tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Tuyên bố Thượng Hải về Diễn đàn trao đổi thân thiện với nghị sĩ quốc tế năm 2024 (toàn văn)

Tuyên bố Thượng Hải về Diễn đàn trao đổi thân thiện với nghị sĩ quốc tế năm 2024 (toàn văn)

thời gian:2024-09-04 10:39:52 Nhấp chuột:101 hạng hai

 Hơn 40 nghị sĩ và cựu nghị sĩ từ hơn 40 quốc gia và hơn 70 đại diện của Quốc hội Trung Quốc và đại hội nhân dân địa phương đã tham dự diễn đàn. Phó Chủ tịch Trung Quốc Han Zheng gặp gỡ tập thể các đại biểu tại Bắc Kinh. Wang Dongming, Phó Chủ tịch Ủy ban Thường vụ Quốc hội Nhân dân Trung QuốcADN-064, đã tham dự diễn đàn và có bài phát biểu quan trọng.

Chủ đề của diễn đàn là "Phục hồi quan hệ đối tác toàn cầu vì sự phát triển bền vững". Khách tham dự diễn đàn tập trung vào phát triển toàn cầu và phục hồi kinh tế, an ninh toàn cầu và hòa bình lâu dài, tính toàn diện, học hỏi lẫn nhau và sự đa dạng của các nền văn minh, và xây dựng chung chất lượng cao của "Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường". "Một con đường" thảo luận về các chủ đề như quan hệ đối tác toàn cầu để phát triển bền vững, công bằng xã hội, công bằng và thịnh vượng chung, dân chủ và pháp quyền, biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường, đói nghèo xóa bỏ và phát triển bền vững.

Với tư cách là người tổ chức diễn đàn, Trung Quốc tóm tắt quan điểm chính của tất cả các bên như sau:

1. Cơ quan lập pháp của nhiều quốc gia cần tích cực thực hiện các hoạt động trao đổi hữu nghị để đóng góp cho hòa bình và ổn định thế giới , tình hữu nghị giữa nhân dân với nhân dân và sự phát triển kinh tế và xã hội của các quốc gia tương ứng.

2. Các bên chúc mừng tổ chức thành công Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 20, chúc mừng kỷ niệm 75 năm thành lập nước Cộng hòa Nhân dân Trung HoaADN-064, phát biểu tích cực về những thành tựu đã đạt được về hiện đại hóa kiểu Trung Quốc, đồng thời hoan nghênh việc Trung Quốc mở rộng mở cửa và thúc đẩy các bên cùng có lợi và đôi bên cùng có lợi.

III. Đánh giá tích cực Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường, sáng kiến ​​phát triển toàn cầu, sáng kiến ​​an ninh toàn cầu và sáng kiến ​​văn minh toàn cầu do Trung Quốc đề xuất và tin rằng các sáng kiến ​​nêu trên rất quan trọng để bảo vệ hòa bình và thế giới quốc tế. ninh, thúc đẩy sự phát triển bền vững của thế giới và thúc đẩy sự tiến bộ của nền văn minh nhân loại có ý nghĩa to lớn và mang lại con đường thiết thực để xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho nhân loại.

IV. Đánh giá tích cực đề xuất của Trung Quốc nhằm thúc đẩy các giá trị chung của toàn nhân loại về hòa bình, phát triển, công bằng, công lý, dân chủ và tự do.

  9月2日,一堂别开生面的“开学第一课”正在位于云南省金平县的中国-赤道几内亚友谊小学校园内举行,上课的孩子们感受到来自非洲的炽热情谊。

  土耳其媒体引用土国家情报局消息人士的话说,土方发现雷杰皮的银行账户有大量违规转款情况,表明他将大笔资金汇给在土耳其的摩萨德特工。土媒称,雷杰皮被捕后对其犯罪行为供认不讳。

  人类文明的表征千姿百态,但智慧的内核往往彼此相通。中国国家主席习近平曾提到,南非乌班图思想倡导“仁爱、共享”,同中国儒家“仁民爱物、天下大同”理念不谋而合。中非传统价值观的共通性拉近了彼此间距离,为中非携手共筑高水平中非命运共同体奠定了文化思想基础。中国和非洲,虽山海远隔,却理念相通。

5. Nghị quyết 2758 của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc phải được tuân thủ nghiêm ngặt. Trên thế giới chỉ có một Trung Quốc, Đài Loan là một phần lãnh thổ không thể tách rời của Trung Quốc và chính phủ Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa là chính phủ hợp pháp duy nhất đại diện cho toàn bộ Trung Quốc.

6. Một thế giới đa cực phải bình đẳng và có trật tự. Các quốc gia nên tăng cường liên lạc và phối hợp trong các vấn đề quốc tế và khu vực, đồng thời cùng nhau bảo vệ hệ thống quốc tế với vai trò cốt lõi là Liên hợp quốc. Các vấn đề chính trị cần được giải quyết thông qua đối thoại và đàm phán. Biến đổi khí hậu là thách thức toàn cầu đòi hỏi tất cả các nước phải cùng nhau ứng phó trong khuôn khổ chủ nghĩa đa phương.

7. Cần đẩy nhanh việc thực hiện Chương trình nghị sự 2030 của Liên hợp quốc về Phát triển bền vững. Chúng ta phải làm cho kết quả phát triển ngày càng mang lại lợi ích cho tất cả các nước một cách công bằng hơn, thúc đẩy toàn cầu hóa theo hướng toàn diện và có lợi cho tất cả mọi người. Các biện pháp bảo hộ vi phạm luật kinh tế và nguyên tắc thị trường và không có lợi cho sự phát triển kinh tế toàn cầu.

8. Cảm ơn Trung Quốc vì sự đón tiếp nồng nhiệt và thân thiện khi tổ chức Diễn đàn trao đổi thân thiện với nghị sĩ quốc tế năm 2024 và tin rằng diễn đàn này đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường trao đổi giữa các nghị sĩ từ nhiều quốc gia khác nhau. Hỗ trợ xây dựng thể chế của diễn đàn và hoan nghênh diễn đàn thứ ba sẽ được tổ chức tại Trung Quốc vào năm 2025. ADN-064

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền