tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cô gái mất tích ở Malaysia đã được tìm thấy, cảnh sát áp giải kẻ bắt cóc ra tòa để xin hoãn giam giữ Lianhe Zaobao |

Cô gái mất tích ở Malaysia đã được tìm thấy, cảnh sát áp giải kẻ bắt cóc ra tòa để xin hoãn giam giữ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-23 20:26:36 Nhấp chuột:106 hạng hai

Cảnh sát trưởng Selangorjav hiếp dâm, Malaysia, Hu Xian, xác nhận rằng cảnh sát đã tìm thấy bé gái 6 tuổi người Trung Quốc Liu Jiahui mất tích ở khu vực Batong Kali của Selangor. Liao Jiahui, người đã mất tích 48 giờ, đang trong tình trạng an toàn và không bị thương.

Liao Jiahui đã cùng mẹ dựng gian hàng tại Lễ hội múa Bon được tổ chức tại Eco Galleria ở Johor Bahru vào khoảng 8 giờ 30 tối thứ Bảy (20/7). gia đình cô ấy vào lúc 8 giờ 30 tối hôm đó, cô ấy mặc một chiếc áo màu trắng có họa tiết Chuột Minnie trên đó.

"Sin Chew Daily" đưa tin Chánh thanh tra Johor Kumar đã tổ chức một cuộc họp báo vào thứ Ba (23) và cho biết cảnh sát đã bắt giữ những nghi phạm còn lại liên quan đến vụ án vào lúc 4 giờ sáng thứ Ba tại Batang Kalijav hiếp dâm, Selangor. Cô gái mất tích Liu Jiahui được tìm thấy trong một khách sạn bình dân ở Batang Kali. Cô không bị thương về mặt nhưng cảnh sát đã đưa cô đến bệnh viện để điều tra thêm.

Cảnh sát vẫn đang điều tra động cơ gây án. Điều tra sơ bộ cho thấy nghi phạm không có quan hệ huyết thống với nạn nhân và không quen biết nạn nhân.

Guma xác nhận rằng gia đình chưa nhận được bất kỳ cuộc gọi tống tiền nào kể từ khi vụ việc xảy ra. Ông cho biết, 5 nghi phạm bị bắt đều là người Malaysia, 4 người trong số họ đã bị giam giữ 4 ngàyjav hiếp dâm, người còn lại sẽ bị đưa ra tòa để xin tạm hoãn.

Ông kêu gọi công chúng giữ bình tĩnh và không tung tin đồn. Nếu ai bị phát hiện đang cố gắng phá hoại tình cảm gia đình và hòa bình xã hội, cảnh sát sẽ xử lý những kẻ tung tin đồn.

《星洲日报》报道,柔佛州总警长古玛星期二(23日)召开记者会说,警方是在星期二清晨4时,在雪兰莪州峇冬加里逮捕其余涉案嫌犯,也在峇冬加里一家廉价酒店发现失踪女童廖家慧,目测她沒有受到伤害,但警方已将她送往医院做进一步调查。

前众议院议长佩洛西星期一(7月22日)表示支持哈里斯,加入了力挺这位副总统竞选的民主党浪潮。据美国有线电视新闻网(CNN)报道,预计参议院多数党领袖查克·舒默(Chuck Schumer)和众议院少数党领袖众议院少数党领袖杰弗里斯(Hakeem Jeffries)最早于星期一表态支持哈里斯。

59岁的哈里斯在81岁的总统拜登退出2024年总统竞选并支持她的28小时后告诉竞选工作人员:“所以,当我说我知道特朗普的类型时,请听我说。在这次竞选中,我将自豪地将我的纪录与他的纪录进行比较。”在担任拜登副总统之前,哈里斯曾担任加利福尼亚州司法部长和美国参议员。

Cảnh sát đã bắt giữ ba nghi phạm tại khu vực Gelang Patah của Iskandar Puteri vào khoảng 1:30 chiều thứ Hai (ngày 22). Ba nghi phạm đều ở độ tuổi từ 28 đến 55 tuổi. Cảnh sát đã đưa họ đến tòa án Johor Bahru vào sáng thứ Ba để xin tạm trú. jav hiếp dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền