tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hệ thống LRT Bukit Panjang ra mắt các đoàn tàu mới có nhiều máy lạnh và độ sáng hơn Lianhe Zaobao |

Hệ thống LRT Bukit Panjang ra mắt các đoàn tàu mới có nhiều máy lạnh và độ sáng hơn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-01 13:51:12 Nhấp chuột:189 hạng hai

Hai đoàn tàu thế hệ thứ ba đầu tiên của hệ thống LRT Bukit Panjang đã được đưa vào vận hành vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8) để thay thế dần các đoàn tàu thế hệ đầu tiên đã hoạt động hơn 20 nămADN-064, mang đến cho hành khách một hành trình suôn sẻ hơn và trải nghiệm lái xe thoải mái hơn.

Hai đoàn tàu hoàn toàn mới này do nhà sản xuất vận tải Alstom của Pháp sản xuất và đã đến nước tôi vào tháng 2 năm nay. Hai chuyến tàu khác đã đến Singapore vào tháng 7 và đang được thử nghiệm.

Vào cuối năm tới, tất cả 19 chuyến tàu thế hệ thứ ba sẽ đến Singapore, giúp hệ thống LRT Bukit Panjang hoàn thành mọi hoạt động cải tạo vào năm 2026.

Xu Fangda, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải và Bộ trưởng Bộ Tài chính thứ hai, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng họ tin tưởng rằng khi các đoàn tàu và hệ thống dần được cập nhật và cải tiến, độ tin cậy của đoàn tàu cũng sẽ được cải thiện.

Ông đề cập rằng trong quý 2 năm nay, cứ 204.000 km của hệ thống LRT Bukit Panjang lại xảy ra một vụ tai nạn với độ trễ hơn 5 phút, đây là một sự cải thiện so với 173.000 km trong hệ thống LRT quý đầu tiên.

Các đoàn tàu mới được phân bổ điều hòa không khí đồng đều hơn

Cơ quan Giao thông Đường bộ đã ban hành một tuyên bố hôm thứ Năm nói rằng các đoàn tàu mới được trang bị màn hình LCD để giúp hành khách xác định rõ hơn nhà ga và tuyến đường tàu bằng cách hiển thị các tuyến đường năng động và đầy màu sắc .

Tàu còn được trang bị đèn LED sáng hơnADN-064, tiết kiệm năng lượng hơn và hệ thống điều hòa không khí có công suất làm mát mạnh hơn giúp phân bổ không khí lạnh đều khắp toa tàu.

报告指出,2018年至2022年间,东南亚六国总净外国直接投资增长37%,其中新加坡增长达51%,而中国只有10%。

它宣布将在8月23日派发每股现金15.0分的中期股息,和去年同期一样,股票注册截止日期是8月14日。

Để giám sát tốt hơn chức năng và hiệu suất của đoàn tàu và đường ray cũng như thực hiện công việc bảo trì cần thiết càng sớm càng tốt, các đoàn tàu mới được trang bị hệ thống mới có thể theo dõi tình trạng của các hệ thống chính như cửa, phanh và điều hòa không khí.

Hai đoàn tàu mới cũng sẽ được trang bị cảm biến để giám sát đường ray điện trong thời gian thực khi di chuyển trên đường ray, nhờ đó có thể phát hiện và sửa chữa các khiếm khuyết sớm hơn.

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Gan Kim Yong (giữa), Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải và Bộ trưởng Tài chính thứ hai Xu Hongda (hàng thứ hai, đầu tiên từ phải sang), Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Tiến sĩ Vivian Balakrishnan ( màu vàng) và Bộ trưởng Bộ Tư pháp, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Mok Yan Lee (hàng thứ ba, thứ hai từ phải sang), đã cùng nhau bắt chuyến tàu mới từ kho LRT Bukit Panjang đến ga LRT Choa Chu Kang. Cùng đi trên tàu còn có ủy viên hội đồng quận Bukit Panjang Lien Eng Hwa (hàng trước, bên trái, theo chiều kim đồng hồ), ủy viên hội đồng Choa Chu Kang GRC Wong Boon Hung, ủy viên hội đồng Holland-Bukit Timah GRC Chia Peng Hui, Thư ký thường trực Bộ Giao thông Vận tải Lo Ngai Seng, và Chủ tịch SMRT Bà Wenmin. (Ảnh của Guan Junwei)

Cục Giao thông Đường bộ đã ký một hợp đồng trị giá hơn 344 triệu Đài tệ vào năm 2018 để tiến hành cải tạo lớn hệ thống Bukit Panjang LRT.

Ngoài việc thay thế các đoàn tàu thế hệ đầu tiên, dự án cải tạo cũng sẽ nâng cấp 13 đoàn tàu thế hệ thứ hai, hệ thống tín hiệu và hệ thống cung cấp điện đã ra mắt vào năm 2015 để cải thiện độ tin cậy.

Cho đến nay, bốn đoàn tàu thế hệ thứ hai được nâng cấp đã được đưa vào hoạt động. Chín đoàn tàu còn lại sẽ được nâng cấp và thử nghiệm trong vài tháng tới. Đến giữa năm sau, một nửa số đoàn tàu sẽ được cải tạo và có thể tiếp tục phục vụ hành khách.

Công việc cải tạo ban đầu dự kiến ​​hoàn thành trong năm nay nhưng đã bị trì hoãn hai năm do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Cùng với dự án cải tạo hệ thống, tàu LRT Bukit Panjang sẽ chỉ hoạt động một hướng trong giờ không cao điểm kể từ năm 2019. Năm nay, tàu sẽ dần dần khôi phục hoạt động hai chiều trong thời gian cuối tuần.

Cục Vận tải Đường bộ cho biết các dịch vụ vận hành hai chiều sẽ được tiếp tục khôi phục trong quá trình cải tạo.

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Gan Kim Yong đã bắt chuyến tàu mới từ kho LRT Bukit Panjang đến Choa Cuo vào thứ Năm cùng với Xu HongdaADN-064, Bộ trưởng Ngoại giao Tiến sĩ Vivian Balakrishnan và Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Luật và Giao thông Vận tải Mo Yanli. Vivian cũng là nghị sĩ của Holland-Bukit Timah GRC.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền