tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bộ Y tế sẽ tiêm chủng cho nhân viên y tế và những người tiếp xúc chặt chẽ với vắc xin đậu khỉ Lianhe Zaobao |

Bộ Y tế sẽ tiêm chủng cho nhân viên y tế và những người tiếp xúc chặt chẽ với vắc xin đậu khỉ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 16:40:51 Nhấp chuột:123 hạng hai

Bộ trưởng Bộ Y tế Ong Ye Kung đã chỉ ra rằng bệnh thủy đậu là một loại virus rắc rối mà đất nước chúng ta có thể đối phó được, khó có khả năng gây lây lan trên diện rộng như dịch virus Corona. Hiện tại, không cần thiết phải cho tất cả mọi người đeo kính. đeo khẩu trang hoặc được chủng ngừa; như một chủng khỉ Trung Phi. Là một biện pháp phòng ngừa bệnh đậu mùaADN-064, chính quyền sẽ tiêm chủng cho những nhân viên y tế có nguy cơ phơi nhiễm bệnh đậu khỉ cao nhất, cũng như những người tiếp xúc gần với các trường hợp mắc bệnh đậu khỉ đã được xác nhận.

Vào thứ Tư (ngày 4 tháng 9), Wang Ye Kung đã tổ chức một cuộc họp báo tại Bộ Y tế và cho biết rằng chủng bệnh thủy đậu ở Trung Phi (Clade I) chủ yếu lây truyền qua tiếp xúc thân thể gần gũi, chẳng hạn như trong tiếp xúc với gia đình nên hiện Bộ Y tế không khuyến cáo người bệnh đeo khẩu trang hàng ngày như một biện pháp phòng bệnh.

Wang Ye-kung đã chỉ ra rằng vi-rút đậu mùa ở Trung Phi ít lây truyền hơn nhiều so với vi-rút đường hô hấp như dịch cúm hoặc vi-rút corona. Ông nói: "Chúng tôi nghĩ bệnh đậu khỉ sẽ là một vấn đề, nhưng đây là loại vi-rút mà chúng tôi có thể đối phó."

Dựa trên sự hiểu biết hiện tại về bệnh đậu khỉ, các biện pháp truy tìm người tiếp xúc và cách ly sẽ ngăn chặn sự lây lan của vi-rút hơn nữa , vì vậy tạm thời không nên tiêm phòng bệnh đậu khỉ cho toàn bộ dân chúng và cũng không khuyến khích những người du lịch đến các khu vực bị ảnh hưởng bởi bệnh thủy đậu.

Bộ Y tế sẽ tiêm chủng cho những nhân viên y tế có nguy cơ phơi nhiễm bệnh đậu khỉ cao nhất cũng như những người tiếp xúc gần với các trường hợp mắc bệnh đậu khỉ đã được xác nhận. (Ảnh tệp AFP)

Vắc xin đậu mùa hai liều (JYNNEOS) do nhà sản xuất dược phẩm Đan Mạch Bavaria Nordic sản xuất hiện đang được sử dụng tại địa phương. Đây là loại vắc xin sống giảm độc lực (loại không nhân bản) đã được phê duyệt để sử dụng ở Singapore. để phòng ngừa bệnh đậu mùa và bệnh đậu mùa. ADN-064

Bộ Y tế sẽ tiêm chủng cho những nhân viên y tế có nguy cơ tiếp xúc với bệnh đậu khỉ cao nhất cũng như những người tiếp xúc gần với các trường hợp mắc bệnh đậu khỉ đã được xác nhận.

Bộ Y tế tuyên bố trong một tuyên bố rằng để bảo vệ hơn nữa các nhân viên y tế, chẳng hạn như những người làm việc tại Trung tâm Bệnh truyền nhiễm Quốc gia (NCID), cần được chăm sóc trực tiếp và tiếp xúc gần gũi với các ca bệnh của bệnh đậu mùa Trung Phi (Nhóm I), vắc-xin sẽ mang lại sự bảo vệ bổ sung như một biện pháp dự phòng trước nhiễm trùng.

王乙康指出,中非株猴痘病毒与流感或冠病疫情等呼吸道病毒相比,传播性要低得多。他说:“我们认为猴痘会是个麻烦,但这是我们可以应付的病毒。”

亚细安气象中心与世界气象组织星期三(9月4日)联办首届区域论坛,永续发展与环境部长傅海燕为论坛致开幕辞时宣布这个消息。

莫迪星期四(5日)将在国会大厦出席为他举行的欢迎仪式,随后与尚达曼总统和黄总理会面。

8月私人领域新订单和产出水平再次加快增长的同时,积压工作量的加速囤积和劳动力紧张问题导致供应商表现进一步恶化,供货延迟加剧速度达19个月最高,生产成本也加快上升。

Ngoài raADN-064, Ủy ban Chuyên gia Tiêm chủng Quốc gia khuyến nghị những người tiếp xúc gần với các trường hợp mắc bệnh thủy đậu đã được xác nhận nên tiêm một liều vắc xin JYNNEOS trong vòng 14 ngày kể từ ngày tiếp xúc để giảm nguy cơ mắc bệnh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền