tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Ông Tập Cận Bình gửi điện chúc mừng ông Tebboune tái đắc cử Tổng thống Algeria

Ông Tập Cận Bình gửi điện chúc mừng ông Tebboune tái đắc cử Tổng thống Algeria

thời gian:2024-09-11 22:29:59 Nhấp chuột:104 hạng hai

  Xinhua News Agencygái xinh, Bắc Kinhgái xinh, ngày 11 tháng 9. Vào ngày 11 tháng 9gái xinh, Chủ tịch Tập Cận Bình đã gửi tin nhắn tới Abdelmadjid Tebboune để chúc mừng ông tái đắc cử làm Tổng thống nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Algeria.

Báo cáo kết quả kinh doanh quý II của các tập đoàn lớn như Marriott, Hyatt, Wyndham, Airbnb và Expedia cũng cho thấy nhu cầu du lịch suy yếu trong năm nay.

Du khách và người dân lướt ván trên biển Đà Nẵng hồi tháng 4. Ảnh: Nguyễn Đông

Tam tinh trong món lẩu ý chỉ ba loại topping đặc trưng gồm, chả giò Triều Châu, cá viên, đậu hũ nhồi thịt.

Cầu Kampong Kdei dài 86 m. Ảnh: Latin American Studies

  Tập Cận Bình đã chỉ ra rằng Trung Quốc và Algeria có quan hệ hữu nghị truyền thống. Trong những năm gần đâygái xinh, dưới sự lãnh đạo chung của chúng ta, quan hệ giữa chúng ta đã phát triển nhanh chóng, hợp tác trên nhiều lĩnh vực có kết quả, chúng ta phối hợp và hợp tác chặt chẽ trong các vấn đề quốc tế, tình hữu nghị truyền thống của chúng ta tiếp tục ngày càng sâu sắc. Tôi rất coi trọng sự phát triển của quan hệ Trung Quốc-Ả Rập và sẵn sàng hợp tác với Ngài Tổng thống để coi lễ kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Trung Quốc-Ả Rập trong năm nay là cơ hội để tăng cường hơn nữa niềm tin chính trị lẫn nhau giữa Trung Quốc và Ả Rập. , mở rộng và đi sâu hợp tác thiết thực, đồng thời cùng mở ra một lĩnh vực hợp tác hữu nghị rộng lớn hơn có triển vọng giữa hai nước.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền