tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines nhắc nhở công dân Trung Quốc tại Philippines hãy cẩn thận với bệnh thủy đậu

Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines nhắc nhở công dân Trung Quốc tại Philippines hãy cẩn thận với bệnh thủy đậu

thời gian:2024-08-31 21:50:00 Nhấp chuột:137 hạng hai

  Xinhua News Agencyjav hiếp dâmjav hiếp dâm, Manila, ngày 31 tháng 8 (Phóng viên Yang Yunqi và Nie Xiaoyang) Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines đã đưa ra thông báo vào ngày 31 nhằm nhắc nhở công dân Trung Quốc tại Philippines và những người dự định đến Philippines cần nâng cao nhận thức về phòng chống bệnh thủy đậu và chú ý đến chính quyền địa phương. Theo thông tin dịch bệnh do Bộ công bố, hãy tăng cường bảo vệ cá nhân và tránh đến những nơi dễ bị tổn thương.

  Thông báo cho biết gần đây đã có những trường hợp mắc bệnh thủy đậu mới được xác nhận ở Philippines. Bộ Y tế Philippines kêu gọi công chúng tiếp tục cảnh giác và thực hiện các biện pháp phòng ngừa để hạn chế sự lây lan của bệnh. virus, đồng thời yêu cầu hành khách nhập cảnh phải chủ động khai báo sức khỏe liên quan.

  Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines nhắc nhở công dân Trung Quốc tại Philippines tìm cách điều trị y tế kịp thời và tích cực nhận chẩn đoán và điều trị nếu xuất hiện các triệu chứng nghi ngờ.

  Monkeypox là một bệnh do virus lây truyền từ động vật sang người. Các triệu chứng ban đầu của bệnh thủy đậu ở người bao gồm sốt, nhức đầu, đau cơ, đau lưng và sưng hạch, sau đó có thể phát triển thành phát ban lan rộng trên mặt và cơ thể. Hầu hết những người bị nhiễm bệnh đều hồi phục trong vòng vài tuần, nhưng một số người bị bệnh nặng hoặc thậm chí tử vong.

  Theo thống kê của Bộ Y tế Philippinesjav hiếp dâm, kể từ tháng 7 năm 2022, nước này đã ghi nhận tổng cộng 14 trường hợp mắc bệnh thủy đậu, trong đó 9 người đã khỏi bệnh và 5 người còn lại đang hoạt động trường hợp. Vào ngày 14 tháng này, Tổ chức Y tế Thế giới đã phân loại dịch bệnh đậu khỉ là "tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng được quốc tế quan tâm".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền