tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cựu Thủ tướng Anh Johnson: Trump có thể giúp Ukraine chấm dứt chiến tranh với điều kiện có lợi

Cựu Thủ tướng Anh Johnson: Trump có thể giúp Ukraine chấm dứt chiến tranh với điều kiện có lợi

thời gian:2024-07-21 19:02:41 Nhấp chuột:155 hạng hai
21/07/2024 17:27 {1 sản phẩm do Chen Chengliang tổng hợp/Báo cáo toàn diện] Cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson tuyên bố trong một chuyên mục được Daily Mail đăng tải ngày 19/7 rằng ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Mỹ Trump (Donald Trump) có khả năng giúp Ukraine chấm dứt chiến tranh với Nga với những điều kiện có lợi.

Theo báo cáo "Independence" của Anhgái xinh, Johnson đã đề cập trong bài báo rằng ông đã gặp Trump vào ngày 16 tháng 7 để thảo luận về tình hình Ukraine và các phương pháp hỗ trợ. Ông nói rằng nếu Trump ở Nhà Trắng, Tổng thống Nga Vladimir Putin "sẽ không xâm lược Ukraine một cách liều lĩnh và tội ác như vậy".

Vui lòng tiếp tục đọc...

Johnson & Johnson tin chắc rằng cựu tổng thống Mỹ "có đủ sức mạnh" để "cứu Ukraine và chấm dứt cuộc chiến khủng khiếp này". Ông nhấn mạnh rằng Trump nhận ra rằng "thất bại của Ukraine sẽ là một bước thụt lùi lớn đối với Hoa Kỳ". gái xinh

Johnson chỉ ra rằng Trump có thể "chấm dứt sự do dự và trì hoãn quan liêu", trao cho Ukraine sự cho phép mà nước này cần và đề xuất một thỏa thuận với Nga sau khi Nga lại bị đẩy lùi. Ông tin rằng nhà độc tài Nga Vladimir Putin sẽ phải rút lui ra tiền tuyến trước cuộc xâm lược năm 2022 và công nhận phần còn lại của Ukraine là các quốc gia độc lập có thể tự do lựa chọn gia nhập EU và NATO.

Tuy nhiên, thái độ của Trump đối với cuộc chiến Nga-Ukraine vẫn còn gây tranh cãi. Ông đã nhiều lần hứa sẽ nhanh chóng kết thúc chiến tranh sau khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống, đồng thời tuyên bố rằng ông có thể giải quyết vấn đề "trong vòng 24 giờ". Trump cho biết ông "sẽ cho phép" Nga tiếp quản các phần của Ukraine và tin rằng Mỹ đang cung cấp cho Ukraine quá nhiều vũ khí.

Tờ Washington Post đưa tin vào ngày 7 tháng 4 rằng kế hoạch chấm dứt chiến tranh Nga-Ukraine của Trump là để Ukraine nhượng Crimea và Donbas cho Nga. "The Guardian" dẫn tác phẩm của nhà báo David Sanger nói rằng khi Trump còn đương chức, ông tin rằng Ukraine "nên là một phần của Nga".

Mặc dù vậy, Trump đã nói trong cuộc tranh luận bầu cử với Tổng thống đương nhiệm Joe Biden vào ngày 27 tháng 6 rằng đề xuất "hòa bình" của Putin đối với Ukraine là không thể chấp nhận được đối với Hoa Kỳ.

強生深信這位前美國總統「有實力」能「拯救烏克蘭並結束這場可怕的戰爭」。他強調,川普意識到「烏克蘭的失敗將是美國的重大挫敗」。

據《UPI》報導,這名幸運男子透露,他當時是在南卡州拉德森(Ladson)加油站商店Speedway,購買了「祖母綠(Emerald Green)」刮刮樂,拿回家刮開後認為沒有對中任何獎項,就打算把刮刮樂丟掉。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái xinh, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền