tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > China Renaissance Capital lao dốc khi giao dịch tiếp tục, triển vọng bị che mờ bởi cuộc điều tra về cựu giám đốc điều hành

China Renaissance Capital lao dốc khi giao dịch tiếp tục, triển vọng bị che mờ bởi cuộc điều tra về cựu giám đốc điều hành

thời gian:2024-09-10 11:38:00 Nhấp chuột:172 hạng hai

Ngân gái xinhhàng đầu tư nhỏ của Trung Quốc China Renaissance đã tiếp tục giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào thứ Hai (9 tháng 9)gái xinh, nhưng giá cổ phiếu của ngân hàng này đã giảm mạnh 72% ngay khi mở cửa. Công ty trước đó đã bị đình chỉ hoạt động trong 17 tháng do cuộc điều tra cựu chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Bao Fan, và những khoản thua lỗ gần đây đã gây áp lực lên triển vọng của công ty.

美国于上星期三对两名RT的员工提出洗钱指控,官员称他们计划雇佣一家美国公司制作在线内容,以影响2024年的选举。

阿尔及利亚独立选举机构公布的初步结果显示,特本获得了95%的选票,足以避免选举进入第二轮投票,阿卜杜拉里·哈萨尼·谢里夫(Abdelaali Hassani Cherif)获得3%的选票,优瑟夫·奥乌奇奇(Youcef Aouchiche)获得2%的选票。

Việc bán tháo đã khiến giá trị thị trường của 3 tỷ đô la Hồng Kông (385 triệu đô la Mỹ) bốc hơi và giá cổ phiếu giảm xuống mức thấp kỷ lục. China Renaissance đã tiếp tục giao dịch vào tuần trước sau khi báo cáo kết quả tài chính bị trì hoãn từ lâu.

Vào tháng 2 năm ngoái, China Renaissance thông báo rằng công ty không thể liên lạc với Bao Fan. Thông tin này đã gây chấn động ngành tài chính Trung Quốc. Bao Fan đồng sáng lập China Renaissance cùng hai người khác vào năm 2005 và vẫn nắm giữ gần 49% số cổ phiếu đã phát hành của công ty.

Vào tháng 4 năm 2023, khi chính quyền Trung Quốc bắt giữ Bao Fan để hỗ trợ điều tra, các kiểm toán viên đã từ chối ký vào báo cáo thường niên, dẫn đến việc giao dịch bị đình chỉ trong một năm bốn tháng. Một ấn phẩm tài chính của Trung Quốc đưa tin vào tháng 5 năm ngoái rằng Bao Fan đã bị các quan chức kỷ luật và giám sát bắt giữ. Các nhà chức trách cho đến nay vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào về sự biến mất của anh ta.

Theo tài liệu do China Renaissance Capital đệ trình lên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, China Renaissance Capital đã thông báo vào tuần trước rằng khoản lỗ thuộc về công ty mẹ vào năm 2023 là 471,9 triệu nhân dân tệ (66,55 triệu USD) và trong sáu tháng kết thúc Ngày 30 tháng 6, khoản lỗ là 73,8 triệu nhân dân tệ.

Sự vắng mặt của Bảo Fan khiến nhân viên và khách hàng lo ngại về tương lai của công ty. Kenny Ng, nhà phân tích tại China Everbright Sun Hung Kai, cho biết doanh thu của ngân hàng sụt giảm và kế hoạch niêm yết tại Trung Quốc suy yếu do tăng trưởng kinh tế chậm lại đã buộc các nhà đầu tư phải bán cổ phiếu.

Ông nói: "Sự không chắc chắn xung quanh cuộc điều tra đang diễn ra và cuộc cải tổ quản lý của Bao Fan cho thấy rằng vẫn còn một chặng đường dài phía trước trước khi doanh nghiệp có thể thực sự khởi động lại."

China Renaissance đã thông báo vào tháng 2 năm nay rằng người đồng sáng lập Xie Yijing đã được bổ nhiệm làm chủ tịch hội đồng quản trị và thay đổi từ quyền CEO thành CEO. Vợ của Bao Fan, Xu Yanqing, được bổ nhiệm làm giám đốc không điều hành.

Bao Fan là một trong những giám đốc điều hành đã mất liên lạc trong chiến dịch chống tham nhũng quy mô lớn của Trung Quốc trong những năm gần đây. Ông từng làm việc tại Credit Suisse và Morgan Stanley, bao gồm cả nền tảng gọi xe Didi Chuxing, thực phẩm. gã khổng lồ giao hàng Meituan và Dianping, v.v., được mệnh danh là "Vua M&A" trong ngành.

China Renaissance tuyên bố trong báo cáo nửa đầu năm rằng mặc dù phải đối mặt với "nhiều khó khăn và thách thức" cũng như môi trường thị trường "suy thoái", công ty đã "mở ra một kỷ nguyên mới" sau khi ban giám đốc được tổ chức lại.

Báo cáo cho thấy tính đến cuối tháng 6 năm nay, tổng số nhân viên của ngân hàng là 521 người, giảm 30% so với cuối năm 2022.

Wu Lixian của Everbright Sun Hung Kai cho biết China Renaissance chuyên giúp đỡ các công ty thuộc nền kinh tế mới của Trung Quốc sử dụng thị trường đại chúng để huy động vốn, nhưng việc cắt giảm các kênh niêm yết đã làm mờ đi triển vọng của ngân hàng.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo từ Reuters.)gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền