tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Nhà hàng đầu bếp nổi tiếng Nhật Bản mở cửa phục vụ công chúng trong thời gian có hạn |

Nhà hàng đầu bếp nổi tiếng Nhật Bản mở cửa phục vụ công chúng trong thời gian có hạn |

thời gian:2024-09-03 11:37:33 Nhấp chuột:160 hạng hai

Đầu bếp nổi tiếng người Nhật Bản từng đạt hai sao MichelinADN-064, Yoshihiro Narisawa, đã mở nhà hàng Bees by Narisawa tại Mandala Club, một câu lạc bộ tư nhân ở Singapore. Nó mở cửa cho công chúng đặt chỗ và dùng bữa từ nay đến cuối tháng 9 và sau đó chỉ dành cho thành viên.

Nhà hàng Narisawa của Narisawa Yuhiro là khách hàng thường xuyên tham dự các giải thưởng lớn. Ẩm thực Satoyama do ông tạo ra rất độc đáo. Nó sử dụng khái niệm cộng sinh hài hòa giữa con người và thiên nhiên để tạo ra những món ăn ngon với hương vị tinh tế và cách trình bày đẹp như tranh vẽ.

据观察,一些摊位接近午餐时间就开始见人龙,如永薪肉脞面和鱼丸面、宏茂桥卤面和叻沙、453鱼汤、财记炸鱼汤和新记鸡饭。摊位所售卖的食物雷同,细心发掘,会有小惊喜。

自助餐餐馆Peppermint再次跟槟城米其林餐馆Auntie Gaik Lean’s Old School Eatery合作ADN-064,即日至8月11日,举办娘惹美食主题自助餐。餐馆创办人兼主厨马玉莲有多道招牌菜,如叁峇虾、叁峇茄子、香草饭(nasi ulam)、娘惹酸甜荷包蛋(egg belanda)、娘惹炸鸡、阿叁虾、凉拌四角豆等。比较少见的香草饭,以米饭配各种切成丝细的香草和蔬菜拌在一起,像沙拉又是饭食,带有独特香草清香。娘惹酸甜荷包蛋看起来是普通煎鸡蛋,特别的是加了罗望子和香料的酱汁,酸甜中衬托蛋香,非常下饭。

记者最近走访的两家餐馆,一家主打中国中部至北方的综合菜肴,一家则是融入潮州元素的南方料理。

Vào năm 2023, Nhà hàng Narisawa đã tổ chức một sự kiện trong thời gian có hạn tại Câu lạc bộ Mandala và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt. Nhà hàng này sẽ quay trở lại Thành phố Sư tử vào tháng 8 năm 2024 với mô hình ăn uống mới. Yuhiro Narizawa gần đây đã phát triển thị trường nước ngoài và mở nhà hàng Narisawa ở Thượng Hải, Trung Quốc vào tháng 8 năm 2023.

Bees by Narisawa của Singapore được lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố Nhật Bản.

Bữa trưa bốn món ($178++ cho người không phải là thành viên, $148++ cho thành viên), bắt đầu với món brioche cá ngừ và trứng cá muối, sử dụng cá ngừ từ nhà bán buôn cá ngừ nổi tiếng Yamayuki, ướp trong nước tương và lòng đỏ trứng Đã làm, rất ngon.

Món udon nhím biển và sò điệp dai và ngon, với điểm nhấn là cà chua chua ngọt. Món ăn chủ yếu là chả giò và chả bò, với tỷ lệ mỡ và nạc vừa phải, giòn bên ngoài và mọng nước bên trong. Món tráng miệng Bánh rượu đào trắng, hương vị tươi ngon và thanh lịch.

Có những điều bất ngờ khi kết hợp rượu vang với các bữa ăn. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng cocktail không cồn Bees Matcha Sling và rượu gừng tía tô chanh chua matcha, rất sảng khoái và sảng khoái. Nhà hàng có nhiều loại đồ uống có cồn và rượu sake. Bữa tối bắt đầu từ $208++.

▲Địa chỉ: 31 Bukit Pasoh Rd S089845 Điện thoại: 83995364 Trang web: mandala.club/beesbynarisawaADN-064

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền