tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Thị trường chứng khoán Singapore hồi phục 0,7%, dẫn đầu thị trường Đông Nam Á Lianhe Zaobao |

Thị trường chứng khoán Singapore hồi phục 0,7%, dẫn đầu thị trường Đông Nam Á Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-13 20:06:22 Nhấp chuột:82 hạng hai

Tâm lý thị trường tiếp tục được cải thiện khi thị trường chứng khoán khắp Châu Á Thái Bình Dương lấy lại thăng bằng sau đợt bán tháo tuần trước. Chỉ số Straits Times Index của thị trường chứng khoán Singapore tăng 23,19 điểm hay 0,72% trong ngày thứ Ba (13/8), đóng cửa ở mức 3258,57 điểm, dẫn đầu các thị trường chứng khoán khắp Đông Nam Á, chỉ đứng sau chỉ số Nikkei của Tokyo với mức tăng 3gái xinh,45%. Các thị trường châu Á - Thái Bình Dương khác đều tăng hoặc giảm nhẹ.

Chiến lược gia thị trường IG Ye Junrong cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Tâm lý rủi ro tiếp tục phục hồi sau đợt bán tháo vào tuần trước vì dữ liệu kinh tế Mỹ mạnh hơn dự kiến ​​gần đây đã giúp giảm bớt lo ngại về suy thoái kinh tế."

Ông chỉ ra rằng kỳ vọng về lãi suất hiện tại cho thấy Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ có thể duy trì sự linh hoạt hơn trong quá trình nới lỏng chính sáchgái xinh, thay vì buộc phải nới lỏng chính sách do rủi ro kinh tế cao hơn như suy nghĩ trước đây . Dữ liệu lạm phát sắp tới ở Hoa Kỳ sẽ là chìa khóa để xác định liệu sự phục hồi của thị trường chứng khoán có thể được duy trì hay không.

Thị trường chứng khoán Singapore tiếp tục tăng điểm khi khai mạc vào thứ Ba. Báo cáo khảo sát kinh tế quý II do Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore công bố vào buổi sáng có thể là một yếu tố tích cực khác. Bộ Thương mại và Công nghiệp đã thu hẹp dự báo tăng trưởng kinh tế cả năm từ 1% xuống 3% xuống 2% đến 3%.

Ngân hàng Standard Chartered cho biết trong một báo cáo: "Chúng tôi kỳ vọng tăng trưởng kinh tế sẽ tiếp tục tăng dần trong nửa cuối năm nay, nhờ sự phục hồi liên tục của ngành công nghiệp điện tử và du lịchgái xinh, cũng như nhu cầu bên ngoài được cải thiện do tình hình dịch bệnh toàn cầu nới lỏng chính sách tiền tệ và thị trường lao động tăng trưởng mạnh."

新加坡警察部队星期二(13日)发出文告,指警方在4月11日接到有关投诉者的银行卡出现多笔未授权交易的报案,涉及的金额超过2万8000元。

警方的文告也说,陆交局与交警在7月28日和8月4日,针对超过限制人数骑行的脚踏车队骑士开出32张销案罚单。在行动期间,执法人员也开展了教育宣传,提高公众对骑行规范的认识。

华业集团星期二(8月13日)闭市后发布业绩时也指出,不包括公允价值和其他亏损或收益,集团上半年扣税前盈利同比增加7%,至2亿4530万元,主要因为投资房地产和酒店业务的盈利和股息收入增加。

Khối lượng giao dịch tổng thể của thị trường chứng khoán Singapore giảm nhẹ xuống 1,02 tỷ cổ phiếu vào thứ Ba và tổng giá trị giao dịch giảm nhẹ xuống 1,29 tỷ nhân dân tệ. Toàn phiên có 347 mã tăng giá và 179 mã giảm giá. Trong số 30 cổ phiếu cấu thành STI, có 22 cổ phiếu tăng giá, 4 cổ phiếu giảm giá và 4 cổ phiếu đứng giá.

Công ty đóng tàu Yangzijiang (Yangzijiang Shipbuilding) được thúc đẩy nhờ hoạt động hiệu quả trong nửa đầu năm. Giá cổ phiếu của công ty này đã tăng 14gái xinh,71% lên 2,73 nhân dân tệ, khiến nó trở thành cổ phiếu cấu thành STI lớn nhất. Cổ phiếu của DBS Group Holdings (DBS) tăng 0,41% lên 34,12 USD, Ngân hàng United Oversea (UOB) tăng 0,24% lên 29,36 USD và cổ phiếu của Tập đoàn Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại (OCBC) không đổi ở mức 13,83 USD.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền