tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Không phải lần đầu tiên! Các đánh giá tiêu cực của Google làm nổ tung lịch sử đen tối của nhân viên cửa hàng "Keke"!

Không phải lần đầu tiên! Các đánh giá tiêu cực của Google làm nổ tung lịch sử đen tối của nhân viên cửa hàng "Keke"!

thời gian:2024-07-16 18:55:48 Nhấp chuột:135 hạng hai
16/07/2024 17:15

Liu Jinren/Biên tập viên sao chépvú to

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Một nữ nhân viên tại chi nhánh Hsinchu Guanpu của chuỗi cửa hàng đồ uống quay tay "Keke Mature Black Tea" gần đây đã chốt đơn hàng do không hài lòng với một khách hàng, nhổ nước bọt vào tay khi đang pha đồ ​​uống, sau đó dùng tay trần khuấy ngọc trai để bày tỏ sự tức giận. Anh ta còn quay phim cảnh này trên trang web PO và mắng mỏ khách hàng, khiến cư dân mạng chỉ trích. Sau khi kiểm tra phần đánh giá trên Google của cửa hàng, chúng ta có thể thấy nhân viên bán hàng của cửa hàng có lịch sử đen tối. Nhiều đánh giá tiêu cực từ lâu đã tiết lộ thái độ phục vụ của nhân viên khá tệ.

可不可關埔分店2名女店員vú to,本月14日晚間準備關店打烊時,突然收到外送平台訂單,其中一名為宣洩不滿,將口水吐到手上,將沾有口水的手直接放進裝珍珠的容器內攪弄,一邊抱怨「打烊前訂是不是,加料!」另一人則拿著手機拍下飲料製作過程,還PO到IG限動痛罵「這位客人真幸運,喝到美女手抓飲料!我X拎娘打烊前定(訂)的都去死!」

南市體育局長陳良乾指出,台南市立射擊場於1978年興建,無使用執照,考量射擊場附近住宅林立,且為南市水質淨化廠預定地,為顧及周遭居民安全,規劃遷移至關廟射擊場。

Hai nữ nhân viên tại chi nhánh Keguanpu đang chuẩn bị đóng cửa cửa hàng vào tối ngày 14 tháng này thì bất ngờ nhận được đơn đặt hàng từ một điểm giao hàng để bày tỏ sự bất mãn, một trong số họ đã nhổ nước bọt. trên tay lau vết bẩn Bàn tay đầy nước dãi trực tiếp cho vào hộp ngọc vừa khuấy vừa phàn nàn: "Nếu đặt hàng trước khi đóng cửa, vui lòng thêm lớp phủ bên ngoài!" Một người khác lấy điện thoại di động quay lại quá trình làm bánh! đồ uốngvú to, thậm chí còn đăng lên IG để chửi "Cái này Khách hàng thật may mắn khi nhận được đồ uống từ một cô gái xinh đẹp! Ai gọi trước khi đóng cửa sẽ chết!

Mời bạn đọc tiếp...

Video phiên bản giới hạn ngay lập tức được chuyển tiếp và gây ra sự chỉ trích của dư luận. Hôm qua (15), Tập đoàn Trà đen Can Mature đã đưa ra tuyên bố khẩn cấp để xin lỗi, cho biết họ đã chấm dứt hợp đồng nhượng quyền với công ty. Chi nhánh Guanpu và nó sẽ được lệnh ngừng hoạt động và mọi trách nhiệm pháp lý sẽ được điều tra đầy đủ. Trụ sở chính nhấn mạnh sẽ đứng về phía người tiêu dùng để đảm bảo những sự cố tương tự sẽ không xảy ra nữa.

Hôm nay (16), tôi kiểm tra xem chi nhánh Pu có thể đóng cửa hay không. Cửa hàng hiện thông báo "Đã đóng cửa vĩnh viễn". Nhấp vào phần đánh giá trên Google, bạn có thể thấy trước đây có nhiều khách hàng để lại đánh giá tiêu cực một sao, "Nhân viên bán hàng tóc đuôi ngựa tóc vàng có thái độ rất không tốt, nếu anh ta đang vội tan làm thì đừng nhận đơn hàng." , không nhận order mà vẫn làm.", "Tôi cứ tưởng cửa hàng này chu đáo thế, thuê một người câm điếc làm việc, gọi đồ ăn, thu tiền, đổi tiền không nói một lời, còn mặt thì nhăn nhó." hôi quá", "Tóc vàng đuôi ngựa và hơi thở hôi thì sao?", "Thái độ và phục vụ ở quầy tệ quá, không quay lại mua nữa, gọi đồ ăn xong cứ thở dài, không biết nữa." không biết tôi đã xúc phạm anh ấy ở đâu?", "Tôi có nợ nhân viên gì không? Tôi chỉ vứt đồ uống đi thôi!", "Người bán hàng không biết điều gì khiến bạn cảm thấy tồi tệ nếu bạn thực sự cảm thấy tồi tệ. tâm trạng không tốt!”

Ngoài thái độ phục vụ không tốt, một số người tiêu dùng cho biết: “Khi tôi gọi mang đi, một nửa số hàng bị sai, cô nhân viên tóc hồng cũng tìm cách trốn tránh! trách nhiệm bằng cách nói rằng cô đã xác nhận điều đó. Người bán hàng bên cạnh hỏi anh ta có bỏ ống hút vào không, anh ta cũng nói có, nhưng hóa ra vẫn còn thiếu 4 ống hút. Tôi không giải thích với khách hàng là không có trà, sau đó hỏi cô ấy, cô ấy thực sự nói: "Bây giờ cô biết là không có trà." "Đồ uống đã được niêm phong và không có nguyên liệu nên tôi chạy đến một nơi." Nơi tôi không thể nhìn thấy và mở phim. Khi tôi quay lại, đồ uống vẫn còn đầy 7%. Nhân viên bán hàng đã thêm nhiều nguyên liệu và trà. Kết quả là, tôi không biết đây có phải là một loại trà không. cách chữa trị thông thường? Nó không chính xác! Ngay cả khi bạn rất bận rộn, bạn vẫn nên làm theo quy trình. Nếu không, hãy pha một chiếc cốc mới! Được rồi, bạn đang mua và uống cái quái gì vậy?

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcvú to, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền