tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Đảo trải nghiệm Hy Lạp nổi tiếng qua \'mua du lịch tệ nhất\'

Đảo trải nghiệm Hy Lạp nổi tiếng qua \'mua du lịch tệ nhất\'

thời gian:2024-08-15 18:45:45 Nhấp chuột:179 hạng hai

Những ngôi nhà quét sơn trắng, mái xanh dương hòa cùng tông với bầu trời và màu biển trên đảo Santorini đã thu hút 3,4 triệu du khách mỗi nămgái xinh, gấp 170 lần số dân cư 20.000.

Vào những ngày cao điểm, 17.000 du khách đến đảo bằng tàu du lịch, hướng thẳng tới những nơi hút khách nhất như thành phố Fira và Thị trấn Oia phía tây bắc để ngắm hoàng hôn.

Thị trưởng Santorini Nikos Zorzos tướng Kyriakos Mitsotakis ủng hộ hộ. du khách mà các điểm đến khác ở châu Âu như Italy, Tây Ban Nha đang gặp phải.

Du khách đứng kín các ban công trên các ngôi nhà ở thị trấn Oia để chụp ảnh hôm 30/6. Ảnh: AFP

Du khách kín các ban công trên các ngôi nhà ở thị tr báo Oia để chụp ảnh hôm nay 30/ 6. Ảnh: AFP

Nhưng người dân Santorini lại nghĩ khác và cho rằng vấn đề không phải là quá nhiều du khách. Gianluca Chimenti, đại diện một ông ty. du lịch hành trình địa phương và sống trên đảo 18 năm, nói du lịch quá trình không tồn tại ở đây. ng bên vách đá kín đáo du lịch đứng chụp ảnh \"tự do\" lúc hoàng hôn là hình ảnh quen thuộc nhiều tháng. vấn đề ở góc. Vào các thời gian còn l Hiện tại không giống như trước đây, hòn đảo giờ vắng tanh.

Phó tổng giám đốc một khách sạn cao cấp tại Paris, nơi khách sẵn sàng chi 2.500 euro hoặc hơn cho việc lưu trú, nói trong 24 năm trở lại "chưa bao giờ thấy" tỷ lệ đặt phòng giảm như thế này. Người này nói thêm công suất lấp đầy phòng nhiều ngày trong tháng 7 giảm xuống mức thấp nhất, khoảng 15%. Nguyên nhân là khách lo ngại tình hình giao thông Paris dịp Olympic.

Côn trùng được SFA chấp thuận gồm các loài bọ cánh cứnggái xinh, châu chấu và chúng phải được nuôi trong các cơ sở do cơ quan có thẩm quyền quản lý, thay vì bắt trong tự nhiên. Những côn trùng không có trong danh sách sẽ cần được đánh giá để đảm bảo chúng có thể được dùng làm thực phẩm cho con người.

Musée du Fromage mở cửa ngay trước Thế vận hội, khai mạc ngày 26/7, nhằm giới thiệu về lịch sử và văn hóa của pho mát thông qua các thiết bị đa phương tiện và những sắp đặt tương tác. Du khách được tìm hiểu về những loại pho mát đặc trưng, quá trình sản xuất và tất nhiên sẽ có cơ hội thưởng thức pho mát với nhiều hương vị khác nhau. Ngoài ra, còn có một cửa hàng lưu niệm với nhiều món đồ để làm quà sau chuyến tham quan.

\"Năm nay là mùa tệ nhất từ ​​​​trước đến giờ\", Chimenti nói .

Tháng 7-8 là mùa cao điểm, nhưng tại trung tâm các thị trấn đã vắng bóng người sau 21h, theo các hộ kinh doanh trên đảo, rất cần thiết và được đánh giá cao cũng như khách lưu trú dài ngày.

Khung cảnh đông đúc lúc hoàng hôn thường thấy trên đảo Santorini. Ảnh: AFP

Khung cảnh đông đúc lúc hoàng hôn thường thấy trên đảo Santorini. thấy Santorini cần phải thay đổi.

Điều đẹp nhất trên thế giới i, cơ sở hạ tầng lỗi thời gian của đảo đang chịu áp lực lớn. Cảng chính tại Fira cũng rơi vào tình trạng tương tự vì cơ sở vật chất cũ một thời.} 30% so với các mùa không phải cao điểm. Chimenti chỉ ra vấn đề khiến Santorini rơi vào tình trạng vắng khách, kinh doanh bị ảnh hưởng là \"truyền thông đang nói về điều kiện khác với c thế\". thế.

Hiệp hội Du thuyền Quốc tế (CLIA), tổ chức thương mại toàn cầu hôm 1/8 cho biết đã gặp Bộ trưởng Hàng hải Hy ​​​​Lạ p Christos Stylianides để thảo luận về vấn đề cải thiện thiện, nâng cấp cơ sở hạ tầng và dịch vụ khối.

Quá trình nổ tung của Hy Lạp không chỉ ở Santorini. Gia đình Reuters đã tăng 16% trong 5 tháng đầu năm, năm nay Hy Lạp dự kiến ​vượt qua kỷ lục 33 triệu lượt khách năm 2023.

Maria Deligianni, giám đốc khu vực Đông Địa Trung Hải của CLIA , cho biết các hãng máy cam kết duy trì hạn 8.000 hành khách trước sự nổi tiếng nổi tiếng quá trình của Mykonos, nhắm mục tiêu mang lại cho khách hàng các điểm khác và giảm áp lực cho các điểm đến \"nóng\" .

Show at, near hai phần ba tàu du lịch ở Hy Lạp là đến Piraeus, Santorini và Mykonos.

Katie Haslam đến từ Anh đã dành tuần trăng vào tháng 7 ở Santorini.. vào những ngày chúng tôi ghé thăm và chúng tôi tránh xa\", Katie nói.

Anh Minh (Theo CNN)gái xinh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền