tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Thế vận hội Olympic] Chủ tịch Tharman Shanmugaratnam: Lễ khai mạc là chiến thắng của tinh thần Olympic và sự sáng tạo của người Pháp Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Chủ tịch Tharman Shanmugaratnam: Lễ khai mạc là chiến thắng của tinh thần Olympic và sự sáng tạo của người Pháp Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 14:22:54 Nhấp chuột:106 hạng hai

Thế vận hội Olympic Paris đã khai mạc thành công dưới mưa vào sáng sớm thứ Bảy (27/7) theo giờ địa phương. Tổng thống Singapore Tharman Shanmugaratnam đã tham dự sự kiện này và gặp Tổng thống Pháp Macron cùng các nhà lãnh đạo thế giới khác trước khi khai mạc. gái xinh

Chia sẻ quá trình theo dõi lễ khai mạc trên Facebook, Tharman Shanmugaratnam cho biết: "Trong lễ khai mạc Thế vận hội Paris dưới cơn mưa lớn, không có gì khiến chúng tôi xúc động hơn việc chứng kiến ​​các vận động viên Singapore chèo thuyền xuôi dòng sông Seine. Nó cảm thấy ấm áp! Bạn có thể cảm nhận được trái tim họ đang đập trong video."

Anh ấy nói rằng anh ấy và vợ Jinichi Fujiki đã mặc "áo mưa chống thấm nhẹ" với tư cách là đại diện của 205 quốc gia và khu vực. Phái đoàn đã vỗ tay cho đến phút cuối cùng. thuyền của đoàn đi ngang qua.

思维科学中心与金文泰Meadows居民联系网合作gái xinh,于星期六(7月27日)在金文泰4道第306座社区活动中心设立本地首个“天天康龄社”。接下来,中心计划在全岛6至10个地点陆续设立“天天康龄社”。

他说,自己和妻子珍一藤木穿着“稍微防水的雨衣”,为205个国家和地区的代表团鼓掌,直到最后一个代表团所乘的船驶过。

Tharman Shanmugaratnam ca ngợi lễ khai mạc trên sông Seine là "phi thường", đồng thời ban tổ chức cũng đã vượt qua khó khăn trong việc phá hủy có tổ chức hệ thống đường sắt công cộng trước khi Thế vận hội Olympic khai mạc.

"Tinh thần Olympic đã chiến thắng và sự sáng tạo của người Pháp cũng vậy. gái xinh

" Các buổi biểu diễn diễn ra trên bờ và các cây cầu dọc sông Seine cũng như trên các tuyến tàu điện ngầm và các địa điểm hàng ngày khác, cả ở đường phố và Ngoài ra còn có các vũ công chuyên nghiệp dành cho trẻ em. Những bài hát chiếm được linh hồn của Paris và các vận động viên như Zidane, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Pháp. Tất cả điều này được ánh xạ lên các màn hình xung quanh nền tảng quan sát ven sông. "

Tharman Shanmugaratnam cũng cho biết ông rất vui được gặp Tổng thống Pháp Macron và phu nhân Brigitte cũng như nhiều nhà lãnh đạo nước ngoài tại buổi chiêu đãi trước lễ khai mạc Thế vận hội Olympic.

Tharman Shanmugaratnam sẽ có mặt để hỗ trợ các vận động viên đại diện cho đất nước chúng ta tham dự Thế vận hội vào Thứ Bảy và Chủ nhật (28)

Cố vấn Nhà nước Lee Hsien Loong cũng đăng trên Facebook: "Tôi rất tự hào khi được gặp đội Singapore. Các vận động viên tham gia cuộc diễu hành của vận động viên trên thuyền! 23 vận động viên sẽ tham gia 11 nội dung thi đấu, trong đó có 15 vận động viên lần đầu tiên tham dự Thế vận hội. "

Anh ấy cũng kêu gọi người dân Singapore cổ vũ cho các vận động viên của chúng tôi đã thể hiện hết mình tại thời điểm lịch sử này và để lá cờ Singapore tung bay. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền