tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Game về Tôn Ngộ Không tạo cơn sốt du lịch ở Trung Quốc

Game về Tôn Ngộ Không tạo cơn sốt du lịch ở Trung Quốc

thời gian:2024-09-08 20:23:35 Nhấp chuột:86 hạng hai

Phương tiện truyền thông ở Trung Quốc đưa tin game Black Myth: Wukong (Hắc thoại: Ngộ Không) tạo ra cơn sốt du lịch ở tỉnh Sơn Tây - nơi chưa bao giờ là điểm nóng du lịch. được các nhà sản xuất đơn vị lựa chọn làm bối cảnh trò chơigái xinh, 27 điểm nằm ở Sơn Tây - Tỉnh miền Bắc Trung Quốc, cách Bắc Kin h khoảng 500 km.

Trip.com ghi nhận lượng tìm kiếm về Sơn Hôm nay 20/8 (ngày game ra mắt) tăng 10% so với hôm trước . với cùng kỳ năm trước.

Dữ liệu từ nền tảng du lịch trực tuyến Tuniu cho lượng khách đến Sơn Tây tháng 8 tăng 50 % so với tháng 7 còn lượng đặt phòng tăng gấp đôi.

{7) sử dụng Ngộ Không ở Sơn Tây\", Ban quản lý chùa Ti

Trên Twittergái xinh, hashtag \"khách du lịch kêu gọi Sơn Tây sẵn sàng cho dòng tiền để chuyển vào\" cũng đạt được 110 triệu lượt xem - ý chỉ tỉnh Sơn Tây cần chuẩn bị tốt vì có lượng lớn cho khách tới đây sau khi chơi Black Myth: Wukong. p Trung Quốc. Ở Chiết Giang, khu thắng cảnh Vân Trung Đại Kê đã đưa ra kiến ​​trúc cho phép người chơi hoàn thành chương trình bốn vào cửa miễn phí cho người hoàn thành chương trình. - quê hương của Trip.com

Huyền thoại đen: Ngộ Không là game thuộc loại hành động nhập vai, dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của tác giả Ngô Thừa Ân.

Trong game, người chơi điều khiển vật được xây dựng dựa trên hình tượng Tôn Ngộ Không, gọi là Thiên Mệnh Nhân, giao chiến nhiều quỷ vương, có thể biến hình thành quái vật, côn trùng để giành chiến thắng. Trò chơi được hé lộ từ năm 2020 và dự kiến ​​​​phát hành năm 2023 nhưng bị lùi lại đến tuần này.

Hoài Anh ( Theo SCMP, Global Times)

Du khách và người dân lướt ván trên biển Đà Nẵng hồi tháng 4. Ảnh: Nguyễn Đông

Tam tinh trong món lẩu ý chỉ ba loại topping đặc trưng gồm, chả giò Triều Châu, cá viên, đậu hũ nhồi thịt.

Cầu Kampong Kdei dài 86 m. Ảnh: Latin American Studiesgái xinh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền