tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Malaysia tổ chức lễ đăng quang của Nguyên thủ Quốc gia Sultan Ibrahim |

Malaysia tổ chức lễ đăng quang của Nguyên thủ Quốc gia Sultan Ibrahim |

thời gian:2024-07-20 17:48:23 Nhấp chuột:50 hạng hai

Malaysia đã tổ chức lễ đăng quang của Nguyên thủ quốc gia thứ 17 Sultan Ibrahim vào thứ Bảy (20/7). Các họa tiết về mật ong ngọt và hạt tiêu đen, vốn từng là cây trồng kinh tế quan trọng ở JohorADN-064, được dùng để trang trí chiếc mũ mà người dân đội. nguyên thủ quốc gia lần đầu tiên.

"Oriental Daily" đưa tin ganache và hạt tiêu đen không chỉ là những cây trồng chính cho sự phát triển kinh tế của Johor mà hai loại hoa văn này còn được coi là mang lại may mắn và giàu có cho đất nước kể từ thời Johor Sultan Abu quá cố. Kể từ thời Bakar, nó đã được sử dụng trong đồ dùng hoàng gia, huy chương, tòa nhà và tài liệu. Ngày nay, thảm cung điện hoàng gia, nhà thờ Hồi giáo, v.v. vẫn sử dụng họa tiết mật ong và hạt tiêu ngọt ngào.

英国最大铁路公司Govia Thameslink Railway在社交媒体发消息说ADN-064,公司有四条铁路路线受到网络故障影响,涉及的范围遍及伦敦、英格兰东部、英格兰南部和伦敦盖特威克(Gatwick)机场。

根据网飞截至今年6月底的第二季度业绩报告,该集团的营业额同比增加17%至95亿6000万美元。集团净利是21亿5000万美元,即每股盈利4.88美元,比去年同期的14亿9000万美元,即每股盈利3.29美元出色许多。

阮富仲在2021年的越共十三届一中全会第三次当选为中央总书记ADN-064,打破了同一人只能连续担任总书记两个任期的规定,也成为胡志明和黎笋之后任期最长的越共最高领导人。

Tại lễ đăng quang, khố của Sultan Ibrahim cũng có họa tiết mật ong và hạt tiêu ngọt tương tự. Chiếc mũ trên cùng (Tengkolok) được nguyên thủ quốc gia sử dụng là một chiếc songkok màu đen thêu chỉ vàng. Chiếc mũ trên cùng có tên là "Dendam Tak Sudah" ("Tinh thần chiến đấu vô hạn, đấu tranh vì đất nước") và đến từ Negeri Sembilan.

Chiếc mũ còn có ý nghĩa là những người cai trị đất nước phải ghi nhớ mục đích hướng tới nhân dân và mưu cầu phúc lợi cho nhân dân.

Trong bài phát biểu hoàng gia của mình tại lễ đăng quang, Sultan Ibrahim hứa sẽ "chân thành hoàn thành trách nhiệm mà chúng ta gánh vác, quản lý theo các nguyên tắc công bằng và chính đáng, quan tâm đến tất cả mọi người và bảo vệ hạnh phúc và chủ quyền đất nước”. Ông cảm ơn các nhà cai trị Mã Lai vì sự tin tưởng và tôn trọng mà họ đã dành cho ông để thực hiện nhiệm vụ của mình với tư cách là Yang di-Pertuan Agong.

Yang di-Pertuan Agong cũng kêu gọi Thủ tướng Anwar lãnh đạo chính phủ tiếp tục giảm gánh nặng sinh hoạt cho người dân và xây dựng đất nước thành một quốc gia tiên tiến và thịnh vượng hơn. Ông nói: "Chúng ta hãy cầu nguyện với Chúa rằng Malaysia sẽ tiếp tục phát triển và tất cả mọi người sẽ đoàn kếtADN-064, hòa bình và hạnh phúc."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền