tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Người đàn ông 36 tuổi bị buộc tội lừa đảo tài khoản Singpass để vay 2 triệu Đài tệ |

Người đàn ông 36 tuổi bị buộc tội lừa đảo tài khoản Singpass để vay 2 triệu Đài tệ |

thời gian:2024-08-17 17:30:23 Nhấp chuột:133 hạng hai

Dùng nhiều thủ đoạn khác nhau để đánh lừa nạn nhânvú to, lợi dụng cơ hội đột nhập vào tài khoản Singpass của họ để đăng ký vay và chuyển khoản vay trực tiếp vào tài khoản cá nhân của họ. Một người đàn ông 36 tuổi bị buộc tội lừa đảo hơn 2 triệu USD trong vòng 9 tháng và sẽ bị buộc tội trước tòa sau khi bị bắt.

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Bảy (17 tháng 8) cho biết cảnh sát đã nhận được một số báo cáo từ các ngân hàng địa phương từ tháng 11 năm ngoái đến tháng 8 năm nay, cáo buộc rằng các tài liệu đã gửi đã được tìm thấy khi xử lý đơn xin vay vốn ngân hàng. Có điều gì đó kỳ lạ. Các khoản vay đã được giải ngân trước khi ngân hàng phát hiện ra vấn đề, hầu hết các khoản vay đều bị trả chậm hoặc chỉ hoàn trả một phần, gây thiệt hại nặng nề cho ngân hàng.

Trong khoảng thời gian này, tổng số tiền cho vay do ngân hàng phát hành đã vượt quá 2 triệu nhân dân tệ.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã nhận được trình báo từ nhiều nạn nhânvú to, cho rằng ai đó đã đứng tên họ để vay tiền từ các ngân hàng địa phương mà họ không hề biết hoặc không đồng ý.

Giả làm người bán ô tô để cho nạn nhân vay tiền

Điều tra sơ bộ cho thấy một người đàn ông 36 tuổi được cho là đã đột nhập vào tài khoản Singpass của nạn nhân bằng nhiều thủ đoạn khác nhau, chẳng hạn như giả làm đại diện ngân hàng để quảng cáo thẻ tín dụng, hoặc đóng giả là người bán ô tô để cho nạn nhân vay tiền. Nạn nhân thường được yêu cầu quét mã QR hoặc nhấp vào liên kết lừa đảo, cho phép người đàn ông liên quan đăng nhập vào tài khoản Singpass của nạn nhân và đăng ký khoản vay từ ngân hàng. Khoản vay đã được phê duyệt sau đó sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng cá nhân của người đàn ông đó. .

Sau cuộc điều tra tiếp theo của Sở cảnh sát trung tâm và Sở cảnh sát Woodlands, người đàn ông đã bị bắt vào thứ Năm (15) và một chiếc điện thoại di động, hai máy tính xách tay và 17 thẻ SIM đã bị thu giữ làm bằng chứng.

Người đàn ông này sẽ bị buộc tội tại tòa vào thứ Bảy (17). Theo Mục 420 của Bộ luật Hình sựvú to, nếu bị kết tội lừa đảo, anh ta có thể phải đối mặt với án tù 10 năm và phạt tiền.

Cảnh sát nhấn mạnh rằng họ sẽ xử lý nghiêm khắc những người bị nghi ngờ tham gia hoạt động lừa đảo và những người vi phạm sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc theo quy định của pháp luật.

Để biết thêm thông tin về cách ngăn chặn lừa đảo, công chúng có thể truy cập www.scamalert.sg hoặc gọi tới đường dây nóng chống lừa đảo 1800-722-6688. Công chúng cũng có thể cung cấp manh mối gian lận cho cảnh sát bằng cách gọi đến đường dây nóng của cảnh sát theo số 1800-255-0000 hoặc trực tuyến tại www.police.gov.sg/iwitness.

淡马锡是通过旗下的65 Equity Partners公司投资于AvePoint。据知情者透露,AvePoint正在与顾问探讨这个可能的上市,并且最快可能在未来12个月内进行,目前还在考虑集资规模、上市时机等,而且计划可能有改变。

他说:“我们正在书写新加坡故事的下一个章节,有着新的抱负与追求,这些都写在新加坡携手前进运动的路线图中。”

政府和新加坡合作社运动将各出一半资金,让SNCF和合作社注册局携手设立上述总值100万元的种子基金,并于明年初正式推出。到时,合作社可以利用此基金获取部分资金援助vú to,以推行有益社区的倡议或项目。有关详情将在日后公布。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền