tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Đường mòn Tự nhiên Clementi dự kiến ​​​​sẽ hoàn thành hoàn toàn vào năm tới và Đường nối Công viên Tòa thị chính Jurong sẽ mở cửa vào tháng tới |

Đường mòn Tự nhiên Clementi dự kiến ​​​​sẽ hoàn thành hoàn toàn vào năm tới và Đường nối Công viên Tòa thị chính Jurong sẽ mở cửa vào tháng tới |

thời gian:2024-08-31 20:06:05 Nhấp chuột:134 hạng hai

Việc xây dựng Đường mòn tự nhiên Clementi giữa Kênh chuyển hướng Bukit Timah 1 và Lạch rừng Clementi sẽ bắt đầu vào cuối năm nayvú to, bao gồm cả việc trồng cây bản địa và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2025.

新加坡凯基证券研究部主任陈广治受访时则指出三个原因。首先,近期人民币兑美元大幅升值,吸引国际资本回流香港市场。

这次只有非有地住宅用地的土地增值费下调,其他用途地段的土地增值费都上调或维持不变。

根据海事及港务管理局的文告,当时悬挂我国国旗的Maersk Shekou号,在引航员的引导下,由四艘拖船协助驶进港口时,与停泊在码头的高帆船STS Leeuwin II号相撞。

我国如今把冠病作为一种地方病对待,卫生科学局要求所有冠病疫苗完成正式注册,不能只是在疫情期间获得紧急授权。

Hai km của Đường nối Công viên Tòa thị chính Jurong sẽ được khai trương vào tháng 9 để tạo điều kiện thuận lợi cho công chúng tiếp cận hành lang đường sắt và Vườn Hồ Jurong. Giai đoạn đầu tiên của Đường mòn Tự nhiên Đường sắt Jurong cũ sẽ bắt đầu vào đầu năm sau và dự kiến ​​sẽ được thông xe dần dần vào cuối năm 2026. vú to

Bộ trưởng Bộ Phát triển Quốc gia Lee Chi Seng đã tiết lộ tiến độ của Hành lang Thiên nhiên Clementi tại sự kiện trồng cây được tổ chức tại Đường mòn Tự nhiên Clementi vào thứ Bảy (31 tháng 8).

Cục Công viên Quốc gia đã công bố việc thành lập Đường xanh tự nhiên Clementi vào năm 2021. Đường mòn tự nhiên Đường sắt Jurong cũ và Đường mòn tự nhiên Clementi đều là một phần của đường xanh.

Bộ trưởng Bộ Phát triển Quốc gia Lee Chi Seng (giữa), Bộ trưởng Cấp cao Bộ Phát triển Quốc gia và Ngoại giao Sim Ying (trái, trên cùng màu hồng) và Nghị sĩ Holland-Bukit Timah GRC Dishusa (phải) Thứ Bảy (tháng 8) Ngày 31) Thực hiện các hoạt động trồng cây trên Đường mòn Tự nhiên Clementi. (Ảnh của Chen Binqin)

Đường mòn tự nhiên Đường sắt Jurong cũ dài 4 km được xây dựng dọc theo Đường sắt Jurong cũ và kết nối với Đầu nối Công viên Tòa thị chính Jurong mới, cho phép công chúng đến Vườn Hồ Jurong ngay từ hành lang đường sắt.

Con đường mòn tự nhiên Clementi dài 2 km được xây dựng dọc theo Kênh chuyển hướng Bukit Timah số 1, nối liền Lạch Rừng Clementi và Công viên Tự nhiên Tây Ulu Pandan.

Hai con đường mòn tự nhiên mới này cùng với các đường mòn và đường nối công viên hiện có sẽ tạo thành mạng lưới giải trí xanh dài 18 km.

Li Zhisheng chỉ ra rằng một phần của Đường mòn Tự nhiên Clementi gần Đường Ulu Pandan đã được mở vào năm ngoái, cho phép công chúng tiếp cận hành lang đường sắt và Công viên Holland Green Linear. Công việc tiếp theo sẽ bắt đầu vào cuối năm nay và sẽ bao gồm việc trồng cây bản địa trên đường mòn để tăng cường khả năng phục hồi sinh thái của môi trường xung quanh.

Ông cho biết rằng chính quyền đã thực hiện các cuộc khảo sát đánh giá tác động môi trường trong năm qua và các tình nguyện viên từ các tổ chức tự nhiên và Friends of Clementi-Ulu Pandan Natural Greenway cũng đã tiến hành các cuộc khảo sát sinh học để tìm hiểu hệ thực vật và động vật của Clementi Forest Creek, để đảm bảo rằng dự án có thể được thực hiện đúng cách.

Dự án đường mòn tự nhiên Đường sắt Jurong cũ sẽ bắt đầu vào đầu năm sau và dự kiến ​​sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm 2026.

Con đường này cũng sẽ có một nút cộng đồng gần Faber Walk, giữ lại tuyến đường sắt cũ và cung cấp các khu vườn và chỗ ngồi tự nhiên. Dự kiến ​​sẽ phù hợp với giai đoạn đầu tiên. Khi con đường được mở, nó sẽ được mở. cùng nhau.

Với việc khai trương Đường nối Công viên Tòa thị chính Jurong dài 2 km vào tháng 9vú to, công chúng sẽ có thể khám phá môi trường tự nhiên bằng cách sử dụng 11 km Đường xanh tự nhiên Clementi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền