tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản sẽ tổ chức đàm phán ba bên Lianhe Zaobao |

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản sẽ tổ chức đàm phán ba bên Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-23 10:50:08 Nhấp chuột:128 hạng hai

Bộ trưởng quốc phòng Hàn QuốcADN-064, Hoa Kỳ và Nhật Bản sẽ tập trung tại Nhật Bản để thảo luận về kế hoạch thể chế hóa hợp tác an ninh ba bên và ứng phó với các mối đe dọa hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên.

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc hôm thứ Hai (22/7) cho biết Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Shin Won-sik, Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Austin và Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Minoru Kihara sẽ tổ chức một cuộc họp tại Bộ Quốc phòng tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 28 tháng này. Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản.

Ba bên sẽ cùng nhau đánh giá mối đe dọa hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên cũng như tình hình an ninh khu vựcADN-064, đồng thời khám phá các kế hoạch ứng phó chung. Họ cũng sẽ tìm cách tăng cường và thể chế hóa hợp tác an ninh giữa Hàn Quốc và Hoa Kỳ. và Nhật Bản.

Các bộ trưởng quốc phòng Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản đã tổ chức các cuộc hội đàm ba bên trong Đối thoại Shangri-La ở Singapore vào tháng trước và đạt được thỏa thuận về việc lần lượt tổ chức các cuộc họp giữa các bộ trưởng quốc phòng cũng như soạn thảo và hoàn thiện các văn bản về "Hệ thống hợp tác an ninh Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản."

日本东海道公司说,抢修工作预计将持续到晚上,因此东京和大阪之间部分的新干线服务可能全天暂停。

欧盟与越南自2020年以来建立自由贸易协定,使这个亚洲工业中心成为欧盟在东南亚最大的商品贸易伙伴。

他说,距离美国总统大选还有四个月时间,“这是一个很长的时期,很多事情都可能发生变化,我们需要耐心等待,仔细观察事态发展。我们的首要任务是特别军事行动(乌克兰战争)。”

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken cũng sẽ hội đàm song phương với Ngoại trưởng Nhật Bản Yoko Kamikawa trong chuyến thăm của ông. ADN-064

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền