tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Gấu trúc khổng lồ "Bili" và "Xiannv" đi du lịch ở Nhật Bản sẽ trở lại Trung Quốc vào tháng 9

Gấu trúc khổng lồ "Bili" và "Xiannv" đi du lịch ở Nhật Bản sẽ trở lại Trung Quốc vào tháng 9

thời gian:2024-08-30 21:57:01 Nhấp chuột:109 hạng hai

"Fairy" sẽ quay trở lại Trung Quốc vào ngày 29 tháng 9. ADN-064

"Bili" và "Xiannv" đến từ Ngọa Long, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Họ chuyển đến Vườn thú Ueno vào tháng 2 năm 2011 dưới dạng cho mượn. Vào năm 2017, họ đã sinh ra gấu trúc khổng lồ "Xiang Xiang" thông qua quá trình nhân giống tự nhiên. "Xiangxiang" đã trở về quê hương Tứ Xuyên vào năm ngoái. Năm 2021, cặp song sinh "Xiaxiao" và "Leilei" chào đời.

Theo thông tin do Sở thú Ueno công bố, "Bili" và "Fairy" đều 19 tuổi và mắc các vấn đề như huyết áp cao do tuổi cao. Các chuyên gia Trung Quốc và Nhật Bản vẫn duy trì liên lạc, tư vấn chung và kê đơn thuốc điều trị triệu chứng. Hiện tại, việc thèm ăn và sinh hoạt hàng ngày của hai con gấu trúc khổng lồ là bình thường. Để những chú gấu trúc khổng lồ được chăm sóc và điều trị tốt hơn, sau khi tham khảo ý kiến ​​giữa Chính quyền Thủ đô Tokyo và Hiệp hội Bảo tồn Động vật hoang dã Trung Quốc, người ta đã quyết định trả lại "Bili" và "Xiannv" càng sớm càng tốt.

Ngày tham quan của hai chú gấu trúc khổng lồ kết thúc vào ngày 28 tháng 9. Sau khi trở về Trung Quốc, vườn thú Ueno sẽ chỉ còn lại hai con gấu trúc là "Xiaxiao" và "Leilei". Để cảm ơn "Bili" và "Fairy" vì niềm vui mà họ mang lại cho người dân Nhật Bản cũng như sự đóng góp của họ cho nghiên cứu bảo tồn gấu trúc khổng lồ, Vườn thú Ueno sẽ tổ chức một sự kiện chia tay vào tháng 9.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền