tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Mỹ tấn công Đài Loan kiểu Đài Loan khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và hơn 200 người bị thương, khiến cơ quan và lớp học trên khắp Đài Loan phải đóng cửa

Mỹ tấn công Đài Loan kiểu Đài Loan khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và hơn 200 người bị thương, khiến cơ quan và lớp học trên khắp Đài Loan phải đóng cửa

thời gian:2024-07-25 13:17:47 Nhấp chuột:96 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 25) Cơn bão số 3 năm nay "Gemei" đổ bộ vào Đài Loan khiến ít nhất 3 người thiệt mạngvú to, hơn 200 người bị thương, buộc hơn 8.000 người phải sơ tán và hơn 360.000 hộ gia đình tạm thời mất điện Quận đã đình chỉ công việc và lớp học vào ngày hôm nay (25), thị trường tài chính đóng cửa trong hai ngày liên tiếp và hơn 460 chuyến bay tại sân bay Đào Viên đã bị hủy vào ngày hôm qua.

Truyền thông Đài Loan đưa tin rằng sau khi bão Fengmei đổ bộ gần Nan'ao, huyện Yilan, Đài Loan vào khoảng 12 giờ sáng, cơn bão đã suy yếu thành bão cấp độ trung bình và đi vào eo biển Đài Loan từ Đào Viên vào khoảng 4 giờ sáng. Đây là cơn bão đầu tiên đổ bộ vào Đài Loan trong năm nay.

Gemei sau đó vượt qua eo biển Đài Loan và hướng tới tỉnh Phúc Kiến ở miền đông Trung Quốc. Cục Khí tượng Trung Quốc dự đoán rằng nó sẽ đổ bộ một lần nữa vào bờ biển từ Fuding đến Jinjiang vào chiều nay và sau đó đi sâu vào đất liền và tiến về phía bắc. Các tỉnh bị ảnh hưởng có thể Trong hơn 10 tỉnh, chính quyền đã đưa ra cảnh báo bão đỏ.

Người đẹp phong cách Đài Loan vượt biên sang Đài Loan gây thảm họa nhiều nơi. Một nữ đi xe máy ở Cao Hùng bị cây đổ đè tử vong; nhập viện và qua đời. Một chiếc ô tô ở Hoa Liên bị sập mái chevú to, hai mẹ con nguy kịch Người mẹ qua đời đêm qua.

Trung tâm ứng phó thiên tai trung ương của Đài Loan cho biết tính đến 8 giờ tối hôm qua, hơn 200 người đã bị thương do bão Gemei. Ngoài ra, gần 3.500 báo cáo về tai nạn và hơn 40 trường hợp lũ lụt đã được nhận; tại 14 quận và thành phố, hơn 8.500 người đã được sơ tán, 115 nơi trú ẩn được mở và hơn 5.400 người được sơ tán trên bờ biển.

据称,克鲁克斯搜索的内容包括“奥斯瓦尔德(Lee Harvey Oswal)离肯尼迪有多远”,前者正是1963年时任美国总统肯尼迪遇刺案的枪手。

根据美国有线电视新闻网(CNN)vú to,福克斯当地时间周三指出,这场总统大选辩论将在摇摆州宾夕法尼亚州举行,福斯主播拜尔(Bret Baier)及麦卡勒姆(Martha MacCallum)将担任主持人。

另外,有媒体记者于周二(23日)也拍下了完美照片,只见明亮的月亮完美同框奥运五环的正中一环。

Đêm qua (24), hơn 300.000 hộ gia đình ở Đài Loan bị mất điện, tập trung ở thành phố Cao Hùng, thành phố Đài Nam và huyện Nam Đầu sau khi sửa chữa khẩn cấp, gần 90% điện đã được khôi phục.

Đường sắt Đài Loan thông báo rằng tất cả các chuyến tàu ở mọi cấp độ sẽ tạm dừng trước 3 giờ chiều hôm nay (25). Đối với tàu điện ngầm nối sân bay Đào Viên và thành phố Đài Bắc, các chuyến tàu chạy thẳng và tàu ngoài giờ sẽ tạm dừng từ 6 giờ sáng nay, các chuyến tàu thường xuyên sẽ duy trì tần suất 15 phút.

Giao thông hàng không bị ảnh hưởng nặng nề, với hơn 460 chuyến bay bị hủy ngày hôm qua. Tất cả các chuyến bay nội địa trên đảo đều bị hủy trong ngày hôm nay, trong khi các chuyến bay quốc tế bị hạn chế.

Hội đồng các vấn đề đại lục thông báo rằng ban đầu hai bên eo biển Đài Loan dự kiến ​​sẽ thảo luận về hậu quả của vụ đánh chìm một tàu đánh cá Trung Quốc vào đầu năm ở Kinmen vào sáng nay. Các tuyến đường ba chiều nhỏ xuyên eo biển đã bị đình chỉ, các thành viên gia đình và phái đoàn đại lục không thể đến được Kim Môn.

Một số hạng mục của cuộc tập trận Hanguang tổ chức ở Bành Hồ bị ảnh hưởng. Cuộc tập trận của lực lượng không quân bị hủy bỏ, nhưng cuộc tập trận của lực lượng mặt đất và bắn đạn thật vẫn được tổ chức như dự kiến. Cuộc tập trận phòng không Vạn An cũng bị hủy bỏ, mọi hoạt động du lịch ở Bành Hồ đều bị đình chỉ, tàu thuyền bị cấm rời cảng và khu đô thị dường như vắng tanh.

Trên thực tế, Georgia và Mỹ đã tấn công Philippines trước đóvú to, khiến hơn 10 người thiệt mạng và hơn 600.000 người phải di dời. Thủ đô Manila và các vùng lân cận bị ngập lụt, nhiều nơi phải tạm dừng công việc và lớp học, thị trường tài chính cũng đình chỉ giao dịch. . Chính quyền đã ban bố tình trạng thảm họa tại khu vực bị ảnh hưởng.

{hai mươi ba} Đài Loan xã hội Đài Loan Vẻ đẹp phong cách Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bão "Gemei" đổ bộ Đài Loan gây thảm họa, 1 người chết và 58 người bị thương “Ge Mei” tấn công Philippines, biến 12 phố chết thành sông Siêu bão "Geme" dự kiến ​​đổ bộ đêm nay, Đài Loan trong tình trạng báo động Bão "Gemei" đổ bộ, sàn chứng khoán Đài Loan và Philippines đóng cửa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền