tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Thế vận hội Olympic] Sẽ không có môn cưỡi ngựa tại Thế vận hội Los Angeles và sẽ được thay thế bằng cuộc thi vượt chướng ngại vật Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Sẽ không có môn cưỡi ngựa tại Thế vận hội Los Angeles và sẽ được thay thế bằng cuộc thi vượt chướng ngại vật Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-14 16:33:28 Nhấp chuột:118 hạng hai

(Paris News) Tại Thế vận hội Los Angeles 2028, sẽ không có nội dung cưỡi ngựa trong năm môn phối hợp hiện đại. Thay vào đóADN-064ADN-064, các vận động viên sẽ thi đấu trong một cuộc vượt chướng ngại vật giống như "Chiến binh Ninja".

Năm môn phối hợp hiện đại ra mắt lần đầu tiên tại Thế vận hội Stockholm năm 1912. Người sáng lập nó là ông Coubertin, "Cha đẻ của Thế vận hội". Năm nội dung thi đấu bao gồm bắn súng, đấu kiếm, bơi lội, cưỡi ngựa và chạy.

Vấn đề về an toàn và sức khỏe của ngựa là một trong những lý do dẫn đến việc thay thế các nội dung thi đấu cưỡi ngựa.

Tại Thế vận hội Tokyo 2021, một số ngựa tham gia đã từ chối vượt chướng ngại vật trong suốt cuộc thi và một số ngựa bị thương nặng trong quá trình thi đấu và đã bị chết, hoặc những con ngựa không chấp nhận chỉ dẫn của người cưỡi ngựa sẽ bị đánh và đấm. Vì vậy, vấn đề an toàn và sức khỏe của ngựa được coi là một trong những nguyên nhân khiến môn cưỡi ngựa bị thay thế khỏi năm môn phối hợp hiện đại trong Thế vận hội Olympic.

Đây không phải là lần đầu tiên năm môn phối hợp hiện đại trải qua những thay đổi lớn. Trước đây, kết quả của năm môn phối hợp hiện đại sẽ được xác định sau vài ngày thi đấu, nhưng bắt đầu từ năm 1996, tất cả các nội dung thi đấu phải hoàn thành trong vòng một ngày. Vào năm 2012, sự kiện này đã được cải tiến hơn nữa và họ kết hợp chạy và bắn thành một sự kiện chạy laser.

Chỉ có hai môn thể thao trong Thế vận hội Olympic có sử dụng ngựa. Ngoài năm môn phối hợp hiện đạiADN-064, còn có môn cưỡi ngựa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền