tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Đại sứ quán tại Kyrgyzstan tổ chức tiệc chiêu đãi kỷ niệm 97 năm thành lập Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc

Đại sứ quán tại Kyrgyzstan tổ chức tiệc chiêu đãi kỷ niệm 97 năm thành lập Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc

thời gian:2024-08-02 11:47:24 Nhấp chuột:197 hạng hai

  Xinhuanetvú to, Bishkek, ngày 1 tháng 8 (PV Guan Jianwu) Đại sứ quán Trung Quốc tại Kyrgyzstan đã tổ chức tiệc chiêu đãi kỷ niệm 97 năm thành lập Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc vào ngày 30 tháng 7. Đại sứ Du Dewen dẫn đầu toàn thể các nhà ngoại giao tới dự. Hơn 260 người bao gồm Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổng tham mưu trưởng, Phó Chủ tịch Tòa án Tối cao, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao và các quan chức chính trị và quân sự cấp cao khác của Kyrgyzstan, cũng như các thành viên quốc hội, đặc phái viên tại Kyrgyzstan, đại diện Trung Quốc -các doanh nghiệp được tài trợ và người Hoa ở nước ngoài đã tham dự sự kiện này.

  Tùy viên Quốc phòng Đại tá Liu Weidong cho biết trong bài phát biểu của mình rằng dưới sự chỉ đạo chiến lược của hai nguyên thủ quốc gia, quan hệ Trung Quốc-Kyrgyzstan đang ở giai đoạn tốt nhất trong lịch sử và quan hệ giữa hai nước quân đội hai nước tiếp tục phát triển lành mạnh.

   Trung tướng Bekbolotovvú to, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Kyrgyzstan, đã chúc mừng Trung Quốc nhân Ngày Quân đội trong bài phát biểu của mình, nói rằng Trung Quốc là đối tác đáng tin cậy và đáng tin cậy của Kyrgyzstan và rằng mối quan hệ giữa quân đội hai nước có tiềm năng phát triển lớn, hy vọng tăng cường hợp tác hiệu quả với Trung Quốc.

  他认为,中国围绕完善高水平对外开放体制机制提出一系列举措,包括合理缩减外资准入负面清单,保障外资企业在要素获取、资质许可、标准制定、政府采购等方面的国民待遇等,是对外释放的重要信号。

  这是1月20日在美国首都华盛顿拍摄的财政部大楼。新华社发(刘杰摄)

声明说,戴夫策划并执行了去年10月7日哈马斯在以色列的袭击活动,导致以方约1200人死亡、251人被扣押在加沙地带。戴夫与近年来多起针对以色列的袭击活动有关,本轮巴以冲突期间指挥了哈马斯在加沙地带的军事行动,负责向哈马斯军事部门高级成员发布指示。

  Không khí chiêu đãi thân thiện và nồng hậu, các vị khách cũng chân thành mong muốn mối quan hệ giữa hai nướcvú to, quân đội hai nước sẽ đạt đến một tầm cao mới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền