tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Thủ lĩnh tối cao thiệt mạng trong vụ tấn công, Hamas thề truy đuổi đến cùng

Thủ lĩnh tối cao thiệt mạng trong vụ tấn công, Hamas thề truy đuổi đến cùng

thời gian:2024-07-31 15:18:12 Nhấp chuột:75 hạng hai

(Tehran, Ramallah, ngày 31) Phòng Quan hệ Công chúng của Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran xác nhận trong một tuyên bố hôm thứ Ba rằng Haniyeh, Chủ tịch Cục Chính trị của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) và một vệ sĩ đang ở Tehran vú to, thủ đô của Iran bị tấn công và giết chết.

Agence France-Presse đưa tin rằng Marzouk, một thành viên cấp cao của Hamas, đã nói trong một tuyên bố: "Vụ ám sát thủ lĩnh Ismail Haniyeh là một hành động hèn nhát và sẽ không thể không bị đáp trả."

Iran Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran tuyên bố rằng nơi ở của Haniya ở Tehran đã bị "tấn công" và anh ta bị giết cùng với một vệ sĩ. Tuyên bố nêu rõ nguyên nhân vụ việc đang được điều tra và kết quả điều tra sẽ được công bố sau. vú to

Theo báo cáo, Haniyeh đã tới Tehran vào thứ Ba để tham dự lễ tuyên thệ nhậm chức của tân Tổng thống Iran Pezhichiyan.

伊斯兰革命卫队称vú to,仍在调查这起事件的起因。

他指出,美国的潜舰计划是国家至宝。但从澳英美三方安全伙伴关系(AUKUS)的情况来看,“显然我们需要在自身的工业基础上投入更多资源,只为了跟上脚步,让在乾坞中的潜舰重新投入使用”。

该邦首席部长维贾扬在一份声明中表示:“这是喀拉拉邦有史以来最严重的自然灾害之一。”印度总理莫迪在社交媒体平台 X上贴文称:“我与所有失去亲人的人同在,并为受伤者祈祷。”

Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas hôm thứ Tư nói rằng vụ giết Haniyeh là một "hành động hèn nhát" và kêu gọi người Palestine tiếp tục đoàn kết chống lại Israel.

Văn phòng của Abbas cho biết trong một tuyên bố: “Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas lên án mạnh mẽ vụ ám sát thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh, tin rằng đây là một hành động hèn nhát và là một vấn đề nghiêm trọng”. hãy kiên nhẫn và đứng vững trước sự chiếm đóng của Israel. "

Haniyeh sinh ra trong một trại tị nạn ở Dải Gaza vào năm 1963 và từng là lãnh đạo của Hamas ở Dải Gaza. Sau khi Hamas giành chiến thắng trong cuộc bầu cử hội đồng lập pháp năm 2006, Haniyeh trở thành thủ tướng.  

Vào tháng 1 năm 2007vú to, sau cuộc xung đột giữa Hamas và Phong trào Giải phóng Dân tộc Palestine (Fatah) do Tổng thống Abbas lãnh đạo, Abbas đã tuyên bố cách chức Thủ tướng Haniyeh. Vào tháng 6 năm 2007, Hamas đã giành quyền kiểm soát Dải Gaza từ Fatah bằng vũ lực.

Hamas Iran quân đội Iran Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Truyền thông Iran: Haniyeh bị ám sát bởi cuộc không kích bằng tên lửa Trung Đông thay đổi bất ngờ, giá dầu, vàng tăng vọt Türkiye tố cáo "vụ ám sát đáng xấu hổ" Haniyeh; Nga gọi đó là "không thể chấp nhận được" Vụ sát hại thủ lĩnh tối cao của học giả Mỹ Hamas: đưa Trung Đông “gần hơn tới một cuộc chiến tranh tổng lực”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền