rơi xuống phía bắc tỉnh Kyunggi và Seoul. Hầu hết chất độn bên trong là giấy vụn và không tìm thấy chất độc hại nào.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền