tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đường đi mới nhất của bão Kemi ở nhiều quốc gia đang dần giống nhau. Chuyên gia: Nó tiến gần hơn đến đất liền Đài Loan.

Đường đi mới nhất của bão Kemi ở nhiều quốc gia đang dần giống nhau. Chuyên gia: Nó tiến gần hơn đến đất liền Đài Loan.

thời gian:2024-07-21 19:55:33 Nhấp chuột:85 hạng hai
21/07/2024 17:33

Zhuang Wenren/Biên tập viên sao chépjav hiếp dâm

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Bão "Kemi" tiếp tục phát triển. Dự kiến, cơn bão này sẽ mạnh lên trong tương lai và vòng bão sẽ mở rộng. Ngay ngày mai (22) Nó đã mạnh lên thành một cơn bão vừa phải. Trên đường đi, nhiều quốc gia có xu hướng di chuyển về phía tây: "Nó đang tiến gần hơn đến đất liền Đài Loan."

Theo quan sát của Cục Khí tượng Trung ương, bão nhẹ Kemi Vị trí tâm lúc 2 giờ chiều nay ở tọa độ 16,7 độ vĩ Bắc và 125,6 độ kinh Đông, tức là trên biển cách Eluanbi 780 km về phía Đông Nam, di chuyển theo hướng Bắc - Tây Bắc. với tốc độ 8 km/giờ, bán kính bão trung bình cấp 7 là 120 km. Cục Khí tượng dự báo sáng mai Kemi có thể mạnh lên thành bão vừa, bán kính bão mở rộng lên 180 km;

Vui lòng tiếp tục đọc...

Nhà phân tích rủi ro thời tiết Wu Shengyu cho biết trên Facebook rằng dự báo đường đi chính thức của nhiều quốc gia vào chiều nay nhất quán hơn, nhưng chúng cũng gần với đất liền Đài Loan hơn một chút vào Thứ Tư và Thứ Năm (24-25 Nhật Bản). ) sẽ có tác động lớn nhất, đặc biệt là từ chiều thứ Tư đến ngày thứ Năm. Vòng bão sẽ quét qua phía bắc Nam Đầu, Chương Hóa, Nghi Lan, Hoa Liên và các nơi khác, bao phủ gần một nửa diện tích Kemi của Đài Loan. Đối với Đài Loan, cường độ ít nhất ở mức bão vừa phải, gió và mưa khá rõ rệt ở khu vực miền núi miền Trung và phía Bắc, có thể có gió giật mạnh trên cấp 10. Hiện chưa loại trừ khả năng vòng gió của bão cấp 10 có thể đi qua Góc đông bắc là tâm bão cũng là điểm đáng chú ý.

Các khu vực phía nam Vân Lâm và Gia Nghĩa không thể xem nhẹ. Khi bão đi vào vùng biển phía bắc Đài Loan và gió tây tây nam bắt đầu tràn vào, gió và mưa cũng sẽ mạnh hơn, đồng thời sẽ có mưa to hơn. vùng núi cũng có mưa mạnh hơn. Lượng mưa tích lũy lớn có thể sẽ rơi vào thứ Năm.

Đối với khu vực Huadong, khi bão đi vào phía đông Đài Loan vào thứ Tư, bão sẽ bắt đầu dần đi vào phía khuất gió vào thứ Năm và thứ Sáu (26) có thể gió nhẹ hơn và mưa sẽ nhiều hơn. tương đối nặng. Nhỏ.

根據中央氣象署觀測顯示,輕度颱風凱米今下午2時的中心位置在北緯16.7度,東經125.6度,即在鵝鑾鼻東南方780公里之海面上,以每小時8公里速度,向北北西進行,七級風平均暴風半徑120公里;氣象署預估明早凱米有機會增強為中度颱風,暴風圈也會擴大至180公里。

看天吃飯,只能希望颱風不要造成太大的損害。

Không cần bốc thămjav hiếp dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền