tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Người quen với vấn đề: Philippines và Trung Quốc sẽ thiết lập các kênh mới để giải quyết tranh chấp ở Biển Đông |

Người quen với vấn đề: Philippines và Trung Quốc sẽ thiết lập các kênh mới để giải quyết tranh chấp ở Biển Đông |

thời gian:2024-07-18 12:32:11 Nhấp chuột:177 hạng hai

Philippines và Trung Quốc đã đồng ý thiết lập các kênh liên lạc mới để cải thiện cách xử lý các tranh chấp ở Biển Đông. Ai Uehara

Reuters trích dẫn các nguồn tin ngoại giao của Philippines báo cáo rằng một tài liệu do người trong cuộc Philippines cung cấp tập trung vào Cơ chế tham vấn song phương Trung Quốc-Philippines (BCM) về các vấn đề Biển Đông do Trung Quốc và Philippines cùng tổ chức vào ngày 2 tháng 7. Tại cuộc họp lần thứ 9, “Thỏa thuận về Cải thiện Cơ chế Liên lạc Hàng hải giữa Philippines và Trung Quốc” đã được ký kết, tuyên bố hai nước sẽ thiết lập ba kênh liên lạc dành riêng cho vấn đề Biển Đông.

Theo nội dung văn bản, kênh liên lạc đầu tiên sẽ do "các đại diện do lãnh đạo hai nước chỉ định" sử dụng, còn kênh liên lạc còn lại sẽ do đại diện cấp bộ, thứ trưởng của hai nước sử dụng. hai nước hoặc đại diện được chỉ định của họ.

Kênh liên lạc thứ ba sẽ có sự tham gia của lực lượng bảo vệ bờ biển của cả hai quốc giaAi Uehara, "kênh này sẽ được thiết lập sau khi đạt được biên bản ghi nhớ (MOU) tương ứng giữa lực lượng bảo vệ bờ biển."

Bộ ngoại giao Trung Quốc và Philippines cũng như Đại sứ quán Trung Quốc tại Manila vẫn chưa bình luận về tin tức này.

社德他说:“我们仍在等待法医分析证据”。初步证据表明,“这与抢劫或国家内部安全无关。”

报告涉及美国国家运输安全委员会(NTSB)、大马民航管理局(CAAM)、国际民航组织(ICAO)、失事飞机拥有方投资信投合作社公司(KAPB)、失事飞机运营商Jet Valet有限公司。

由野村发言人确认的一份内部文件显示,任期达两年多的亚洲(除日本以外)区投行主管关振宇(Patrick Kwan)将卸下职位。其工作将由东南亚区业务主管贾瓦兰(Jwalant Nanavati)接手,后者的任职不变。

Những người biết rõ vấn đề này từ chối nêu tên vì họ không được phép bình luận. Ông tiết lộ Bộ Ngoại giao Philippines đang thảo luận với Bộ Ngoại giao Trung Quốc về cách thực hiện các thỏa thuận liên quan.

Vào ngày 2 tháng 7, Trung Quốc và Philippines đã tổ chức một cuộc gặp song phương tại Manila nhằm hạ nhiệt những căng thẳng gần đây ở Biển Đông. Cả hai bên nhất trí hợp tác để giảm leo thang và quản lý căng thẳng mà không ảnh hưởng đến lập trường của mỗi bênAi Uehara, đồng thời tiếp tục thảo luận để tìm ra giải pháp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền