tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Thương Châu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc cử phái đoàn tới Hà Lan, xứ sở kênh đào, để trao đổi văn hóa kênh đào

Thương Châu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc cử phái đoàn tới Hà Lan, xứ sở kênh đào, để trao đổi văn hóa kênh đào

thời gian:2024-09-10 17:51:47 Nhấp chuột:131 hạng hai

  Xinhuanet, The Hague, ngày 10 tháng 9 (Phóng viên Pan Zhi và Dong Chen) Kênh đào Grand Canal uốn lượn qua thành phố, với Vịnh Bột Hải ở phía đông và bờ thủy triều rộng. Thành phố Thương Châu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, được mệnh danh là "Thành phố sư tử của sông và biển", mới đây đã cử một phái đoàn đến Hà Lan, "Xứ sở kênh đào", để tổ chức "Hội nghị quảng bá văn hóa kênh đào Thương Châu - Thương Châu ở nước ngoài" và "Triển lãm ảnh Văn hóa Kênh Cangzhou". Trao đổi văn hóa kênh đào với hàng trăm người thân thiện từ mọi tầng lớp xã hội ở Hà Lan và thảo luận về việc học hỏi lẫn nhau giữa các nền văn minh. địa chỉ Triển lãm" ở Hà Lan ". Trong ảnh là Guo Xinyaovú to, Bộ trưởng Bộ Tuyên truyền Thành ủy Thương Châu, phát biểu tại sự kiện. (Ảnh do Chi nhánh Châu Âu của Trung tâm Truyền thông Quốc tế Cangzhou cung cấp)

  “Cangzhou ra đời và thịnh vượng nhờ con kênh.” Guo Xinyao, Bộ trưởng Tuyên truyền của Thành ủy Cangzhou, đã phát biểu. bài phát biểu chào mừng tại sự kiện Cho biết, "Cangzhou có Di sản văn hóa vật chất thế giới Kênh đào lớn Trung Quốc và Di sản thiên nhiên thế giới Khu bảo tồn chim di cư Nandagang. Đây là một thành phố có các di sản thế giới kép; Cangzhou về mặt lịch sử là điểm khởi đầu phía bắc của 'Hàng hải' Con đường tơ lụa' đã diễn ra trong 5 năm liên tiếp. Diễn đàn hợp tác doanh nghiệp vừa và nhỏ Trung Quốc-Trung và Đông Âu (Cangzhou) được tổ chức vào năm 2016, đồng thời ba hội nghị phát triển ngành công nghiệp tái sản xuất và carbon thấp xanh của Trung-Anh đã được tổ chức. Trong những năm gần đây, Thương Châu đã thúc đẩy mạnh mẽ việc xây dựng Công viên văn hóa quốc gia Grand Canal, tạo ra vành đai văn hóa tươi sáng và hệ sinh thái xanh dọc theo Vành đai Grand Canal và vành đai du lịch đầy màu sắc, cho thấy những thành tựu mới trong việc xây dựng một Trung Quốc tươi đẹp."

   Gần đây, Thành phố Cangzhouvú to, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã tổ chức sự kiện "Trải nghiệm Cangzhou" tại Hà Lan—Hội nghị quảng bá văn hóa kênh Cangzhou ở nước ngoài” và “Cangzhou”. Triển lãm ảnh văn hóa kênh đào”. Trong ảnh là Yu Jian, Tham tán Văn hóa Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Lan, phát biểu tại sự kiện. (Ảnh do Chi nhánh Châu Âu của Trung tâm Truyền thông Quốc tế Cangzhou cung cấp)

  Yu Jian, Tham tán Văn hóa của Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Lan, đánh giá cao Thành phố Cangzhou đã đến Hà Lan để tổ chức một buổi hội thảo sự kiện quảng bá với chủ đề văn hóa kênh đào. Ông nói: “Tài nguyên văn hóa kênh đào phong phú của Trung Quốc và Hà Lan đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai dân tộc”.

  Sau khi tham quan những bức ảnh văn hóa của Kênh Thương Châu, Tổng thư ký Hiệp hội Hữu nghị Hà Lan-Trung Quốc, Ed van der Feij, đã hết lời ca ngợi lịch sử và văn hóa phong phú của Thương Châu, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những thành tựu xây dựng thành công, "Tôi rất mong có cơ hội được tổ chức những người bạn thuộc mọi tầng lớp xã hội ở Hà Lan đến thăm Cangzhou." Trường hợp Hoàng đế Di Gong của nhà Đường", có một cái tên Trung Quốc rất đẹp là Gao Ruolan. Cô xúc động nói tại hiện trường: "Chúng ta có thể cùng nhau xây dựng những cây cầu để kết nối quá khứ và tương lai, kết nối văn hóa và mục tiêu chung của chúng ta, đồng thời cùng nhau khao khát một thế giới tốt đẹp hơn."

  波兰气象与水资源管理研究所说,目前vú to,波兰16个省中有13个省出现水文监测低水位问题。由于高温和少雨,波兰全国范围内的火灾危险等级已被列为“极高”。

  中国交响乐团首席小提琴手姚亮表示:“我们这次来到巴西感受到了巴西人民的热情,在热情的氛围中我们也希望把清雅、脱俗和旋律化的中国作品展示给他们,体现我们中华民族的特点。”

  邓洪波大使在机场发表书面讲话并表示,我很荣幸受习近平主席委派,出任中华人民共和国驻德意志联邦共和国第十二任特命全权大使。中德建交52年来,在两国领导人战略引领下,双方政治互信不断增强、务实合作成果丰硕、人文交流密切深入,已成为全方位战略伙伴,给两国人民带来巨大福祉,也为促进中欧关系和世界繁荣稳定发挥了重要作用。

  从斯里兰卡首都科伦坡乘车出发,历经5个多小时颠簸起伏的盘山路,抵达位于斯里兰卡中央山脉南麓的萨伯勒格穆沃大学。漫步在这座群山环抱校园里,时常能听见朗朗的中文读书声……

 &emsp ; , đại diện Cục Văn hóa, Phát thanh, Truyền hình và Du lịch Thành phố Cang Châu, đã giới thiệu từng vị khách về lịch sử và văn hóa, phong tục nhân văn, sản phẩm và thực phẩm, các ngành kinh tế thương mại cũng như địa điểm giao thông của Cang Châu với sự trợ giúp của những bức ảnh tinh tế, vì vậy rằng khách đã hiểu rõ hơn về Cangzhou. địa chỉ Triển lãm" ở Hà Lan ". Trong ảnh ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của lễ khai mạc sự kiện. (Ảnh do Chi nhánh Châu Âu của Trung tâm Truyền thông Quốc tế Cangzhou cung cấp)

  Cangzhou, một thành phố văn minh và quân sự, xứng đáng với danh tiếng của mình. Giữa tiếng nhạc du dương, điệu múa Hán phục do các sinh viên Trung Quốc du học Hà Lan biểu diễn thật ấn tượng; giữa tiếng trống vang dội, hàng loạt màn võ thuật đa dạng do những người đam mê võ thuật Hà Lan biểu diễn thật ấn tượng. địa chỉ Triển lãm" ở Hà Lan ". Trong ảnh là những người đam mê võ thuật Hà Lan biểu diễn võ thuật tại chỗ. (Ảnh do Chi nhánh Châu Âu của Trung tâm Truyền thông Quốc tế Cangzhou cung cấp)

  “Cangzhou Wushu nổi tiếng khắp thế giớivú to, nhưng không phải ai cũng biết Cangzhou Henry Ai, Đại sứ quảng bá nước ngoài của Cangzhou.” Hiệp hội Wushu Leonora cho biết: "Sự kiện hôm nay đã giúp nhiều người Hà Lan biết và hiểu về Thương Châu hơn. Tôi tin rằng sẽ có nhiều người đến Thương Châu hơn."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền